Media Converter cho Android 0.9.6 Đổi đuôi file nhạc, video miễn phí trên Android

Tải về

4,3 (7) antvplayer Miễn phí 7.100 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Media Converter for Android là phần mềm chuyển đổi định dạng file nhạc và video miễn phí, cho phép người dùng thực hiện thao tác trên ngay trên chiếc điện thoại Android của mình.

Chương trình này hỗ trợ chuyển đổi một vài định dạng video phổ biến như mp3, mp4 (mpeg4,aac), ogg (theora, flac), avi (mpeg4, mp3), mpeg (mpeg1, mp2), flv (flv, mp3) và wav. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng Media Converter để chuyển đổi các tệp nhạc (audio) cơ bản như m4a, 3ga, oga...

Media Converter cho AndroidMedia Converter cho AndroidMedia Converter cho Android

Bên cạnh khả năng đổi đuôi tệp, Media Converter còn cho phép cắt video/audio hay tách file tiếng từ file hình và sử dụng làm nhạc chuông điện thoại.

Không những hỗ trợ người dùng cơ bản, chương trình này còn cung cấp một số tính năng dành cho người dùng cao cấp như: hỗ trợ thiết lập các thông số video/audio như bitrate, frame rate hoặc audio sample rate. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ một giao diện trực quan để thực hiện các điều chỉnh này.

Nếu tìm kiếm một giải pháp chuyển đổi định dạng hay đổi đuôi tệp thì Media Converter cho Android là một chương trình khá lý tưởng.

Cập nhật trong Media Converter cho Android bản mới nhất

Hỗ trợ xuất tệp 3gp phù hợp với nhiều thiết bị di động.

Cài đặt Media Converter APK:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Hướng dẫn sử dụng Media Converter cho Android:

Bạn có thể sử dụng Media Converter cho Android miễn phí để đổi đuôi (chuyển đổi định dạng) các tệp nhạc, video ngay trên thiết bị di động của mình mà không cần chuyển tệp sang máy tính, xử lý và chuyển lại lần nữa.

Thao tác trong Media Converter khá đơn giản và trực quan. Khi mở chương trình lần đầu tiên, người dùng sẽ làm quen với một màn hình chính, đây là nơi bạn có thể chọn tệp media (audio, video) muốn chuyển đổi, có thể mở trang tác vụ cũng như xem lịch sử chuyển đổi.

Để bắt đầu chuyển đổi một tệp media nào đó, trước tiên bạn cần chọn đối tượng cho mình. Cụ thể, người dùng có thể chọn từng tệp riêng lẻ trong chế độ xem thumbnail (biểu tượng thumbnail - ảnh 1), chế độ xem danh sách (biểu tượng folder - ảnh 2) hoặc sử dụng nút check để chọn nhiều tệp cùng lúc (ảnh 3).

Media Converter cho AndroidMedia Converter cho AndroidMedia Converter cho Android

Sau khi chọn các tệp cần xử lý, người dùng có thể thiết lập các thông số để chỉnh sửa audio/video đầu ra theo ý muốn.

Nếu không có nhu cầu chỉnh sửa gì nhiều thì bạn chỉ cần chọn định dạng tệp đầu ra mong muốn trong danh sách output format, chọn vị trí lưu tệp (Save to), đặt lại tên tệp (Rename as) nếu muốn và nhấn Convert để đổi đuôi cho tệp media.

Media Converter cho AndroidMedia Converter cho Android

Còn nếu muốn thực hiện các điều chỉnh sâu hơn thì Media Converter cũng sẵn sàng hỗ trợ. Cụ thể, người dùng có thể cắt riêng đoạn audio/video muốn sử dụng từ tệp gốc bằng cách chọn thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn đó. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy chỉnh video bitrate, audio bitrate và độ phân giải của video nếu muốn. Lưu ý là khi muốn thay đổi độ phân giải cho hình ảnh trong video, bạn nên giữ nguyên tỉ lệ chiều dài : chiều rộng của video gốc vì nếu thay đổi tỉ lệ này có thể dẫn đến vỡ, giãn hoặc méo hình ảnh.

Sau khi đã tùy chỉnh các thông số như mong muốn thì bạn cũng thực hiện các lựa chọn cơ bản như trên (định dạng tệp đầu ra, vị trí lưu và tên tệp) trước khi nhấn Convert để chuyển đổi.

Để theo dõi các thao tác chuyển đổi đã và đang thực hiện, người dùng có thể truy cập màn hình chính của Media Converter và nhấn nút biểu tượng đồng hồ.

Media Converter cho AndroidMedia Converter cho Android

Ngay sau đó, chương trình sẽ đưa bạn về một màn hình tác vụ, liệt kê các quá trình chuyển đổi đã hoàn thành và đang thực hiện. Tại đây, bạn có thể xóa lịch sử hoặc hủy thao tác đang tiến hành bằng cách chọn các item đó (sử dụng dấu tích trên cùng hoặc chạm và giữ item) và nhấn Delete. Ghi nhớ rằng, thao tác trên chỉ xóa lịch sử hoặc hủy các tệp đang chuyển đổi nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến các file đã đổi đuôi thành công.

Nếu muốn chuyển đổi các tệp media (nhạc, video) ngay trên di động mà không cần qua kênh trung gian máy tính thì Media Converter chính là một giải pháp vô cùng thích hợp cho bạn.

Thùy Vân

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 8.480
  • Lượt tải: 7.100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Media converter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm