Mẹo chơi game Animal Well cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Game phiêu lưu phong cách Metroidvania mới Animal Well đang tạo ra sự chú ý lớn trong cộng đồng game. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu có thể cảm thấy đôi chút bỡ ngỡ vì game không có hướng dẫn cụ thể hoặc bất kỳ manh mối quan trọng nào. Bài hướng dẫn này sẽ cung cấp các mẹo và thủ thuật tốt nhất để giúp bạn đi đúng hướng trong Animal Well.

Mẹo chơi game Animal Well cho người mới

Tìm con đường khác nếu bạn bị mắc kẹt

Tìm con đường khác nếu bạn bị mắc kẹt
Tìm con đường khác nếu bạn bị mắc kẹt

Animal Well khác với hầu hết game Metroidvania ở chỗ các level không tuân theo trình tự một cách cứng nhắc. Mặc dù bản đồ được kết nối với nhau nhưng luôn có nhiều con đường để tiến bộ trong game. Nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt trên con đường mình đã chọn, hãy cân nhắc việc khám phá phần còn lại của bản đồ. Mục tiêu chính của trò chơi - thu thập bốn ngọn lửa - được thiết kế để xử lý theo nhiều cách và do đó có thể chơi không theo trình tự. Đừng ngại suy nghĩ sáng tạo nhé!

Đừng quên sử dụng bản đồ

Bản đồ là một công cụ quan trọng trong Animal Well
Bản đồ là một công cụ quan trọng trong Animal Well

Bản đồ là người bạn tốt nhất của người chơi trong Animal Well. Biết cách sử dụng bản đồ sẽ giúp bạn hiểu về cách bố trí thế giới của game, cho bạn thấy các cấp độ khác nhau được kết nối với nhau như thế nào và tiết lộ những địa điểm mình chưa khám phá. Đừng quên đánh dấu các điểm ưa thích bằng cách sử dụng cơ chế Stamp của trò chơi nhé.

Sử dụng pháo và nến để chống đỡ kẻ thù

Sử dụng pháo và nến để đối phó với kẻ thù
Sử dụng pháo và nến để đối phó với kẻ thù

Mặc dù Animal Well không có hệ thống chiến đấu thực sự, nhưng điều đó không có nghĩa là người chơi liên tục phải chạy trốn các sinh vật. Game sẽ cung cấp cho bạn hai công cụ quan trọng giúp đánh lạc hướng và chống lại kẻ thù: pháo và nến. Pháo có thể được ném vào hồn ma để xua đuổi chúng trên đường đi, còn nến có thể được thắp sáng trong các căn phòng nơi ma sinh ra.

Thử nghiệm các vật phẩm và nâng cấp

Thử nghiệm các vật phẩm để tìm hướng đi mới
Thử nghiệm các vật phẩm để tìm hướng đi mới

Các vật phẩm và hệ thống nâng cấp của Animal Well game khuyến khích bạn thử nghiệm để tìm ra những con đường mới. Hãy suy nghĩ về việc kết hợp hiệu ứng của các vật phẩm khác nhau: đĩa bay bay về phía trước, bong bóng nổi nâng bạn lên những vị trí cao hơn,...

Tiếp tục chơi sau khi kết thúc credit

Khám phá thế giới sau khi hoàn thành trò chơi chính
Khám phá thế giới sau khi hoàn thành trò chơi chính

Khi hoàn thành Animal Well, nhiều người nghĩ rằng trò chơi đã kết thúc. Nhưng không phải vậy. Bạn nên tiếp tục sau khi thấy credit để khám phá đầy đủ thế giới phong phú và tìm ra tất cả những bí mật tuyệt vời. Nhiệm vụ chính mất khoảng 5 - 7 tiếng để hoàn thành trước khi thấy credit. Nhưng bạn có thể dễ dàng dành hàng giờ tiếp theo để khám phá thế giới tuyệt đẹp này.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Animal Well