Mẹo chơi NU: Carnival - Bliss cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

NU: Carnival - Bliss là một game casual nhập vai BL, đưa người chơi vào trải nghiệm phiêu lưu và khám phá lục địa Klein. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính, mang theo sứ mệnh và trọng trách to lớn là khôi phục lại sự cân bằng của các viên đá nguyên tố. Với dàn nhân vật được thiết kế đẹp mắt và lồng tiếng chỉn chu, trò chơi nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trò chơi sở hữu cơ chế chiến đấu theo lượt, yêu cầu game thủ xây dựng đội hình 5 người mạnh mẽ để chiến thắng mọi kẻ thù. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi NU: Carnival - Bliss dành cho tân thủ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi và hoàn thành nhiệm vụ tìm lại bình yên cho Klein.

Tải NU: Carnival - Bliss cho Android Tải NU: Carnival - Bliss cho iOS

Mẹo chơi NU: Carnival - Bliss cho tân thủ

Không phụ thuộc vào Auto-Battle

Tính năng tự động chiến đấu có thể hữu ích khi người chơi hoàn thành các giai đoạn đầu. Tân thủ có thể học hỏi từ nó nhưng cần phải có kế hoạch chiến lược trước khi bắt đầu và chơi thủ công. Sự kết hợp giữa tự động và thủ công chắc chắn có thể mang lại những chiến thắng lớn.

Nếu không thể tập trung vào kẻ thù thì chế độ tự động chiến đấu có thể là lựa chọn phù hợp. Các trận chiến tự động luôn được hướng dẫn bởi các nhân vật có trong đội của mình cho mọi trận đấu. Vì vậy hãy luôn có những nhân vật cấp cao trong đội.

Mẹo chơi hàng ngày

Ngay khi vào trò chơi hàng ngày, mọi người nên thực hiện một số nhiệm vụ nhất định trước khi bắt đầu trận chiến. Hãy tìm kiếm từng dấu chấm mới hoặc dấu chấm màu đỏ bật lên trên màn hình để biểu thị phần thưởng chưa thu thập hoặc nội dung mới chưa kiểm tra. Bằng cách này, tân thủ sẽ không bỏ lỡ và thiếu tài nguyên.

Truy cập phần việc làm để tìm các nhiệm vụ như hàng ngày, hàng tuần, sự kiện, bang hội, cá nhân, hàng tháng,... Hãy tiếp tục hoàn thành chúng để kiếm được phần thưởng có giá trị mỗi ngày. Ngoài ra, các nhà phát triển đã tung ra code NU: Carnival có thể được sử dụng để thu thập thêm một số phần thưởng miễn phí.

Nâng cấp thường xuyên

Việc tiếp theo là hãy nâng cấp nhân vật thường xuyên. Holy Water có tác dụng này và giúp tăng cấp, thăng tiến và tăng tiềm năng cho nhân vật. Game thủ sẽ bắt đầu thua nếu không nâng cấp nhiều. Tuy nhiên, người chơi cũng không nên nâng cấp nhân vật cấp thấp và lãng phí tài nguyên. Tiết kiệm một số tài nguyên để đầu tư vào các nhân vật cấp cao mà mình sở hữu.

Thành lập một đội

NU: Carnival - Bliss có một tính năng xây dựng nhóm tự động trong trò chơi để chiêu mộ những nhân vật giỏi nhất trong số tất cả các nhân vật mà game thủ sở hữu. Tuy nhiên, người chơi có thể tự chọn nhân vật mình chơi và cảm thấy thoải mái nhất. Hãy chắc chắn mình có những người chơi cấp cao trong đội của mình. Mỗi nhóm game thủ tạo phải có một thành viên đảm nhận từng vai trò để toàn bộ nhóm có thể cân bằng lẫn nhau.

Cập nhật: 20/03/2024
  • 74 lượt xem
Xem thêm: NU Carnival