MSN Money cho Android 1.1.0 Theo dõi tin tức tài chính nhanh nhất trên Android

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 23 Dung lượng: 8,5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

MSN Money là ứng dụng đọc tin tức hữu ích, cập nhật và chính xác, dành cho người dùng làm việc trong lĩnh vực kinh tế và các lĩnh vực có liên quan, những người yêu thích tìm hiểu về tài chính - chứng khoán và sinh viên chuyên ngành tài chính - kinh tế. Đây là một sản phẩm của Microsoft, tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí sử dụng.

MSN Money - theo dõi tin tức về nhiều lĩnh vựcMSN Money - theo dõi biểu đồ biến động các chỉ số chứng khoán

MSN Money là một trong những ứng dụng theo dõi tin tức về lĩnh vực kinh tế- tài chính- chứng khoán hữu ích nhất dành cho người dùng Android. Được phát triển bởi hãng công nghệ hàng đầu thế giới - Microsoft, MSN Money mang đến cho mọi người những trải nghiệm hoàn hảo khi tìm kiếm tin tức; theo dõi tình hình biến động của các loại cổ phiếu, giá cũng như trạng thái giao dịch của các mã chứng khoán trên thị trường; cập nhật mã VN Index, Dow, NASDAQ....; theo dõi biểu đồ biến động của các chỉ số; thêm các mục tin yêu thích đồng thời thiết lập tài khoản cá nhân để đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.

Tính năng nổi bật của MSN Money

Đơn giản các thông tin tài chính

Với MSN Money, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được biến động giá, thị trường và sự phát triển của công ty mà mình đang đầu tư cũng như các doanh nghiệp đang dẫn đầu và chi phối thị trường thế giới. Mọi dữ liệu tài chính đều được đơn giản hóa và trải nghiệm người dùng được tối ưu ở mức cao nhất.

Dữ liệu hoàn hảo

Theo dõi các chỉ số tài chính phổ biến, bao gồm NASDAQ, NYSE, Dow Jones, S&P 500, DAX, FTSE 100, NIKKEI 225 và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, MSN Money còn cung cấp thông tin về tỷ giá và biến động giá trên thị trường hàng hóa.

Danh sách xem cá nhân hóa

Thêm mã chứng khóan yêu thích, thông tin về các quỹ đầu tư tương hỗ và quỹ FTF... vào danh sách quan tâm của bạn. Cập nhật thông tin về các biểu đồ dữ liệu, xu hướng, lời khuyên đầu tư từ các chuyên gia hàng đầu và Profile chi tiết về một doanh nghiệp cụ thể. Người dùng có thể đăng nhập tài khoản Microsft để lưu lại các thông tin này.

Menu ứng dụng MSN MoneyCập nhật thông tin nhanh nhất với MSN Money

Tin tức liên tục cập nhật

Đọc các bản tin mới nhất về lĩnh vực kinh doanh, tài chính, thị trường, công nghệ; thông tin về các doanh nghiệp, tài chính cá nhân, đầu tư - tiết kiệm, tình hình cho vay - huy động vốn của các ngân hàng, tín dụng, bất động sản, bảo hiểm, thuế, hưu trí, việc làm, giáo dục, mã chứng khoán hàng đầu, ngân sách và nhiều hơn nữa....., không chỉ từ các tờ báo có sẵn tại đất nước của bạn mà còn từ nhiều tạp chí tin tức hàng đầu trên thế giới như Wall Street Journal (WSJ), CNBC, Reuters, Fox Business, CNBC, Forbes, Bloomberg, Investopedia, MarketWatch....

Các công cụ tài chính

Không chỉ là một ứng dụng đọc tin đơn thuần, MSN Money còn cung cấp nhiều công cụ tài chính hữu ích như tính toán tiền thế chấp, chuyển đổi tiền tệ, theo dõi luồng tiền, kế hoạch nghỉ hưu và nhiều hơn nữa.

Mọi lúc, mọi nơi

Đăng nhập để tự động đồng bộ danh sách Watchlist trên nhiều thiết bị và trên web, giúp cập nhật thông tin về các mối quan tâm một cách nhanh nhất.

Thông tin thêm về MSN Money:

MSN Money cung cấp thông tin về tình hình biến động của các chỉ số chứng khoán, tài chính, các loại hàng hóa, tiền tệ và các doanh nghiệp hàng đầu, bao gồm:

  • Các chỉ số (Index): Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (NIKKEI 225, SENSEX, NIFTY, SHANGHAI COMPOSITE, S&P/ASX 200, HANG SENG, KOSPI, KLCI, NZSE 50....), Mỹ (NASDAQ, NYSE, Dow Jones, S&P 500, RUSSELL 2000, IPC, IPSA, IBOVESPA.....), châu Âu (CAC 40, ATX, BEL 20, OMX COPENHAGEN 20, OMX HELINSKI 25, FTSE MIB, IBEX 35....).
  • Giá của các loại hàng hóa: Vàng, bạc, dầu thô, khí thiên nhiên, cotton, đường, bột mỳ, ngô.....
  • Tỷ giá: USD/ EURO, USD/ YEN, USD/ CAD, POUND/USD, USD/ YUAN, USD/ INR, USD/ FRANC (CHF), USD/ WON, USD /KRONA KR....
  • Các doanh nghiệp hàng đầu: Microsoft (MSFT), Google (GOOG/GOOGL), Nokia (NOK), Facebook (FB), Apple (AAPL), Twitter (TWTR), Alibaba (BABA).....
  • Người dùng lưu ý, các dữ liệu được cung cấp tùy thuộc vào khu vực hiện tại.

Việc cập nhật các tin tức về kinh tế - tài chính - chứng khoán hiện nay là nhu cầu của hàng triệu người trên thế giới. Và tận dụng sự có sẵn của smartphone cũng như máy tính bảng là một giải pháp hiệu quả, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một sự biến động nào của thị trường. Với ứng dụng MSN Money, Microsoft dường như đã khiến mọi rào cản thông tin được xóa bỏ, giúp mọi người tiếp cận nhanh hơn với những gì mình quan tâm và yêu thích.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,5 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm