Skylore cho iOS 1.23.0 Game MMORPG phép thuật và phiêu lưu

Tải về

3 (1) TITULUM Miễn phí

Skylore - fantasy MMORPGgame nhập vai đến từ nhà phát triển TITULUM, nơi bạn trở thành anh hùng thực sự, nhà thám hiểm dũng cảm và tận hưởng một thế giới đầy phép thuật và phiêu lưu.

Skylore là một game MMORPG hoàn toàn mới với hàng nghìn người chơi
Skylore là một game MMORPG hoàn toàn mới với hàng nghìn người chơi

Trong game MMORPG giả tưởng Skylore, bạn dấn thân vào cuộc hành trình ở rìa của 2 thế giới rộng lớn là Arinar và Skylore, tìm kiếm những khám phá đáng kinh ngạc và chiến đấu trong các trận chiến.

Tải game MMORPG Skylore cho iOS

Trước tiên, bạn tạo một anh hùng trong 6 chủng tộc độc đáo và 5 lớp nhân vật với các cơ chế chiến đấu khác nhau gồm Người bảo vệ, Kẻ đen tối, Thợ săn, Pháp sư và Nhà giả kim.

Đã đến lúc chiến đấu! Người chơi sẽ tham gia các trận đấu trực tuyến thế giới mở và trong các chế độ đặc biệt, bao gồm bao gồm Dungeon, Arena 3×3, Guild Wars,... Bước vào các trận đánh trùm, trận chiến nhiều người chơi PvPvE trong thời gian thực và trò chuyện với game thủ trên toàn thế giới.

Khám phá thế giới mở sống động rộng lớn
Khám phá thế giới mở sống động rộng lớn

Gamer sẽ được khám phá hơn 50 cốt truyện ly kỳ, hơn 200 nhiệm vụ hàng ngày và 140 nhiệm vụ bổ sung! Chọn từ hơn 150 tài năng cho mỗi lớp, bộ kỹ năng khác nhau, 12 vùng lãnh thổ rộng lớn và hơn 70 địa điểm.

Tạo nhân vật của riêng bạn và tăng cấp
Tạo nhân vật của riêng bạn và tăng cấp

Nâng cấp trang bị để tạo ra bộ trang bị lý tưởng của riêng bạn và lên tới cấp 34 mà không có chế độ tự động chiến đấu, tự động nhận nhiệm vụ. Liệu bạn có đủ những thứ cần thiết để chiến đấu trong những trận chiến khó nhằn nhất mọi thời đại?

Hãy tải game Skylore - MMORPG Fantasy về máy và trải nghiệm!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 691,4 MB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skylore

Liên quan, thay thế