Cách hoàn thành Level 5 của Unboxing the Cryptic Killer

  • 1 Đánh giá

Unboxing the Cryptic Killer là một trò chơi giải đố co-op nhập vai kết hợp khéo léo giữa cảm giác hồi hộp của một bộ phim kinh dị bí ẩn với sự phấn khích của trải nghiệm thoát khỏi căn phòng.

Vào vai hai thám tử Ally và Old Dog, 2 người chơi cùng nhau giải quyết một vụ án khó hiểu, với phần lớn hành động diễn ra bên trong một chiếc hộp bí ẩn. Khía cạnh độc đáo này của trò chơi bổ sung thêm một lớp hấp dẫn và thử thách khi người chơi di chuyển qua các môi trường vẽ tay tuyệt đẹp.

Giao tiếp và cộng tác rất quan trọng khi chia sẻ thông tin quan trọng và giải các câu đố phức tạp trong quá trình truy đuổi kẻ giết người và mở khóa những bí mật của chiếc hộp. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách hoàn thành giải đố Level 5 trong Unboxing the Cryptic Killer, giúp game thủ chính thức phá đảo trò chơi.

Cách giải đố Level 5 Unboxing the Cryptic Killer

Gió và cờ

Ally xem bảng dự đoán gió hàng tuần ở phía dưới bên trái và Old Dog xem mã semaphore ở phía dưới bên trái. Ally phải đọc các cặp hướng dẫn mỗi ngày và Old Dog có thể chuyển chúng thành các chữ cái. Điều này sẽ cung cấp ký tự HUCK HMS. Nhìn vào mặt sau tờ giấy của Ally để thấy con tàu này tương ứng với số 9 và một hình tam giác.

Trò chơi xếp hình

Cả hai người chơi cần phải giải câu đố ghép hình của riêng mình ở phía dưới bên phải. Old Dog sẽ có thêm một mảnh: một chiếc bộ đàm và mảnh này tương ứng với số 8 trong câu đố của Ally. Ally sẽ có thêm một mảnh: một ngọn đuốc và mảnh này tương ứng với hình vuông trong câu đố của Old Dog.

Huy hiệu âm nhạc

Cả hai người chơi nhìn vào bản nhạc ở phía trên bên phải. Old Dog có hướng dẫn cho mọi người cách đọc nhạc và Ally có một chuỗi các nốt nhạc. Hai người chơi có thể tìm ra rằng bản nhạc có nội dung BAD FACE. Old Dog có một loạt huy hiệu cảnh sát ở bên trái và huy hiệu có chữ BAD FACE cũng có số 8 cùng với một viên kim cương.

Hộp mê cung

Cả hai người chơi kiểm tra hộp ở trên cùng bên trái. Xoay nút xoay cho đến khi 4 góc của hộp có thể mở được nắp. Bây giờ cả hai đều điều khiển một quân cờ chuyển động trong mê cung. Một người chơi di chuyển quân của mình xuống cuối cột thứ 4. Người chơi thứ hai nên di chuyển quân cờ của mình ngay phía trên quân cờ của người kia.

Người chơi đầu tiên sau đó phải đi vòng lại và đáp xuống quân cờ kia trước khi trượt sang phải. Bây giờ người chơi thứ hai có thể di chuyển đến mục tiêu phía dưới bên phải. Đếm tất cả số mắt xanh sáng lên ở các góc của hộp để lấy số 5. Trong hộp cũng có một vòng tròn màu xanh.

Câu đố xếp hình trượt

Cả hai người chơi kiểm tra ô ở giữa và cần phải giải cùng một câu đố, trượt miếng bạc sang bên trái. Điều này sẽ tiết lộ một câu đố mới yêu cầu kết hợp 4 chữ số. Hãy chú ý đến 4 biểu tượng trên cùng: hình tam giác, hình vuông, hình thoi, hình tròn. Đặt tổ hợp thành 9885, sau đó nhấn nút Hold.

Bây giờ Old Dog nên quay lại và nói chuyện với tù nhân. Sau đó, cả hai người chơi nên giữ nút nhả đầu tiên để lộ một phần của biểu tượng đầu tiên, sau đó thay đổi thành phần biểu tượng của mình cho phù hợp. Lặp lại điều này với 2 ký hiệu còn lại:

  • Ký hiệu đầu tiên: Hình chữ V, cạnh trái và phải
  • Ký hiệu thứ hai: Hình chữ X, cạnh trên và dưới
  • Ký hiệu thứ ba: Đường chéo từ cạnh dưới bên trái, dưới cùng và bên phải

Bây giờ cả hai người chơi nên nhấn và giữ nút Disarm quả bom. Mọi người cũng sẽ nhận được những thành tựu này tùy thuộc vào nhân vật của mình:

  • Disarm quả bom trong vai Old Dog: Old Dog New Tricks
  • Disarm quả bom với tư cách là Ally: Awesome Ally
  • Hoàn thành trò chơi với cả hai nhân vật: Dynamic Detective Duo

Cập nhật: 14/11/2023
  • 31 lượt xem