Mapmaker’s Gadgets Mod Công cụ hữu ích cho người làm mod, map Minecraft

Tải về

5 (1) Tmtravlr Miễn phí 46 Dung lượng: 217,1 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Mapmaker’s Gadgets Mod 1.12.2 bổ sung rất nhiều công cụ hữu ích cho người tạo Minecraft Mod hay Minecraft Map - tất cả trong cùng 1 bản mod nhỏ gọn, đa năng.

Mod cung cấp công cụ tạo Modpack, Map

Game Minecraft là trò chơi sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay. Đây là game mang tính sáng tạo trong thế giới mở với rất nhiều cách chơi khác nhau. Để đa dạng hóa trò chơi, rất nhiều nhà phát triển để tạo ra các bản Mod Minecraft để người chơi thỏa sức lựa chọn, đó có thể là các gói skin, texture, bản đồ, mod để mở rộng gameplay, bổ sung item, vũ khí, biome, mob… Để hỗ trợ tốt hơn cho người làm Mod pack hay Map, Mapmaker’s Gadgets Mod đã ra đời với rất nhiều nội dung và tính năng hữu ích, giúp bạn tạo mod phong phú, thu hút người chơi.

Tính năng của Mapmaker’s Gadgets Mod

Villager Trade Editor:

Tùy theo trí tưởng tượng của người tạo, bạn có thể chỉnh sửa tính năng mua bán giữa dân làng với nhau.

Spawner Editor:

Cho phép người dùng chỉnh sửa các chỉ số của spawner, thay đổi mob được sinh ra với các loại trứng khác nhau. Bạn dễ dàng đặt 9 quả trứng spawn ở góc trên bên trái, từ đó mob sẽ chọn ngẫu nhiên và xuất hiện ở các biome khác nhau.

Tính năng Spawner Editor cũng được sử dụng để đặt spawner cuối cùng (đã sửa). Ở game Minecraft gốc, bạn không thể dùng tổ hợp Ctrl+chuột giữa) để spawner sinh ra cùng dữ liệu NBT.

Spawn Egg Maker:

Tạo trứng spawn từ mob bất kỳ, rất hữu ích cho tính năng Spawner Editor kể trên.

Potion Maker:

Tạo ra thuốc độc với hiệu ứng và màu sắc tùy ý. Tính năng này cũng hỗ trợ các thuốc độc trong các bản mod khác. Rất tiếc là hiệu ứng bão hòa vẫn xuất hiện ở loại thuốc độc này nhưng chỉ có ở mũi tên tẩm thuốc độc.

Item Editor:

Chỉnh sửa nhiều thứ liên quan đến item như nguồn gốc, phép thuật, thuộc tính, màu sắc (chẳng hạn như áo giáp bằng da) và nhiều chỉ số khác. Chẳng hạn, bạn muốn tạo 1 đôi giày thật đẹp, điều này không khó khi thao tác trong Item Editor. Chỉ cần lấy 1 đôi giày da, sửa tên và nguồn gốc. Sau đó thiết lập đôi giày ở trạng thái Unbreakable - không bao giờ hỏng. Tiếp đến là thay đổi màu sắc. Những lá cờ ẩn dùng để ẩn phép thuật, thuộc tính… Cuối cùng là tùy biến thuộc tính của item.

Thao tác nhanh hơn

Entity Editor:

Chỉnh sửa nhiều thứ liên quan đến đối tượng như tên, trang bị, thuộc tính và các chỉ số khác. Thậm chí nếu đối tượng là mob đang sống, bạn có thể tùy biến sâu hơn. Chẳng hạn như thay đổi áo giáp và item cầm trên tay, cơ hội rơi đồ sau khi bị tiêu diệt (từ 0-1, 2 nghĩa là sẽ rơi ra item mới không liên quan đến độ bền ngẫu nhiên). Người dùng có thể thay đổi các chỉ số cơ bản của mob như sức mạnh tối đa, tốc độ tối đa…

Fight Starter:

Cho phép bắt đầu 1 cuộc chiến giữa 2 mob (chẳng hạn như Boss spawner từ nhiệm vụ).

Entity Stacker:

Để đối tượng này cưỡi lên đối tượng khác. Đây là tính năng vui trong Mapmaker’s Gadgets Mod.

NBT Checker:

Sao chép item, mob và thẻ NBT của đối tượng để sử dụng trong lệnh và bảng loot. Không cần phải sao chép thủ công từ dòng lệnh /blockdata hay /entitydata như trước đây.

Tiny Spawner Maker:

Biến mob thành Tiny Spawner và chuyển trở lại thành mob khi người chơi Survival/Adventure tiến đến gần. Hầu hết ở mọi trường hợp, bạn cần có mod công trình hỗ trợ block thay vì đối tượng.

Hướng dẫn cài đặt Mapmaker’s Gadgets Mod

  • Cài đặt chương trình Minecraft Forge miễn phí trên máy tính.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 217,1 KB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm