Mẹo chơi Legacy Piece cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều trò chơi lấy chủ đề One Piece trên ROBLOX, nhưng rất ít trò chơi có thể mang lại trải nghiệm thỏa mãn khi khám phá đại dương. Nếu muốn tham gia một chuyến phiêu lưu hoành tráng thì Legacy Piece sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tại đây, người chơi có thể xây dựng nhân vật của mình và gặp gỡ các nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ anime nổi tiếng. Tuy nhiên, trước khi tham gia East Blue, hãy đọc tất cả các mẹo và thông tin cơ bản dành cho người mới bắt đầu Legacy Piece để có một khởi đầu thuận lợi và trở thành vua hải tặc hàng đầu.

Mẹo chơi Legacy Piece cho tân thủ

Ghi nhớ các phím quan trọng

Một số trò chơi Roblox cho phép chạy bằng cách giữ Shift hoặc có thể chuyển sang nhấn đúp vào các phím di chuyển. Tuy nhiên, đối với Legacy Piece, nhấn đúp vào W là cách duy nhất để chạy.

Ngoài ra, nhân vật có thể lao nhanh bằng cách nhấn Q. Nó tiêu tốn 10 sức chịu đựng cho mỗi lần nên người chơi có thể làm đi làm lại để thu hẹp khoảng cách. Lao nhanh cũng sẽ không đánh rơi bất kỳ vật phẩm nhiệm vụ nào nhân vật đang mang theo.

Phím H dùng để kẹp đối thủ và phím B để mang đồ. Trong khi chiến đấu, game thủ cũng có thể chặn bằng cách nhấn F nhưng một số đòn tấn công không thể chặn được. Cuối cùng, hãy nhớ rằng màn hình menu có thể được mở bằng cách nhấn M.

Thiết lập Spawn Crystal

Spawn Crystal là một vật thể quan trọng trong Legacy Piece vì nó quyết định nơi game thủ sẽ xuất hiện trở lại sau khi chết. Người chơi không muốn đi thuyền từ hòn đảo này sang hòn đảo khác mỗi khi gục ngã trong trận chiến, vậy nên hãy để mỗi hòn đảo nên có ít nhất một Spawn Crystal ở vị trí chiến lược, chẳng hạn như gần các NPC thiết yếu.

Đối với những hòn đảo lớn hơn như Foosha, người chơi có thể tìm thấy một Spawn Crystal khác ở đâu đó gần mục tiêu nhiệm vụ. Chỉ cần đi đến gần nó và giữ E để kích hoạt Spawn Crystal.

Combat hiệu quả hơn

Các combo trong Legacy Piece có thời gian hồi chiêu, vì vậy game thủ không thể chỉ spam M1 và hy vọng điều tốt nhất. Người chơi cần có chiến lược hơn một chút khi tiếp cận kẻ thù. Cách tốt nhất để bắt đầu giao tranh là nhanh chóng kết thúc bằng dấu gạch ngang/Q và thực hiện combo.

Khi combo kết thúc, mọi người sẽ không thể tấn công trong khoảng 2 giây hoặc lâu hơn. Giữ khoảng cách bằng cách lao về phía sau hoặc sang một bên. Khi sẵn sàng tấn công lần nữa, hãy đợi cho đến khi mục tiêu cách nhân vật vài mét rồi spam M1. Ngoài ra, hãy nhớ khóa camera bằng Shift để kích hoạt nút chạy dễ dàng hơn nhiều.

Chặn bằng F cũng có phần vô nghĩa. Thông thường, combo của kẻ thù cuối cùng sẽ phá vỡ chiêu đánh chặn. Và một khi bị phá vỡ, nhân vật sẽ bị mắc kẹt trong trạng thái choáng váng, tăng nguy cơ nhận nhiều thiệt hại hơn.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 58 lượt xem
Xem thêm: Roblox