TLauncher 2.899 Minecraft launcher hỗ trợ cài đặt game, mod, skin

Tải về

4,3 (121) TLauncher Miễn phí 162.901

TLauncher là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Minecraft Launcher, hỗ trợ người chơi cài đặt game Minecraft các phiên bản, cài Minecraft Skin, Minecraft Mod… để trải nghiệm thế giới mở theo nhiều cách khác nhau.

Cài đặt game Minecraft
TLauncher - công cụ nhỏ gọn, đơn giản để cài game Minecraft

Nếu như Minecraft Launcher là sản phẩm chính thống của hãng Mojang thì TLauncher lại là bộ launcher miễn phí đến từ bên thứ 3. Nhấn nút Tải về phía trên để download TLauncher miễn phí và trải nghiệm trên máy tính!

Minecraft Launcher

Tính năng của TLauncher

Cài đặt Minecraft các phiên bản

Bộ launcher Minecraft này bao gồm tất cả các phiên bản Minecraft chính thức đến từ nhà phát hành Mojang, bao gồm phiên bản Minecraft mới nhất - 1.20. Không có quá nhiều thay đổi so với việc sử dụng Minecraft Laucher, toàn bộ file được tải từ server nhà phát triển, cung cấp cho game thủ phiên bản Minecraft sạch, ổn định.

Cài đặt Minecraft Forge, Optifine HD với 1 cú nhấp chuột

Nhờ có TLauncher, bạn có thể cài đặt thêm Minecraft Forge - công cụ cần có để cài Minecraft Mod nói chung và Opfifine HD nói riêng - tối ưu hóa game và tăng cường FPS. Những tool này được cài đặt riêng lẻ và bạn có quyền chọn phiên bản phù hợp với game Minecraft gốc. Với TLauncher, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi muốn cài thêm các bản mod cho game gốc.

Thiết lập TLauncher tùy ý
Thiết lập TLauncher tùy ý để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game Minecraft

Cung cấp skin độc quyền, đa dạng

Trong Minecraft TLauncher, bạn có thể thiết lập skin riêng và khám phá kho Minecraft skin phong phú. Skin không phải chính thức nhưng có chất lượng HD sắc nét. Bạn có thể đặt giao diện của riêng mình hiển thị cho tất cả người dùng của TLauncher. Hệ thống skin hoàn toàn không thua kém hệ thống chính thức và thậm chí còn có một số lợi thế - khả năng thiết lập áo choàng và skin HD. Nhờ những ưu điểm này, skin TLauncher được coi là tốt nhất, đặc biệt là vì việc cài đặt chúng rất dễ dàng và miễn phí!

Đăng nhập bằng tài khoản Minecraft

Bạn có thể đăng nhập TLauncher bằng tài khoản Minecraft để đồng bộ License server, skin hệ thống, nickname… Yêu cầu sẽ được gửi trực tiếp vào máy chủ nhà phát triển và được mã hóa an toàn. hãy sử dụng tất cả các lợi thế của nó: máy chủ cấp phép, hệ thống giao diện, biệt hiệu của bạn và tất cả các tính năng tốt nhất của TLauncher – chỉ cần đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn. Tất nhiên, các yêu cầu được gửi trực tiếp đến máy chủ của nhà phát triển và ở dạng được mã hóa, vì vậy sẽ không ai có quyền truy cập vào tài khoản của bạn - chỉ có bảo mật tối đa!

Cài đặt mod tự động vào game

Ngay trong TLauncher, người dùng có thể tải các bản mod Minecraft yêu thích thuộc nhiều phiên bản Minecraft khác nhau. Bạn dễ dàng tìm kiếm các bản mod mới vì chúng được phân loại theo chủ đề và phiên bản. TLauncher cung cấp một danh mục khổng lồ các bản mod, bản đồ, gói tài nguyên với mô tả đầy đủ và ảnh chụp màn hình đang chờ bạn. Hệ thống giúp tránh các lỗi khác nhau vì nó kiểm tra tính tương thích của từng mod do bạn cài đặt. Phần mềm này cũng có hệ thống dự phòng và cài đặt thủ công, đồng thời, mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí và không có bất kỳ hạn chế nào.

Kho mod khổng lồ trong TLauncher và tính năng tạo mod mới
Kho mod khổng lồ trong TLauncher và tính năng tạo mod mới

Ngoài ra, TLauncher còn cho phép tạo bản mod của riêng bạn bằng 1 cú nhấp chuột thông qua tính năng modpack hoàn toàn mới. Một danh mục khổng lồ các bản mod, map, gói tài nguyên được mô tả chi tiết và ảnh chụp màn hình đang chờ bạn khám phá.

Hệ thống modpack thông minh giúp hạn chế lỗi tối đa khi kiểm tra tính tương thích của từng bản mod mà bạn cài vào thiết bị. Bên cạnh đó còn có hệ thống dự phòng và cài đặt thủ công. Mọi thứ đều miễn phí và không bị hạn chế. Đừng quên giới thiệu T-Launcher cho bạn bè để họ tiếp tục đóng góp mod mới cho game, tạo nên 1 thư viện mod khổng lồ để mọi người cùng trải nghiệm.

Đăng nhập tài khoản Minecraft
Đăng nhập TLauncher bằng tài khoản Minecraft để đồng bộ dữ liệu

Minecraft launcher tin cậy, hỗ trợ người dùng tối ưu

TLauncher vẫn liên tục được phát triển và sửa đổi để giải quyết lỗi và bổ sung tính năng mới. Người dùng có thể gửi báo cáo lỗi hoặc đưa ra các đề xuất đóng góp.

Đừng quên cập nhật TLauncher 2.89 mới nhất để có trải nghiệm tối ưu. Bên cạnh đó, phiên bản TLauncher 2.885 cũ cũng rất phổ biến và được nhiều người chơi lựa chọn.

Tính cạnh tranh cao

TLauncher còn hơn cả 1 Minecraft Launcher thuần túy bởi nó cung cấp cho bạn rất nhiều nội dung, khả năng và sự sáng tạo không ngừng. Bạn không chỉ tìm thấy tài nguyên hữu ích ở đây, mà còn có thể đóng góp cho chính sự phát triển của launcher. Bạn bè có thể rủ nhau tải TLauncher và chơi game cùng nhau thật là vui!

TLauncher PE - Launcher Minecraft: Pocket Edition

Ngoài phiên bản TLauncher cho máy tính Windows, Mac và Linux, hãng còn phát triển TLauncher PE, launcher cho phiên bản di động của Minecraft PE. Bạn có thể dùng công cụ này để tải add-on, gói texture pack, bản đồ, seef và skin với 1 cú nhấp.

Cài đặt những tiện ích bổ sung là ý tưởng tuyệt vời để hòa bình vào thế giới game Minecraft rộng lớn với rất nhiều tiềm năng. Có tới hàng chục nghìn mod khác nhau để biến hóa thế giới game, và bạn có thể sở hữu những mod hot nhất, phù hợp nhất thông qua launcher miễn phí này.

Cài đặt 1 chạm giúp loại bỏ bước kết nối điện thoại qua cáp USB hay tải xuống thủ công. Thay vào đó, Minecraft Launcher sẽ giúp bạn thực hiện tất cả, nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, TLauncher PE còn giúp kiểm soát và quản lý các nội dung đã tải xuống, chẳng hạn như xóa vĩnh viễn hay vô hiệu hóa tạm thời. Trò chơi sẽ được điều khiển trực tiếp trên launcher. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là trực tiếp khám phá mod, nội dung để xây dựng thế giới sáng tạo của riêng mình.

Mặc dù sở hữu dung lượng nhỏ hơn nhiều lần so với Minecraft Launcher, TLauncher vẫn đáp ứng đủ nhu cầu quản lý và cài đặt game Minecraft trên máy tính. Với giao diện hiện đại và rõ ràng, bạn có thể thoải mái tìm kiếm và cài skin, mod, cập nhật game... để trải nghiệm những nội dung mới nhất từ Minecraft.

TLauncher Premium

Premium TLauncher là thuê bao cao cấp với nhiều tính năng thú vị mà bạn không thể tìm thấy trong TLauncher Free. Để kích hoạt và mua TLauncher Premium, người chơi chỉ cần truy cập hồ sơ cá nhân (nếu chưa có tài khoản, vui lòng đăng ký, xem trạng thái hoạt động và nạp tiền vào tài khoản) để đăng ký thuê bao Premium ngay bây giờ.

Đăng ký và kích hoạt thuê bao TLauncher Premium chỉ trong vài phút là có thể sử dụng ngay
Đăng ký và kích hoạt thuê bao TLauncher Premium chỉ trong vài phút là có thể sử dụng ngay

Thuê bao Premium TLauncher có 3 lựa chọn: thời hạn 1 tháng, 3 tháng hoặc vĩnh viễn; tương ứng với số tiền cần nạp để kích hoạt đúng thời điểm. Sau đó nhấn Thanh toán để chuyển sang trang thanh toán, nơi bạn được chọn phương thức phù hợp với mình nhất.

Khi thanh toán thành công, bạn sẽ quay trở lại trang hồ sơ. Lúc này, tài khoản đã có số dư và chỉ cần nhấp vào Mua Premium, chọn thời hạn để kích hoạt gói thuê bao tương ứng. Tất cả chỉ mất vài phút và có thể trải nghiệm ngay khi thuê bao đang ở trạng thái Active.

4,3 (121) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.899
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,1 MB
  • Lượt xem: 279.334
  • Lượt tải: 162.901
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm