Lifestage cho iOS 5.0 Mạng xã hội học đường trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Facebook Miễn phí 05 Dung lượng: 39,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Lifestage là mạng xã hội dành riêng cho các bạn tuổi teen, giúp các bạn có thể truy cập hồ sơ của những bạn bè khác cùng trường, kết nối với những người chung sở thích.

Chia sẻ những điều bạn thích Và cả những điều bạn không thích
Chia sẻ video về những điều bạn thích và cả những thứ không thích

Facebook luôn cố gắng thúc đẩy sự kết nối giữa người với người. Dù đã thành công trong việc đưa Facebook trở thành mạng xã hội có nhiều người dùng nhất thế giới, ông lớn này vẫn tiếp tục nỗ lực và đổi mới để làm tốt sứ mệnh hơn bằng cách phát hành các mạng xã hội dành cho từng nhóm đối tượng riêng. Ví dụ, Facebook Mentions là mạng xã hội dành cho người nổi tiếng, Facebook Workplace (hay Facebook at work) là mạng xã hội dành cho doanh nghiệp thì các học sinh cũng có một cộng đồng riêng là Lifestage.

Lifestage là mạng xã hội do chính ông lớn Facebook phát hành. Quy mô của nó chủ yếu bị giới hạn trong trường học chứ không mở rộng ra ngoài. Với mạng xã hội này, bạn có thể chia sẻ những video giới thiệu về bản thân, chia sẻ, kết bạn với các bạn học cùng trường và ngoài trường.

Trước tiên, khi mới tham gia mạng xã hội Lifestage, người dùng sẽ phải xác nhận độ tuổi và số điện thoại để tạo một hồ sơ cá nhân đơn giản, tiếp đó là tìm trường mình đang theo học. Nếu không tìm thấy trường của mình, bạn có thể tự sumbit tên trường học và tên cá nhân.

Khám phá cộng đồng học đường Xem hồ sơ của người khác tìm hiểu về giới trẻ
Khám phá cộng đồng học đường sôi động, thú vị

Tiếp theo đó, bạn cần cấp quyền sử dụng camera và micro, chọn chế độ nhận thông báo. Luôn nhớ rằng các bài đăng trên Lifestage luôn hiển thị ở chế độ công khai và mọi người đều có thể nhìn thấy. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu quay 3 video giới thiệu về những điều làm bạn hạnh phúc, điều bạn thích và không thích gồm Happy Face, Like, Dislike. Nhấn và giữ ở vị trí bất kỳ trên màn hình để kéo dài thời lượng video nhé. Vậy là mọi bước đăng ký của bạn đã hoàn tất.

Lifestage cho phép người dùng xem danh sách những bạn cùng trường khi ngôi trường đó có từ 20 học sinh đăng ký trở lên. Khi trường được mở khóa, người dùng có thể truy cập hồ sơ của những người khác trong cộng đồng trường học của mình (và khắp mọi nơi) để có thể tìm hiểu môi trường học đường và các trường gần đó, khám phá những người bạn khác có cùng chung sỏ thích và kết nối với họ.

Tính năng nổi bật của mạng xã hội Lifestage cho iPhone, iPad

  • Không chỉ là những khoảnh khắc hạnh phúc, người dùng còn có thể xây dựng một hồ sơ video về những điều bạn thích và cả những điều không thích.
  • Đăng những gì bạn cảm thấy ngay lập tức, và thay thế đoạn video đó bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Chia sẻ với hàng chục trường khác trong phần hồ sơ của bạn.
  • Thay đổi và thay thế các video bất cứ lúc nào, thường xuyên.

Nếu trường học của bạn được mở khóa

  • Khám phá tiểu sử video được tạo bởi những người khác trong trường học của bạn để tìm hiểu thêm về chúng.
  • Tìm địa chỉ liên lạc của tất cả những người bạn yêu thích và để cho người khác biết làm cách nào để liên lạc với bạn.

Lưu ý: Mọi thứ bạn đăng trong Lifestage luôn ở chế độ công khai và có thể xem được bởi tất cả mọi người, bên trong và bên ngoài trường học của bạn. Không có cách nào để hạn chế đối tượng xem video của bạn. Ngoài ra, không đảm bảo chắc chắn rằng người đăng ký vào trường có thực sự là học sinh trường đó hay không. Tất cả video bạn tải lên hồ sơ của bạn là nội dung công khai.

Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chưa hỗ trợ Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, Facebook sẽ mở rộng Lifestage ra thị trường toàn cầu.

Tính năng mới

Sửa lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39,8 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm