Magical Hair Salon 2 cho Android 1.2 Game tiệm làm tóc ma thuật phần 2

Tải về

3 (1) Joy Journey Miễn phí 217

Magical Hair Salon 2 là phần thứ 2 của game thời trang Tiệm làm tóc ma thuật dành cho bạn gái. Game được bổ sung thêm 2 chế độ chơi mới cực hay, đồng thời thêm các item mới, cải tiến đồ họa... mang đến trải nghiệm thú vị hơn, vui nhộn hơn.

Tự do tạo các kiểu tóc tuyệt đẹp trong game thời trang tóc Gội đầu, cắt tóc và sấy
Tự do tạo các kiểu tóc tuyệt đẹp trong game thời trang tóc Magical Hair Salon 2

Những nét mới trong Magical Hair Salon 2

Trong phiên bản mới của salon tóc công chúa, nhà phát triển đã bổ sung thêm 2 chế độ chơi mới gồm Phòng thí nghiệm màu sắc (Color Lab) và Phòng thay đồ (Dress Room).

Ngoài ra, còn 2 chế độ chơi chính có ở phiên bản đầu tiên là Tiệm làm tóc (Hair Salon) và Thiết kế tự do (Free Design) cũng được cập nhật. Bạn sẽ nhận được các công cụ làm tóc mới, chế độ chơi mới, các phụ kiện tóc mới.

Tất cả các chế độ chơi đều có phần thưởng. Mọi dụng cụ làm tóc và phụ kiện đều được miễn phí. Game đã sẵn sàng cho bạn tải về và tận hưởng cùng bạn bè, gia đình, tạo những giờ thư giãn vui vẻ!

Chọn màu tóc yêu thích Pha chế màu mới trong phòng thí nghiệm
Chọn màu tóc yêu thích, pha chế màu mới trong phòng thí nghiệm

Chế độ mới: Phòng thí nghiệm màu sắc

Trong chế độ mới này, bạn có thể chọn 2 màu mình thích và đổ chúng vào chai. Phép thuật xảy ra, bạn sẽ thấy một màu mới xuất hiện. Người chơi cso thể chỉnh cho màu đó đậm hơn hoặc nhạt hơn. Lúc này, bạn sẽ cần phải trả tiền để mua 2 ống đựng màu mới. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi mỗi ngày bạn sẽ nhận được 2 ống miễn phí.

Chế độ mới: Phòng thay đồ

Tại đây, người chơi sẽ thấy những phong cách tóc cực quyến rũ, thời trang công chúa, phụ kiện tóc đáng yêu, bộ cánh thiên thần và các trang phục tuyệt đẹp. Mọi điều bạn tưởng tượng đều có thể trở thành sự thật ở phòng thay đồ.

Hãy chọn cho mình một bộ váy đẹp, một kiểu tóc công chúa xinh đẹp. Có rất nhiều trang phục đang chờ bạn mở khóa đấy!

Thêm các phụ kiện xinh yêu Phối những bộ trang phục tuyệt đẹp
Thêm các phụ kiện xinh yêu, phối với những bộ trang phục tuyệt đẹp

Chế độ mới: Nhiệm vụ hàng ngày

Tiệm làm tóc ma thuật Magical Princess Hair Salon chuẩn bị rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày khác nhau cho bạn thực hiện. Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để kiếm xu và kim cương. Mỗi ngày bạn sẽ được làm những việc khác nhau. Do đó, đừng quên hoàn thành và nhận thưởng mỗi ngày.

Chế độ salon tóc

Cắt tóc, nhuộm mà và tạo bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn. Người chơi sẽ được sử dụng nhiều dụng cụ tạo kiểu khác nhau, từ đơn giản như lược cho tới kéo, ống làm xoăn, máy làm tóc phức tạp. Thiết kế kiểu tóc cho công chúa, các cô gái và trang điểm phù hợp phong cách tóc.

Điều hành tiệm tóc công chúa Magical Princess Hair Salon của bạn hoạt động thật trơn tru. Khách hàng muốn có một kiểu tóc mới và bạn phải làm cho họ những kiểu ưng ý.

Game thời trang này cung cấp cho bạn những nhân vật mẫu xinh đẹp, dễ thương. Cô ấy sẽ cho bạn biết mong muốn của cô ấy là gì và nhiệm vụ của bạn là biến cô ấy trở thành một nàng công chúa xinh đẹp.

Trước tiên, hãy gội đầu, sấy tóc. Sau đó, bạn có thể cắt, nhuộm, uốn lọn hoặc ép thẳng. Nếu bạn mắc lỗi lỡ cắt quá ngắn, đừng lo lắng, chỉ cần sử dụng gel phát triển tóc và sau đó sửa kiểu cắt cho phù hợp.

Tiếp theo, người chơi có thể sáng tạo hơn bằng cách sử dụng thuốc nhuộm hoặc trang trí cho mái tóc thêm đẹp, làm hài lòng khách hàng. Liệu khách có hài lòng 100% về kiểu tóc bạn làm cho họ không nhỉ?

Trong game Magical Hair Salon 2, mỗi level bạn có thể mở khóa một công cụ làm tóc khác nhau, đồng thời mua nhiều phụ kiện tóc cho khách hàng. Có một mẹo là bạn có thể đổi kim cương thành tiền xu khi không có đủ xu để mua hàng.

Chế độ Thiết kế tự do

Trong chế độ Free Design, người chơi được sử dụng tất cả công cụ làm tóc mà bạn nhìn thấy trong chế độ Hair Salon. Tạo nên bất kỳ kiểu tóc nào bạn tưởng tượng.

Nếu kiểu tóc bạn tạo hợp ý của khách hàng về màu sắc, kiểu tóc, phụ kiện, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Hãy tham gia và trở thành một hair stylist chuyên nghiệp trong Magical Princess Hair Salon!

Tính năng nổi của game Magical Hair Salon 2 cho Android

  • Máy sấy tóc thực tế có thể tạo bất kỳ kiểu nào bạn muốn.
  • Các công cụ tạo kiểu như kéo, máy ép thẳng, máy uốn xoăn, lược chải tóc tạo xoăn bằng hơi nóng.
  • Hàng chục loại màu tóc, kiểu cắt khác nhau.
  • Các phụ kiện thú vị để mái tóc thêm đẹp hơn.
  • Tạo màu mới trong Phòng thí nghiệm màu sắc.
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để kiếm xu và kim cương.
  • Mặc cho công chúa những trang phục đẹp và hợp với kiểu tóc thời trang.
  • Lưu phong cách tóc công chúa.
  • Chế độ chơi game cắt tóc vô hạn.

Cuối cùng, khi bạn và cả khách hàng đều hài lòng với kiểu tóc, đừng quên đưa họ đến gian hàng máy ảnh để chụp nhanh thành quả của mình. Thật thú vị phải không nào?

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 632
  • Lượt tải: 217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm