Public Enemy 1.1.0 Game hành động lén lút miễn phí cho máy tính

Tải về

3,5 (2) Concrete Games Miễn phí 155 Dung lượng: 73 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game hành động miễn phí cho máy tính Public Enemy, người chơi sẽ cố gắng né tránh lính gác và làm tất cả những gì có thể để nhân vật trong game chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc cách mạng. Game này chơi theo kiểu lén lút vô cùng thú vị.

Phun Graffiti lên tường trong game hành động lén lút Public Enemy
Phun Graffiti lên tường trong game hành động lén lút Public Enemy

Né tránh lính gác và chuẩn bị cho một cuộc cách mạng

Public Enemy là một game lén lút cho máy tính có góc nhìn người thứ nhất khiến người chơi có cảm tưởng như đang hòa mình vào không gian trong game. Mục tiêu của người chơi là bắt đầu một cuộc cách mạng, hé lộ cho mọi người biết điều mà họ chưa từng nghe đến. Tuy nhiên, vì nói dễ hơn làm nên người chơi phải gắng sức rất nhiều. Public Enemy được thiết kế dựa theo gameplay quen thuộc như hành động lén lút, ẩn nấp, né tránh kẻ thù bằng mọi giá. Tuy nhiên, game cũng có một vài ý tưởng mới mẻ và tương đối sáng tạo.

Trong game hành động miễn phí cho PC Public Enemy, chướng ngại vật lớn nhất chính là lính gác. Người chơi phải đối phó với nhiều loại lính gác có màu sắc và thói quen đi tuần khác nhau. Đôi khi, người chơi phải nhìn xuống mỗi khi bị vào tầm mắt của lính gác hoặc cúi mình di chuyển. Dù người chơi có thể chạy thật nhanh qua lính gác nhưng cách này không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Né tránh nhiều loại lính gác khác nhau trong game hành động Public Enemy
Né tránh nhiều loại lính gác khác nhau trong game lén lút cho PC Public Enemy

Phun graffiti và phá hủy các bức tượng

Mục tiêu cuối cùng trong game là khởi xướng một cuộc cách mạng. Để làm được điều đó, người chơi cần phải làm đầy thanh tiến trình bằng cách thực hiện nhiều hành động khác nhau như phun graffiti trên những bức tường sạch hoặc phá hủy các bức tượng khi lính gác không để ý. Bạn còn có thể thực hiện một số trò nghịch ngợm khác như cho cá vào lưng của bọn lính gác khi chúng đang bận làm một việc khác.

Đặc điểm tuyệt vời nhất của game hành động cho máy tính Public Enemy là chạy rất mượt mà và người chơi không cần phải học thứ gì đó quá phức tạp. Tuy nhiên, gameplay vẫn có nhiều thử thách, đòi hỏi người chơi lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ vì luôn có lính gác ở xung quanh. Đồ họa của game Public Enemy được thiết kế bằng nhiều khối, không quá tỉ mỉ nhưng đủ để khiến người chơi cảm thấy thích thú vào đúng thời điểm cần chơi game.

Gameplay cuốn hút và có thể chơi lại nhiều lần mà vẫn thấy hay

Tóm lại, dù nội dung không quá phong phú nhưng Public Enemy thực sự là một tuyệt phẩm với gameplay hấp dẫn khiến người chơi muốn khám phá trong một khoảng thời gian nhất định, đấy là còn chưa kể đến việc game đặt ra nhiều thử thách thú vị cho người chơi.

Video giới thiệu game hành động lén lút Public Enemy

Bảo Linh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm