Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim Kingsman 2: The Golden Circle

6/10 (1) Lượt xem: 297 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2017 Đạo diễn: Matthew Vaughn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim (Kingsman 2: The Golden Circle) là phim phiêu lưu hành động nói về tổ chức đặc nhiệm bí mật của Anh. Phim Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim là phần phim thứ 2 của loạt phim hành động Mật Vụ Kingsman nối tiếp phần 1 Mật Vụ Kingsman 2014. Phim được đạo diễn bởi Matthew Vaughn và sự tham gia của dàn diễn viên: Colin Firth, Julianne Moore, Taron Egerton, Mark Strong, Halle Berry, Sir Elton John, Channing Tatum, Jeff Bridges.

Phần 2 - Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim sẽ là sự kiện tiếp nối phần 1, giờ đây cậu bé đường phố Eggsy đã trở thành một điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy, hành trình của họ dẫn họ đến việc phát hiện ra một tổ chức gián điệp đồng minh ở Hoa Kỳ tên là Statesman. Hai tổ chức bí mật ưu tú này đã cùng nhau đánh bại một kẻ thù chung tàn ác để cứu thế giới.

Trailer phim Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim

Thông tin thêm phim Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim

Thời lượng:141 phút
Diễn viên:Colin Firth, Julianne Moore, Taron Egerton, Mark Strong, Halle Berry, Sir Elton John, Channing Tatum, Jeff Bridges
Nhà sản xuất:Matthew Vaughn, David Reid, Adam Bohling
Đạo diễn:Matthew Vaughn
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Kingsman 2: The Golden Circle

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 929 lượt xem
Link xem Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: