Mẹo chơi game PokeRogue

PokeRogue tips
  • 2 Đánh giá

Chinh phục PokéRogue không phải là điều dễ dàng. Nhưng đừng lo lắng, bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số mẹo và thủ thuật để giúp bạn vượt qua tầng 200 của PokeRogue!

Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số mẹo để bạn phát triển trong PokeRogue
Bài hướng dẫn này sẽ đưa ra một số mẹo để bạn phát triển trong PokeRogue

PokeRogue là một Roguelike đang được người hâm mộ Pokemon rất yêu thích và có thể chơi nhiều lần mà không thấy chán. Tuy nhiên, bạn đừng mong đợi một bản đồ đầy đủ và khám phá các khu vực mới. Gameplay của PokéRogue chủ yếu là leo lên các tầng, chiến đấu với đối thủ để đạt đến đỉnh cao. Người chơi sẽ hoàn thành cuộc đua ở tầng 200, cách 10 level sẽ là một trận đấu trùm kịch tính và các trận chiến giữa các huấn luyện viên. Hãy đọc tiếp để biết một số mẹo hữu ích và áp dụng vào lối chơi của bạn nhé!

Mẹo chơi game PokeRogue cho người mới

Egg Gatcha

Sau khi hoàn thành một số trận đấu, bạn sẽ nhận được Egg Voucher
Sau khi hoàn thành một số trận đấu, bạn sẽ nhận được Egg Voucher

Egg Gatcha được cho là khía cạnh quan trọng nhất của PokéRogue. Sau khi hoàn thành một số trận đấu nhất định, bạn sẽ có thể nhận được các Egg Voucher, được dùng để chơi PokéRogue Egg Gatcha. Minigame này cho phép bạn sử dụng Egg Voucher để thu được Pokemon mới cho các hoạt động của mình. Có bốn loại Voucher khác nhau, tất cả đều cấp số lượt quay khác nhau.

Có ba loại máy Egg Gatcha khác nhau trong PokéRogue - Silver, Red và Shiny. Silver có cơ hội học được Egg Move hiếm cao hơn, Red có tỷ lệ quay được một Pokémon huyền thoại cụ thể (được quảng cáo trên máy) cao hơn, còn Shiny có tỷ lệ bắt được Shiny Pokémon cao hơn.

Có ba loại máy Egg Gatcha - Silver, Red và Shiny

Shiny và Pokérus trong PokéRogue

Shiny Pokemon không chỉ mang tính thẩm mỹ trong PokéRogue mà còn làm tăng khả năng tìm được vật phẩm tốt hơn trong suốt quá trình chơi của bạn. Vì vậy, hãy nhớ đưa Shiny Pokémon vào danh sách đội hình chính sau khi mở khóa được nó. Vật phẩm tốt hơn là vật phẩm mạnh hơn, có thể giúp bạn tiến bộ hơn nữa.

Pokérus có chức năng tương tự. Nhưng thay vì ảnh hưởng đến vật phẩm, Pokedex giúp tăng EXP mà Pokémon thu được lên 1,5 lần. Pokemon có Pokerus được tô màu tím và chúng thay đổi mỗi ngày. Với tầm quan trọng của EXP trong PokéRogue, Pokerus là một tài sản quý giá.

Shiny Pidgey trong mục chọn Pokemon Starter
Shiny Pidgey trong mục chọn Pokemon Starter

EXP

Chưa thể lên cấp là một vấn đề phổ biến trong PokeRogue. Vì vậy, hãy nhớ mang theo Candy hiếm, EXP charm hoặc bất kỳ vật phẩm nào giúp tăng EXP nhận được trong quá trình chơi của bạn. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng Pokémon có tốc độ tăng trưởng khác nhau, được hiển thị trong phần lựa chọn Starter. Một Pokemon huyền thoại sẽ mất nhiều thời gian hơn để lên cấp so với Pokemon ở các vòng đầu.

Cập nhật: 24/05/2024
  • 347 lượt xem
Xem thêm: PokeRogue