Mega Man 2.5D 1.0 Game hành động mới miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) Peter Sjöstrand Miễn phí 567

Mega Man 2.5D là game hành động mới cho máy tính được một nhà phát triển nhỏ tạo ra. Ý tưởng phát triển game này được gây dựng vào năm 2009, sau đó đã nhận được phản hồi tích cực từ phía nhiều người. Bạn sẽ gặp lại anh chàng người máy màu xanh quen thuộc, cố gắng giúp nhân vật này bắn hạ nhiều kẻ thù hung hãn.

Main menu của game hành động miễn phí Mega Man 2.5D cho máy tínhMain menu của game hành động miễn phí Mega Man 2.5D cho máy tính

Về cơ bản, game hành động mới cho PC Mega Man 2.5D có 2 đặc điểm khác biệt so với hầu hết các game Mega Man khác. Trước tiên là chế độ hợp tác (co-op) yêu cầu 2 người chơi lập thành một đội để chiến đấu với tiến sĩ Wily. Đặc điểm thứ hai là việc thay đổi góc quay camera. Đây là đặc điểm dễ thấy nhất trong chế độ chơi dành cho một người của game hành động Mega Man 2.5D.

Game hành động miễn phí cho máy tính Mega Man 2.5D có thể đem đến một luồng gió mới cho những ai yêu thích anh chàng người máy màu xanh. Người chơi có thể cảm nhận những điều mới lạ, cuốn hút và táo bạo.

Game hành động miễn phí cho PC Mega Man 2.5D có triển vọng trở thành một trong những game phổ biến nhất. Đồ họa bắt mắt không phải là đặc điểm cuốn hút duy nhất của Mega Man 2.5D vì game hành động này còn lôi cuốn người chơi ở phương pháp tạo ra trải nghiệm chơi game độc đáo.

Video giới thiệu game hành động miễn phí Mega Man 2.5D cho máy tính

Không giống như góc nhìn cố định của nhiều game Mega Man cũ, góc camera trong game hành động miễn phí Mega Man 2.5D sẽ thỉnh thoảng thay đổi, không chỉ giúp người chơi nhìn thấy một góc khác mà còn gợi ý một phương pháp mới để vượt qua chướng ngại vật nào đó.

Vì game hành động miễn phí Mega Man 2.5D có chế độ hợp tác dành cho hai người chơi nên giờ thì bạn có thể chơi game cùng người anh em Proto Man, cố gắng đánh bại những kẻ xấu và hoàn thành các nhiệm vụ không thể thực hiện một mình.

Bạn nên download Mega Man 2.5D miễn phí cho máy tính ngay bây giờ vì game hành động nóng hổi này chỉ vừa mới ra lò. Người chơi sẽ được khám phá các bài chơi độc đáo trong suốt quá trình chơi.

Giao diện điều khiển anh chàng người máy màu xanh trong game hành động miễn phí Mega Man 2.5D cho máy tính
Giao diện điều khiển anh chàng người máy màu xanh trong game hành động miễn phí Mega Man 2.5D cho máy tính

Lưu ý: Sau khi tải Mega Man 2.5D miễn phí về máy tính mà không chạy được thì bạn có thể thực hiện một trong các cách sau (bạn có thể thử chạy game sau khi thực hiện một bước nào đó).

  • Thử chạy phiên bản Installer Free
  • Cài đặt XNA Framework (tập tin xnafx40_redist.msi) và .NET Framework (tập tin NDP462-KB3151802-Web.exe) nằm trong thư mục redist (chỉ có trong phiên bản Installer Free)
  • Thử gỡ cài đặt .NET Framework (vào Control Panel - Programs and Features, tìm kiếm Microsoft .NET Framework và lựa chọn uninstall) rồi thử cài đặt lại
  • Xóa tập tin MM25DConfig.xml nằm trong thư mục game gốc
  • Chỉnh sửa tập tin MM25DConfig.xml trong thư mục game gốc và thay đổi <FullScreen>false</FullScreen thành <FullScreen>true</FullScreen
  • Thêm ngoại lệ cho tập tin MM25DGame.exe trong phần mềm chống virus hoặc tắt hoàn toàn phần mềm này

Chúc bạn thực hiện thành công!

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 543 MB
  • Lượt xem: 887
  • Lượt tải: 567
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mega Man

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm