Mẹo chơi Dragon's Dogma 2 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Dragon's Dogma 2 là một game nhập vai hành động thế giới mở cực kỳ hấp dẫn trong bối cảnh giả tưởng cao độ. Trò chơi thách thức người chơi lựa chọn trải nghiệm của riêng mình, từ sự xuất hiện của Arisen, cách tiếp cận các tình huống khác nhau và hơn thế nữa.

Trong cuộc hành trình của mình, game thủ sẽ được tham gia cùng với các Pawns, những sinh vật bí ẩn ở thế giới khác, trong một cuộc phiêu lưu độc đáo đến mức mọi người sẽ cảm thấy như thể được đồng hành cùng những người chơi khác trong chuyến phiêu lưu của riêng mình. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo và thủ thuật tân thủ Dragon's Dogma 2 cần biết để có một khởi đầu thuận lợi trong thế giới giả tưởng vô cùng rộng lớn và hấp dẫn

Mẹo chơi Dragon's Dogma 2 dành cho tân thủ

Tùy chỉnh Pawn để bổ sung cho playstyle của mình

Pawn là những nhân vật hỗ trợ đồng hành cùng người chơi trên hành trình và hỗ trợ trong chiến đấu. Game thủ sẽ có thể tùy chỉnh Pawn chính từ sớm, vì vậy hãy cố gắng để Pawn chính bổ sung cho phong cách chơi của mình để tạo nên một bữa tiệc chiến đấu cân bằng.

Ví dụ: nếu bạn đang chơi một nhân vật cận chiến như Fighter hoặc Thief, sẽ là một ý tưởng hay nếu khiến Pawn chuyên gây sát thương từ xa để che đậy điểm yếu của mình.

Luôn mang theo nguồn cấp ánh sáng

Trò chơi có chu kỳ ngày và đêm, vì vậy hãy cố gắng luôn mang theo nguồn cấp ánh sáng để giúp có thể điều hướng xung quanh, nếu lựa chọn tiếp tục khám phá. Nếu không có bất kỳ thứ gì giúp chiếu sáng môi trường xung quanh, người chơi bên cắm trại qua đêm để tránh nguy cơ gặp phải những kẻ thù nguy hiểm hơn, có thể khiến cuộc hành trình đột ngột kết thúc.

Một số nhiệm vụ có thể bị bỏ lỡ

Khi tiến hành chiến dịch, người chơi sẽ gặp nhiều nhiệm vụ phụ. Người chơi có thể bỏ lỡ một số nhiệm vụ do bị khóa bởi một số lựa chọn hoặc kết quả nhất định. Điều này là có chủ ý vì trò chơi được thiết kế để chơi nhiều lần.

Nâng cấp thiết bị thường xuyên

Hãy nhớ nâng cấp trang bị của mình bất cứ khi nào có thể, cho cả bản thân và Pawn của mình. Gear có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc tiếp tục hành trình của mình hay khởi động lại từ checkpoint cuối cùng.

Không ngần ngại rút lui

Trong suốt hành trình, game thủ có thể gặp phải những kẻ thù mạnh hơn nhóm của mình rất nhiều. Nếu việc chiến đấu trực diện quá khó khăn, hãy cân nhắc quay lại khi mọi người đạt được cấp độ cao hơn và trang bị tốt hơn. Đôi khi rút lui lại là một chiến thuật chiến thắng hữu ích.

Cập nhật: 18/03/2024
  • 125 lượt xem
Xem thêm: Dragon's Dogma