Sweet Princess Hair Salon cho Android 1.5 Game tiệm làm tóc ngọt ngào cho công chúa

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 07 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Sweet Princess Hair Salon cho Androidgame mô phỏng dễ thương đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi bạn gái lung linh này, bạn có nhiệm vụ tạo ra những kiểu tóc lộng lẫy cho các thành viên hoàng gia.

Salon tóc tuyệt vời Sweet Princess Hair Salon vừa mới khai trương và mở cửa chào đón những nàng công chúa ngọt ngào! Hãy sẵn sàng để tạo kiểu cho các cô gái và giúp họ trở nên thật nổi bật!

Tất cả mọi người đều biết rằng một nhà tạo mẫu tóc tài năng như bạn luôn biết cách để tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo cho các thành viên hoàng gia. Ồ, công chúa tóc dài là fan hâm mộ của những lọn xoăn và phụ kiện sặc sỡ đấy. Bạn nên chuẩn bị một kiểu tóc đặc biệt để khiến cô ấy ngạc nhiên đi nào! Chưa hết đâu, một cô gái khác có ý định nhuộm tóc và chưa biết nên chọn phong cách trang điểm nào để khiến mình nổi bật trong bữa tiệc. Còn công chúa nhỏ nhút nhát thì sao nhỉ? Cô ấy chỉ muốn thay đổi tóc mái một chút để gây bất ngờ cho người yêu trong buổi hẹn hò thôi. Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, hãy hoàn thành mọi yêu cầu của khách hàng và khiến họ hài lòng nhé!

Tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho mỗi công chúa Đáp ứng yêu cầu của mỗi khách hàng
Tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho mỗi công chúa trong game Princess Hair Salon Android

Sau khi đã tạo kiểu tóc cho công chúa, hãy chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào của họ và treo những bức ảnh lộng lẫy đó lên bức tường trưng bày của Sweet Princess Hair Salon for Android nhé!

Tính năng nổi bật của game Sweet Princess Hair Salon cho Android

  • 18 màn chơi thú vị để thể hiện tài năng tạo mẫu tóc của bạn: Tạo ra một diện mạo mới theo yêu cầu của khách hàng và giúp họ có được kiểu tóc phù hợp nhất.
  • Giải phóng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn: Hãy vận dụng trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng của bạn để mang đến cho các cô gái một vẻ ngoài thời thượng.
  • Vô số phụ kiện lung linh để tô điểm cho kiểu tóc của công chúa: Ngoài các dụng cụ cắt và uốn tóc khác nhau, Sweet Princess Hair Salon còn cung cấp rất nhiều mũ, nón, trang phục và kiểu trang điểm để nâng tầm vẻ ngoài cho khác hàng.
  • Lưu lại những khoảnh khắc đẹp của khách hàng: Chụp ảnh luôn là cách tốt để lưu giữ kỷ niệm. Hãy lấp đầy bức tường trong salon tóc Sweet Princess Hair Salon bằng những tấm hình lộng lẫy của các nàng công chúa.
Game có rất nhiều dụng cụ làm tóc để sử dụng
Chọn phong cách trang điểm phù hợp với kiểu tóc
Hoàn thiện vẻ ngoài bằng một bộ váy lộng lẫy

Sweet Princess Hair Salon có vô số phụ kiện lung linh để tô điểm cho kiểu tóc của công chúa

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland, Princess Libby's Vacation,…

Lưu ý:

Sweet Princess Hair Salon for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm