Mẹo chơi Supermarket Manager Simulator

  • 1 Đánh giá

Nếu từng mơ ước trở thành chủ một siêu thị thì điều này sẽ thành hiện thực trong thế giới game với trò chơi Supermarket Manager Simulator. Trong trò chơi này, người chơi sẽ bắt đầu điều hành cửa hàng của riêng mình và quản lý nó. Lúc đầu, người chơi sẽ chỉ bán một mặt hàng, nhưng sau khi kiếm được lợi nhuận từng chút một, mọi người sẽ có thể mở rộng các sản phẩm trong cửa hàng.

Không chỉ vậy, mọi người sẽ luôn có cơ hội mở rộng cửa hàng để nó ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Supermarket Manager Simulator giúp tân thủ có thể phát triển cửa hàng của mình trong thời gian ngắn và làm hài lòng mọi khách hàng.

Tải Supermarket Manager Simulator cho Android Tải Supermarket Manager Simulator cho iOS

Mẹo chơi Supermarket Manager Simulator

Thực hiện theo các hướng dẫn mục tiêu

Tuân theo các mục tiêu là một trong những mẹo và thủ thuật hay nhất để chơi Supermarket Manager Simulator. Ngay sau khi bắt đầu trò chơi và cho đến khi đạt đến đỉnh cao và kết thúc trò chơi, game thủ sẽ nhận được các mục tiêu để thực hiện và việc hoàn thành chúng sẽ đảm bảo thành công trong trò chơi này. Khi hoàn thành mục tiêu hiện tại được giao cho mình, mọi người sẽ nhận được mục tiêu tiếp theo để thực hiện. Như vậy, người chơi sẽ tiếp tục hoàn thành các đầu mục công việc để đạt được thành công.

Khi bắt đầu trò chơi, mọi người có thể không biết mình nên làm gì với cửa hàng. Nhưng nếu nhìn vào mục tiêu được đưa ra ở góc trên bên trái màn hình, game thủ sẽ biết mục tiêu tiếp theo của mình là gì. Do đó, hãy kiểm tra các mục tiêu và hoàn thành chúng, khi đó người chơi sẽ tiến bộ nhanh hơn.

Mua giấy phép sản phẩm mới

Khi mở cửa hàng, người chơi chỉ bán táo đỏ và tương lai sẽ cần có thêm sản phẩm để bán. Tuy nhiên, nếu không có giấy phép cụ thể, mọi người không thể mở rộng số lượng mặt hàng sẽ bán trong cửa hàng của mình, đó là lý do tại sao việc mua giấy phép sản phẩm mới đã trở thành chiến lược hàng đầu cho trò chơi này.

Việc mua giấy phép sản phẩm mới sẽ tiêu tốn tiền và sản phẩm càng đắt tiền thì chi phí mua giấy phép càng cao. Mặc dù vậy, vì giấy phép sản phẩm giúp game thủ mở khóa nhiều sản phẩm hơn để bán trong cửa hàng của mình nên hãy mua chúng ngay khi có thể. Có tổng cộng 10 giấy phép sản phẩm có thể mua ở đây. Vì vậy, hãy mua tất cả các giấy phép sản phẩm bắt đầu từ ít nhất và mở rộng các mặt hàng để nâng cấp cửa hàng của mình thành một nơi có mọi thứ khách hàng cần.

Cập nhật: 22/04/2024
  • 412 lượt xem