Mẹo chơi Youtubers Life 2 cho người mới

  • 1 Đánh giá

Trong Youtubers Life 2, bạn trở thành một người sáng tạo nội dung YouTube và có mục tiêu trở thành YouTuber giỏi nhất.

Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau mà người chơi cần hoàn thành, chẳng hạn hợp tác với những người nổi tiếng huyền thoại và khám phá thành phố nổi tiếng. Việc tạo nội dung viral cũng cần người chơi để mắt đến những câu chuyện ẩn và theo trend.

Bắt đầu con đường trở nên nổi tiếng bằng cách sáng tạo nội dung trên YouTube
Bắt đầu con đường trở nên nổi tiếng bằng cách sáng tạo nội dung trên YouTube

Những người làm YouTube luôn có một cuộc sống bận rộn và đòi hỏi khắt khe. Hãy cố gắng trở thành một ngôi sao YouTube đang lên và tận hưởng những đặc quyền của danh tiếng, vận may và người hâm mộ.

Cốt lõi của YouTubers Life 2 là sự kết hợp giữa thể loại trùm kinh doanh và game mô phỏng cuộc sống yêu cầu người chơi phải có kỹ năng quản lý thời gian, sáng tạo và thu hút người đăng ký.

Mẹo chơi YouTubers Life 2

Chọn chủ đề cho kênh của bạn

Bạn có thể tạo một kênh để phát trực tuyến game, hoặc thể hiện, chia sẻ các bài hát, hoặc tạo công thức nấu ăn mới, thể hiện những gì mình học được từ các cuộc thi ẩm thực… Mỗi kênh sẽ có những sắc thái, nhiệm vụ khác nhau, thu hút những đối tượng khác nhau.

Tăng số lượng người đăng ký kênh

Khi mới thành lập kênh, bạn thường được rất ít người biết tới. Chính vì thế, việc cập nhật các video không giúp bạn kiếm được nhiều tiền, cho đến khi kênh có lượng người đăng ký lớn.

Di chuyển để phát triển kênh

Khi tốc độ Internet tại nhà không còn đủ, bạn cần di chuyển đến một ngôi nhà khác càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến các chi phí giá tăng.

Đăng các nội dung thu hút, nhiều người quan tâm
Đăng các nội dung thu hút, nhiều người quan tâm

Chăm sóc những người theo dõi

Xuất bản nội dung trên mạng xã hội, tham dự các sự kiện và tải video lên hàng ngày cũng là cách để bạn quan tâm đến những người theo dõi mình.

Đưa ra quyết định đúng đắn

Để thành công trong Youtubers Life 2, bạn phải tải video lên, thu hút người đăng ký và cải thiện kỹ năng ra đưa ra quyết định của mình. Gamer có thể điều chỉnh phong cách chơi, thử nghiệm các video để thu hút sự chú ý của các thương hiệu và nhận công việc được giao để có thu nhập cao bằng cách sử dụng cây tài năng có sẵn trên từng loại kênh.

Tránh nhận những việc được trả hoa hồng quá nhiều, nếu không sẽ làm người hâm mộ tức giận.

Phát trienr mạng lưới mối quan hệ của bạn
Phát trienr mạng lưới mối quan hệ của bạn

Kết hôn

Mỗi nhân vật trong danh bạ n đều có một mức độ quan hệ và bạn có thể tăng cường mối quan hệ đó. Nhân vật không lãng mạn có 5 tim, trong khi nhân vật lãng mạn có 10 tim.

Người chơi có thể tán tỉnh họ khi họ đạt được năm trái tim. Tất nhiên, họ không yêu bạn ngay lập tức, nhưng sau khi đạt được 6 trái tim, bạn sẽ hẹn hò và có lựa chọn hôn thay vì nói chuyện. Sau đó, mời đối tác của mình chuyển đến căn hộ của bạn khi mối quan hệ của bạn đã đủ chín muồi.

Bạn sẽ cần thêm chìa khóa cho căn hộ của mình để cho phép người đó chuyển đến. Hãy đến Tòa thị chính. Nói chuyện với Lorenzo tại Tòa thị chính và yêu cầu một bộ chìa khóa với giá 1000 xu. Lưu ý bạn chỉ có một bạn cùng phòng tại một thời điểm.

Nhưng nếu bỏ bê vợ hoặc chồng mình, mỗi quan hệ này sẽ dẫn tới việc ly hôn.

Cập nhật: 31/01/2023
  • 179 lượt xem