Mẹo chơi Project Zomboid cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Project Zomboid là một trong những trò chơi mà nếu không có sự hướng dẫn và chuẩn bị, tân thủ rất có thể sẽ chết hết lần này tới lần khác. Và sau đó, ngay cả khi có được hướng dẫn, việc bị đánh bại bởi đám zombie và các yếu tố khắc nghiệt khác vẫn có khả năng diễn ra.

Tuy nhiên, may mắn thay, đó thực sự không phải là điều xấu nếu mọi người học cách thích ứng tốt hơn với những nguy hiểm của khu vực Kentucky rộng lớn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo hữu ích có thể giúp tân thủ tìm ra hướng đi trong thế giới tàn nhẫn của Project Zomboid.

Mẹo chơi Project Zomboid cho tân thủ

Bắt đầu chậm rãi

Project Zomboid là một trò chơi mà mọi người thường phải bắt đầu một cách từ tốn. Trừ khi là một người chơi xuất sắc với hàng trăm giờ kinh nghiệm, mọi người có thể sẽ không bao giờ thiết lập được cơ sở hoàn hảo trong một tuần hoặc lâu hơn.

Đây là một trò chơi mà mọi người có thể dành cả ngày trong game chỉ để cướp phá một hoặc hai ngôi nhà và sau đó quay trở lại căn cứ của mình. Mọi thứ sẽ mất thời gian, và như vậy sẽ tốt hơn nhiều so với việc cố gắng mạo hiểm mạng sống của mình và buộc mọi thứ phải hoàn hảo ngay lập tức. Vì vậy, nếu có thể, hãy đảm bảo thực hiện từng việc một.

Cái chết là một phần của quá trình học tập

Mặc dù bất kỳ ai cũng muốn sống sót lâu nhất có thể nhưng những lần chạy đầu tiên chắc chắn sẽ khá ngắn. Tân thủ sẽ cần phải chấp nhận một số rủi ro để tìm hiểu bản đồ và quan trọng nhất là cần phải học hỏi từ những sai lầm của mình. Trải nghiệm cá nhân sẽ có giá trị hơn nhiều so với bất kỳ hướng dẫn nào có thể tìm thấy.

Rất may, theo nhiều cách, Project Zomboid hoạt động giống như một roguelike. Cái chết có thể là dấu chấm hết cho nhân vật nhưng đó chỉ là cơ hội để người chơi làm tốt hơn vào lần sau. Mặc dù có thể đã mất các kỹ năng và chiến lợi phẩm nhưng mọi người vẫn còn tài nguyên quý giá nhất khi chơi PZ: kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm.

Chơi cùng với bạn bè

Các tác phẩm hư cấu đã cho thấy mẹo hiệu quả nhất để cải thiện lối chơi Project Zomboid. The Last Of Us sẽ là một trải nghiệm khốn khổ nếu Joel không có Ellie. Train to Busan sẽ đáng sợ hơn gấp 10 lần nếu nhân vật chính đi một mình.

Hợp tác với một số người bạn (hoặc thậm chí chỉ một người) và cùng nhau bắt đầu hành trình sinh tồn của mình. Ngay cả khi họ thiếu kinh nghiệm, việc có thêm một đôi tay và sự đồng hành nào đó sẽ khiến việc vượt qua vùng đất hoang Kentucky này trở thành một thử thách dễ quản lý hơn nhiều. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn chơi Project Zomboid cùng với bạn bè để hành trình sinh tồn với đám thây ma trở nên dễ dàng hơn.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: Project Zomboid