Discord cho Android 87.10 Mạng chat miễn phí dành cho game thủ

Tải về

Discordứng dụng nhắn tin và chat voice đa nền tảng duy nhất được thiết kế đặc biệt dành cho người chơi game. Nếu bạn là một game thủ thực sự thì thật thiếu sót nếu không cài đặt Discord miễn phí trên smartphone.

Trò chuyện trực tiếp trong game bằng text và giọng nói Tham gia nhiều cộng đồng game Nhiều chế độ trò chuyện đa dạng
Ứng dụng chat miễn phí tuyệt vời cho game thủ - Discord cho Android

Download ứng dụng nhắn tin miễn phí Discord cho Android

Discord là ứng dụng chat chính thức cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng giao tiếp với các game thủ khác đang chơi cùng một trò chơi với bạn. Bạn có thể tương tác với người khác bằng cách nhắn tin và cả tin nhắn thoại.

Với Discord cho Android, người dùng có thể giữ kết nối với tất cả các kênh nhắn tin và chat voice của Discord hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi AFK (Away From Keyboard, tức là rời khỏi bàn phím). Nó là ứng dụng chat hoàn hảo cùng các thành viên trong đội. Bên cạnh đó, người dùng có có thể thấy ai đang trực tuyến và bắt kịp nội dung cuộc trò chuyện đã bỏ lỡ trước đó.

Người dùng có thể sử dụng Discord app trực tiếp từ trình duyệt của mình, bất kể đang sử dụng thiết bị nào. Trên thực tế, đây là một trong những thế mạnh của ứng dụng: bạn có thể đăng nhập bằng thông tin người dùng và tiếp tục cuộc trò chuyện trên một thiết bị khác.

Tính năng nổi bật của ứng dụng chat miễn phí Discord cho Android

Trò chuyện trực tiếp bằng text, giọng nói và video

Nhắn tin, gọi điện và trò chuyện với bạn bè trong thời gian thực để phục vụ cho tất cả các nhu cầu chơi game của bạn. Người chơi thậm chí có thể tải lên hình ảnh và ảnh GIF của riêng mình.

Nhắn tin riêng tư và công khai

Cho dù bạn đang tạo một server trò chuyện cho đội Fortnite cá nhân hoặc cộng đồng "cày" Dota 2 trực tuyến lớn, Discord luôn có thể hỗ trợ bạn. App có tính năng trò chuyện nhóm riêng tư , group chat bí mật. Người chơi thậm chí có thể tạo một kênh công khai mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.

Gửi link trò chuyện tới các server

Mời bạn bè tham gia group chat chỉ bằng cách gửi cho họ một đường link. Khi đồng đội của bạn mở link liên kết, họ sẽ ngay lập tức được thêm vào nhóm trò chuyện của bạn. Tại đây, người chơi có thể bắt đầu tổ chức các cuộc tấn công World of Warcraft và nói chuyện với bạn bè trong Rocket League.

Mời bạn bè tham gia group chat chỉ bằng cách gửi cho họ một đường link
Mời bạn bè tham gia group chat chỉ bằng cách gửi cho họ một đường link

Tổ chức Guild của riêng bạn

Discord có đầy đủ các công cụ để giúp người chơi tổ chức một bang hội theo cách mình muốn. Bạn có thể tạo ra một Guild, thiết lập vai trò cho các thành viên, ví dụ như cung cấp cho họ một quyền đặc biệt hoặc quyền hạn mod. Bạn cũng có thể sắp xếp các thành viên trong group chat thành các nhóm nhỏ và có thể nhắn tin cho tất cả cùng một lúc.

Quản lý cộng đồng

Discord là ứng dụng tương yêu thích của các nhà phát triển game, cộng đồng Reddit, Twitch streamer, người tạo nội dung trên YouTube và vô số tổ chức khác. Họ sẽ đăng tin tức, các cuộc thăm dò, tặng phẩm và chủ đề thảo luận cho hàng ngàn người theo dõi trên Discord.

Kiểm soát thông báo đẩy

Bạn muốn được thông báo khi có ai đó muốn trò chuyện hoặc tag bạn vào chơi Overwatch, nhưng lại không muốn tham gia tranh luận về những vấn đề kỳ quặc trong nhóm MTG Arena? Chỉ cần điều chỉnh cài đặt thông báo trong Discord, tính năng này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn các tin nhắn mình nhận được.

Ứng dụng đa nền tảng để trò chuyện AFK

Với Discord for Android, game thủ có thể trò chuyện bằng giọng nói với nhóm của mình khi chơi các trò chơi như PUBG, Rainbow Six Siege hoặc Destiny 2 trên PC cũng như trên điện thoại khi bạn ra ngoài chơi Pokemon Go.

Xem ai đang chơi online và chơi game ở thời điểm hiện tại Không bỏ lỡ sự kiện nào với chế độ thông báo
Discord cho Android hỗ trợ đẩy thông báo và hiển thị tình trạng online của bạn bè

Tóm lại, Discord cho Android là công cụ chat cá nhân, trò chuyện nhóm hoàn hảo với người chơi game. Nói nhiều không bằng tự trải nghiệm. Tải Discord cho Android miễn phí nên đừng ngại dùng thử nhé. Bạn sẽ thấy thích ngay đấy.

Tính năng mới của Discord cho Android 13.2

Cải tiến

  • Đã thêm một số thông báo mới có giao diện lạ mắt khi bạn nhận được cuộc gọi trực tiếp.
  • Màn hình Nitro và Boosting có một lớp sơn mới.
  • Bây giờ người dùng có thể mua boot!

Sửa lỗi

  • Xử lý một số vấn đề về việc âm thanh không phát ra từ tai nghe bluetooth hoặc tai nghe có dây.
  • Bạn có thể kiểm soát âm lượng đầu ra cho mỗi người tham gia cuộc gọi bằng cách nhấp vào người dùng đó trong kênh trò chuyện.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 87.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 9.015
  • Lượt tải: 2.383
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Discord

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm