Mẹo chơi Punch Club 2 để trở thành tay đấm hàng đầu

  • 1 Đánh giá

Punch Club 2: Fast Forward là một game khá đơn giản và hơi châm biếm, thuộc thể loại quản lý thể thao. Người chơi sẽ phải tập luyện chăm chỉ, chiến đấu với đối thủ và tìm kiếm tình yêu của đời mình. Mục tiêu là giành vị trí đứng đầu rong hàng ngũ Punch Club và khám phá ra kẻ đã sát hại cha của nhân vật một cách dã man. Trong cuộc phiêu lưu này, game thủ cần trở thành người thống trị bộ môn quyền anh.

Mặc dù trò chơi giải thích rất tốt về hệ thống của nó, nhưng vẫn còn một số điều khiến người chơi cảm thấy bối rối. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo quan trọng cần biết khi bắt đầu Punch Club 2 để có một khởi đầu thuận lợi.

Những mẹo chơi Punch Club 2 dành cho tân thủ

Các mặt hàng thực phẩm có trong kho

Một trong những thay đổi lớn nhất trong Punch Club 2 là một số vật phẩm năng lượng và thực phẩm nhỏ có thể được lưu trữ trong kho của nhân vật. Điều này kết hợp với thực tế là tất cả các bữa ăn lớn hơn trong tủ lạnh đều cần có thời gian để chuẩn bị.

Vì vậy, người chơi có thể sử dụng các vật phẩm trong kho để ngay lập tức bổ sung sức khỏe, sức chịu đựng và năng lượng cho nhân vật. Tất cả các mặt hàng mua ở những nơi làm việc khác nhau cũng sẽ được đưa vào kho.

Hạnh phúc đóng vai trò quan trọng

Khi mới bắt đầu trò chơi, người chơi có xu hướng muốn thu thập càng nhiều tiền càng tốt để thiết lập một phòng tập thể dục tại nhà. Mặc dù đây là một mục tiêu dài hạn tuyệt vời, nhưng game thủ nên hết sức cẩn thận để ý xem mình đang làm việc bao nhiêu, vì nếu mức độ hạnh phúc quá thấp, sức khỏe, sức chịu đựng và cơn đói tối đa sẽ giảm cho đến khi được cải thiện. Hãy chắc chắn tìm kiếm càng nhiều cơ hội để chiến đấu càng tốt khi chơi Punch Club 2.

Save game sớm và thường xuyên

Mặc dù Punch Club 2: Fast Forward có tính năng tự động lưu, nhưng nó không hiệu quả lắm. Nó chỉ lưa game một lần cứ sau mỗi 15 phút. Điều này có nghĩa là game thủ có thể rơi vào tình huống vô tình bị đói và không thể tiếp tục trò chơi nếu không cẩn thận. Người chơi Punch Club 2 nên save game sau mỗi trận chiến hoặc tăng chỉ số.

Tập trung vào kỹ năng thay vì chỉ số

Các kỹ năng trong Punch Club 2: Fast Forward là cách nhân vật tấn công và tự vệ. Mặc dù các chỉ số ảnh hưởng đến nhiều thứ có thể thay đổi cuộc chiến, nhưng kỹ năng là cách thực sự để nhân vật tiến bộ. Những kỹ năng tốt hơn và đắt tiền hơn thường sẽ có sát thương cơ bản tốt hơn bất kỳ kỹ năng khởi đầu nào.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 81 lượt xem