MD5 Calculator 1.0.0.0 Phần mềm kiểm tra mã MD5 của tập tin

Tải về

3 (1) Bullzip Miễn phí 145 Dung lượng: 360,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

MD5 Calculator là một phần mềm đơn giản và nhỏ gọn cho phép người dùng kiểm tra mã MD5 của tập tin nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Giao diện MD5 Calculator Menu chuột phải
Hình ảnh giao diện phần mềm sau khi click chọn kiểm tra mã MD5 trong menu

MD5 - viết tắt của Message-Digest Algorith 5 - là một hàm băm mật mã được sử dụng để xác định tính chân thực của tập tin. Việc so sánh mã MD5 của file mà bạn có được với mã MD5 được nhà phát hành cung cấp sẽ cho biết tập tin của bạn có chân thực hay không hay đã bị lỗi hoặc bị sửa đổi. Để kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin, các phần mềm tính toán thông tin MD5 của file sẽ là những công cụ hỗ trợ đơn giản nhưng hữu ích.

Sau khi tải và cài đặt MD5, bạn sẽ thấy lựa chọn MD5 Calculator ngay trong menu hiện ra khi click chuột phải vào file. Click vào lựa chọn này, phần mềm sẽ tính toán giá trị MD5 của file và hiển thị trong hộp thoại bên dưới ngay sau đó (MD5 Digest). Bạn có thể sao chép với mã MD5 mà mình có được bằng cách sao chép đoạn mã MD5 có trước và dán vào trường thông tin "Compare To". Một dấu bằng "=" sẽ hiển thị nếu 2 giá trị này giống nhau. Nếu 2 giá trị khác nhau thì dấu hiển thị sẽ là "<>"

Nhìn chung thì các phần mềm kiểm tra mã MD5 đều có cách dùng và tính năng khá giống nhau. Một vài phần mềm hữu ích khác có thể giúp bạn kiểm tra mã MD5 gồm có WinMD5Free hay MD5 Checker. Khi tình trạng bảo mật ngày càng được mọi người lưu tâm, file bạn tải về có phải không thực sự là file chính hãng, những phần mềm như thế này sẽ giúp ích rất nhiều. Lưu ý là máy tính của bạn cần cài đặt .NET Framework 2.0.50727 để có thể cài và sử dụng MD5 Calculator.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360,6 KB
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm