Little Panda's Insect World cho Android 8.27.10.00 Game Bé khám phá thế giới côn trùng

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Little Panda's Insect World là một game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em. Bé sẽ được tìm hiểu những điều thú vị về thế giới của các loài côn trùng nhỏ bé như ong và kiến, giúp bé tăng niềm hứng thú học hỏi về thế giới tự nhiên.

Tìm hiểu nhiều điều thú vị về thế giới côn trùng trong game Little Panda's Insect World
Tìm hiểu nhiều điều thú vị về thế giới côn trùng trong game Little Panda's Insect World

Bạn có bao giờ tò mò và muốn tìm hiểu về thế giới côn trùng? Ong làm ra mật như thế nào? Kiến kiếm và mang vác thức ăn về tổ ra sao? Bạn biết có bao nhiêu loại côn trùng và am hiểu về bầy đàn của chúng? Game mô phỏng dành cho trẻ em Little Panda's Insect World sẽ trả lời tất cả những thắc mắc đó.

Ong và kiến là những loài động vật thông minh và có tính tổ chức cao. Game Little Panda's Insect World for Android sẽ giúp bạn tìm hiểu và đánh giá cao thế giới nhỏ bé của những loài côn trùng này, đồng thời, tạo sự hứng thú với lĩnh vực sinh học.

Game điều khiển đơn giản, phù hợp với các bạn nhỏ
Game điều khiển đơn giản, phù hợp với các bạn nhỏ

Tính năng nổi bật của game Little Panda's Insect World cho Android

  • Tìm hiểu vòng đời của côn trùng: Bé sẽ được học về vòng đời của kiến, ong theo một cách thú vị nhất thông qua các hoạt động tương tác: trứng, ấu trùng, nhộng và con trưởng thành.
  • Tìm và mang vác thức ăn: Sử dụng kỹ năng của bạn để giúp những con ong và kiến mang thức ăn về nhà.
  • Bảo vệ tổ: Các loài côn trùng nhỏ bé này rất tốt nhưng thế giới mà chúng sống có nhiều nguy hiểm. Đã đến lúc bạn ra tay giúp chúng bảo vệ tổ của mình.
  • Mặc đồ cho ong chúa: Chơi game thời trang, trang điểm trong Little Panda's Insect World và giúp cho ong chúa đẹp rạng ngời.

Giúp ong chúa trở nên xinh đẹp
Giúp ong chúa trở nên xinh đẹp

Game Little Panda's Insect World có nhân vật hoạt hình dễ thương, hình ảnh sinh động thu hút các bé tìm hiểu về thế giới côn trùng. Đây là một môi trường học tập thú vị và hấp dẫn dành cho trẻ em khi kết hợp vừa học vừa chơi, giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ nhất, hiểu và nhớ lâu hơn.

Tìm hiểu về vòng đời của các loại côn trùng
Tìm hiểu về vòng đời của các loại côn trùng

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm nhằm kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các ứng dụng, game đều được thiết kế dưới góc nhìn của trẻ, cho phép các em khám phá thế giới một mình.

Hiện BabyBus cung cấp nhiều sản phẩm, video và nội dung giáo dục khác nhau cho hơn 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng đã sản xuất hơn 150 trò chơi giáo dục cho trẻ em, 700 bài hát thiếu nhi và video hoạt hình thuộc nhiều chủ đề khác nhau như nghệ thuật, sức khỏe, khoa học.

Game giáo dục bổ ích, vừa chơi vừa học
Game giáo dục bổ ích, vừa chơi vừa học

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.27.10.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm