Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội Angel Has Fallen (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 671 Phát hành: FilmDistrict Năm: 2019 Đạo diễn: Ric Roman Waugh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội (Angel Has Fallen) là phim hành động phần 3 của loạt phim "thất thủ" của Hollywood. Phim Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội sẽ nối tiếp mạch truyện của Nhà Trắng Thất ThủLuân Đôn Thất Thủ đầy gay cấn về chủ đề khủng bố Tổng thống. Phim Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội sẽ chào đón màn tái xuất của nam chính Gerald Butler trong vai đặc vụ Mike Banning và Morgan Freeman trong vai Phó Tổng thống Allan Trumbull.

Trong phần 3 này mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào đặc vụ cao cấp Mike Banning khi anh dính vào cáo buộc ám sát đương kim Tổng thống hay chính là vị Phó Tổng thống năm nào nay đã được bổ nhiệm lên chức vụ mới. Banning sẽ phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao của FBI và bằng mọi cách sẽ vạch trần chân tướng cũng như tìm ra danh tính kẻ đã hãm hại anh. Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội cũng sẽ có thêm vị Phó Tổng thống mới là Kirby do Tim Black Nelson thủ vai.

Trailer phim Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội

Thông tin thêm phim Nhà trắng thất thủ: Kẻ phản bội

Thời lượng:23 tháng 8, 2019
Diễn viên:Gerard Butler, Morgan Freeman, Piper Perabo, Jada Pinkett Smith, Nick Nolte, Lance Reddick, Danny Huston, Tim Blake Nelson, Michael Landes, Chris Browning, Sapir Azulay, Sophia Del Pizzo, Katya Bakat
Nhà sản xuất:Gerard Butler, Alan Siegel, Matt O'Toole, John Thompson, Les Weldon Yariv Lerner
Đạo diễn:Ric Roman Waugh
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim Angel Has Fallen

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.768 lượt xem