Microsoft Account cho Android 1.0.0103.1115 Đơn giản hóa việc đăng nhập tài khoản Microsoft trên Android

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 61 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Microsoft Account là ứng dụng hỗ trợ người dùng đơn giản hóa việc đăng nhập tài khoản Microsoft. Thay vì phải nhập mã bảo mật, giờ đây bạn chỉ cần chạm vào nút Approve trên ứng dụng để đăng nhập nhanh chóng mọi dịch vụ.

Giao diện ứng dụng Microsoft AccountĐơn giản hóa việc đăng nhập với Microsoft Account

Việc sử dụng tài khoản Microsoft sẽ giúp người dùng đồng bộ mọi dữ liệu của các dịch vụ của nhà cung cấp này trên mọi thiết bị như OneDrive, Skype, Office hay MSN.... Tuy nhiên, mọi thứ không hề hoàn hảo khi việc đăng nhập tài khoản này lại khiến người dùng gặp không ít những khó khăn nhất định.

Người dùng các dịch vụ web của Microsoft đã quen thuộc với hệ thống xác nhận 2 bước (Two-step verification) giúp bảo mật tài khoản Microsoft trước các đối tượng cố ý đăng nhập tài khoản một cách trái phép. Một khi đã bật tính năng này trong phần cài đặt trang, bạn sẽ nhận được mã bảo mật gửi vào email, SMS hoặc thông qua Voice call và sử dụng nó để đăng nhập vào dịch vụ bạn muốn sử dụng. Mặc dù quá trình này sẽ giúp người dùng tăng cường bảo mật cho các dữ liệu của mình, tuy nhiên trên thực tế chúng rất phiền toái nếu chẳng may bạn không thể đăng nhập email, không nhận được tin nhắn hay gặp rào cản khi nghe speaker đọc mã qua điện thoại.

Để giúp người dùng đơn giản hóa quá trình đăng nhập cũng như trải nghiệm các dịch vụ, Microsoft đã cho phát hành ứng dụng Microsoft Account, hỗ trợ các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng. Ứng dụng này vẫn đảm bảo tính năng xác nhận hai bước nhưng giờ đây các mã bảo mật sẽ không gửi qua email, SMS hay Voice Call nữa. Thay vào đó, sau khi cài đặt Microsoft Account trên máy và thực hiện kết nối, các cảnh báo đăng nhập 2 bước sẽ được gửi đến ứng dụng. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào nút Approve để truy cập. Giờ đây, bạn không cần phải nhập mã, không cần phải tập trung lắng nghe từng con số mà speaker nói nữa.

Trong bản cập nhật mới, Microsoft Account đã được sửa lỗi hoạt động trên Samsung S4 Mini và cải tiến một số tính năng khác.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0103.1115
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm