Hướng dẫn reroll trong Zenless Zone Zero

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn muốn bắt đầu lại với hy vọng nhận được một nhân vật mà mình ưng ý trong Zenless Zone Zero (ZZZ), thì việc reset có thể là một ý tưởng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách reroll và reset tài khoản trong ZZZ.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách reroll trong Zenless Zone Zero
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách reroll trong Zenless Zone Zero

Cách reroll trong Zenless Zone Zero

Có nhiều lý do để reroll trong Zenless Zone Zero, ví dụ như để có được nhân vật mình mong muốn. Tuy nhiên, để reroll và bắt đầu lại, bạn cần phải lập một tài khoản mới cho Zenless Zone Zero. Các bước reroll như sau:

Tạo và đăng nhập vào tài khoản mới

Vì không có tùy chọn tài khoản khách, người chơi sẽ phải tạo một tài khoản mới cho mỗi lần reroll. Bạn có thể sẽ phải chuẩn bị nhiều email / tài khoản Hoyoverse cho việc này, vì cơ hội nhận được nhân vật 5 sao ngay từ đầu chỉ là 0,6%.

Hoàn thành phần Hướng dẫn

Chơi phần Tutorial ban đầu với các đoạn hội thoại và đoạn cắt cảnh dài. Quá trình này sẽ mất khoảng 30-40 phút ngay cả khi sử dụng tùy chọn Skip hội thoại, sau đó tính năng Gacha (Signal Search) sẽ được mở khóa.

Tính năng Gacha sẽ được mở khóa sau khi chơi xong phần Tutorial
Tính năng Gacha sẽ được mở khóa sau khi chơi xong phần Tutorial

Nhận phần thưởng

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, hãy ngay lập tức nhận bất kỳ phần thưởng ban đầu nào từ mail, sự kiện hoặc nhiệm vụ dành cho người mới bắt đầu.

Thực hiện các lần quay gacha

Sau khi thu thập hết phần thưởng ở trên, bạn sẽ có hơn 20 lần quay gacha để nuôi hy vọng nhận được một nhân vật mạnh mẽ mà mình muốn. Theo xác suất, cứ 50 lần quay sẽ đảm bảo nhận được một nhân vật 5 sao.

Xác suất nhận được nhân vật 5 sao ngay từ đầu là 0,6%
Xác suất nhận được nhân vật 5 sao ngay từ đầu là 0,6%

Đánh giá kết quả

Nếu đạt được nhân vật bạn mong muốn thì xin chúc mừng! Còn nếu không, hãy lặp lại quy trình này từ đầu!

Cập nhật: 04/07/2024
  • 200 lượt xem