Mẹo chơi ONE PIECE Bounty Rush cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

ONE PIECE Bounty Rush là một game nhiều người chơi đậm chất hành động, trong đó người chơi tham gia theo thể thức 4v4, cạnh tranh để chiếm được càng nhiều địa điểm càng tốt trên bản đồ mini bằng cách chiến đấu với đối thủ. Người hâm mộ One Piece sẽ thích thú khi được nhập vai những nhân vật yêu thích của mình như Luffy và Zoro. Các tính năng bổ sung nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi, khiến nó trở nên thú vị hơn. Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo cần biết khi chơi ONE PIECE Bounty Rush để có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo chơi ONE PIECE Bounty Rush

Chiếm lĩnh nhiều khu vực hơn

Để giành chiến thắng và kiếm điểm, người chơi nên tập trung vào việc chiếm giữ các vị trí trên bản đồ. Bằng cách đó, cả cá nhân người chơi và đội đều có thể giành chiến thắng. Ưu tiên nắm bắt vị trí so với loại trực tiếp cũng làm tăng khả năng được vinh danh là cầu thủ giá trị nhất trận đấu.

Mở khóa thêm nhân vật

Để thành công trong trò chơi, người chơi phải mở khóa các nhân vật mới. Ban đầu, nhân vật tốt nhất không có sẵn nên người chơi phải sử dụng vé, kim cương cầu vồng Rainbow Diamond và rút thăm miễn phí để có được nhân vật mới. Việc mở khóa những nhân vật xuất sắc nhất sẽ mang lại lợi thế cho người chơi và tăng cơ hội chiến thắng trong các trận đấu.

Thu thập tất cả phần thưởng sự kiện

Để nhận được tài nguyên và tiền tệ có giá trị trong trò chơi, người chơi phải thu thập tất cả phần thưởng sự kiện. Mọi người sẽ được giao các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tháng phải hoàn thành để nhận được phần thưởng sự kiện và hàng ngày. Ngoài ra, người mới bắt đầu có thể tận dụng phần phần thưởng đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng hấp dẫn khi bắt đầu trò chơi.

Nâng cấp nhân vật

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi nhận được nhiều quả cầu EXP. Vì vậy, hãy ưu tiên sử dụng chúng để nâng cấp 2 nhân vật mà mình muốn chơi cùng trong suốt hành trình. Nâng cấp nhân vật luôn phải là ưu tiên hàng đầu vì nó giúp mở khóa mọi kỹ năng và dễ dàng đánh bại đối thủ trong trận chiến.

Chiến đấu chính xác hơn

Để đạt được chiến thắng, người chơi phải luyện tập và chiến đấu một cách chính xác. Hạ gục đối thủ một cách chiến lược và bí mật xâm nhập vào lãnh thổ của kẻ thù để giành quyền kiểm soát, mở rộng địa điểm của đội mình. Điều này sẽ đưa game thủ tiến một bước gần hơn đến việc giành chiến thắng cuối cùng.

ONE PIECE Bounty Rush là một trò chơi nhiều người chơi đậm chất hành động với sự góp mặt của các nhân vật được yêu thích từ manga và anime One Piece. Người chơi có thể mở khóa các nhân vật yêu thích của mình và chiến đấu bên cạnh họ để giành chiến thắng. Điều quan trọng là tân thủ phải làm quen với trò chơi trước bước chân vào trận chiến.

Cập nhật: 09/09/2023
  • 276 lượt xem