Midair Game bắn súng trên không độc đáo

Tải về

4 (1) Archetype Studios Miễn phí 83 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Midair là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hoàn toàn miễn phí dành cho máy tính. Midair là sản phẩm mới của Archetype Studios. Điểm độc đáo của game Midair là người chơi sẽ di chuyển cùng jetpack hoặc lướt ván để tiêu diệt mục tiêu trong khi khám phá bản đồ mở rộng lớn cùng hàng loạt phương tiện tối tân khác.

Game bắn súng trên không Midair

Trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cho hình ảnh rực rỡ và sắc nét. Game Midair sở hữu tiết tấu nhanh và được đặt trong bối cảnh khoa học viễn tưởng. Người chơi sẽ tận dụng tốc độ và sự di chuyển mượt mà của jetpack cũng như ván trượt để bắn hạ kẻ thù từ mọi góc, xây dựng hàng phòng thủ và tùy biến cách chơi theo ý thích. Sự kết hợp giữa phong cách bắn súng FPS truyền thống với những màn bay cùng jetpack đã tạo nên trải nghiệm hết sức mới lạ cho game thủ.

Không những vậy, bạn còn được tham gia các trận đánh 16v16 hoành tráng - cuộc chiến của phương tiện bay hiện đại và vũ khí mạnh mẽ. Trong không gian 3 chiều rộng mở, người chơi sẽ cảm thấy thật thoải mái và linh động khi di chuyển cũng như chiến đấu - điều mà game bắn súng thông thường không thể làm được.

Với sự hỗ trợ của jetpack, bạn có thể bay lượn như chim trên mọi địa hình. Người chơi sẽ chọn 1 trong 3 loại áo giáp cơ bản: Light, Medium hay Heavy. Áo giáp nhẹ giúp bạn di chuyển mau lẹ nhưng khả năng đỡ đạn kém hơn, ngược lại áo giáp nặng sẽ giúp bạn bảo toàn tính mạng lâu hơn trên chiến trường 32 người chơi.

Bắn súng góc nhìn thứ nhất

Vũ khí chính trong Midair mang phong cách Spinfusor của game Tribes: Ascend. Đó là Ring Launcher, Grenade Launcher và Chain Gun. Ngoài ra còn có Mortar và Sniper Rifle. Bên cạnh những khẩu súng kinh điển trong series Tribes, bạn sẽ sở hữu cả những loại vũ khí mới độc đáo.

Hệ thống vũ khí 3/4/5 tương tự như trong series Tribes - 3 vũ khí cho áo giáp Light, 4 vũ khí cho áo giáp Medium và 5 cho Heavy. Hiện tại game chưa có tính năng tự động hồi máu. Bạn có thể trang bị cho nhân vật năng lực chiến đấu và item như bộ cảm biến và tháp pháo, các gói để tăng thêm đạn, hồi sinh năng lượng… Các phương tiện như máy bay chiến đấu, máy bay ném bom có thể hỗ trợ tối đa 3 người chơi trong khi xe tăng chỉ dành cho 2 người.

Midair hiện có 4 chế độ chơi chính là Capture the Flag, Light Capture the Flag, Arena và Rabbit. Khi chơi game Midair online, bạn sẽ được ghép cặp theo kiểu ngẫu nhiên hoặc dựa trên server. Nhà phát triển nhấn mạnh vào sự ảnh hưởng của người chơi đối với Midair khi bổ sung các công cụ để bạn thoải mái xây dựng bản đồ mới. Ngoài chế độ 16v16, bạn có thể đấu 5v5 và 11v11 tùy theo game mode.

Vũ khí hiện đại

Tính năng game Midair PC

Game bắn súng phóng khoáng

Người chơi thoải mái bay lượn trên không mà không chịu bất cứ giới hạn nào. Bạn sẽ học kỹ năng bay, luyện tập và cảm nhận bầu trời theo cách riêng của mình. Sử dụng ketpack và giày không ma sát để bay cực nhanh trên không, tránh né đạn kẻ thù và di chuyển trên mọi địa hình. Sự mau lẹ và linh hoạt chính là điểm cộng của trò chơi này.

Việc di chuyển bằng jetpack khiến đối phương rất khó ngắm bắn. Vì vậy hãy tận dụng lợi thế này kết hợp cùng vũ khí hện đại để tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Tùy từng tình huống, bạn có thể điều khiển jetpack bay lên cao hay xuống thấp. Hãy quan tâm tới cả vấn đề năng lượng vì đây là yếu tố chính giúp bạn duy trì cuộc chiến.

Tinh thần đồng đội

Đồng đội sẽ phối hợp trong những màn bắn súng mà không cần quan tâm đến phương tiện di chuyển. Trong Midair, bạn sẽ kết hợp với đồng đội để hạ đối thủ nhanh hơn. Đầu tiên là tấn công vào hàng phòng thủ của địch từng bước 1, sau đó phá hủy hệ thống phát điện của chúng để cướp căn cứ, cuối cùng là cắm cờ để khẳng định chủ quyền mới.

Song song với đó, bạn cũng cần bảo vệ căn cứ của mình. Kẻ thù có thể dùng bom và xe tăng để san phẳng mọi thứ. Hãy sử dụng hàng rào chắn được trang bị áo giáp hạng nặng để chống đỡ mọi sự tấn công.

Người chơi có thể tận dụng các loại cảm ứng để theo dõi chuyển động của đối thủ, đặt tháp pháo ở những vị trí chiến lược để tăng cường sát thương, thêm 1 vài máy bay chiến đấu trên không để bảo vệ bầu trời. Với chiến lược phù hợp và đồng đội mạnh, bạn hoàn toàn có thể bảo vệ vững vàng đế chế của mình.

Sử dụng chiến thuật hợp lý

Chiến lược và tùy chỉnh hợp lý

Khi tình thế trên chiến trường đảo ngược, bạn cũng cần thay đổi chiến lược cho phù hợp. Game Midair cung cấp nhiều tùy chọn để bạn quyết định, chẳng hạn như chọn áo giáp dựa trên tốc độ di chuyển mong muốn, chọn vũ khí để có mức sát thương hoàn hảo. Vũ khí cũng phải phù hợp với cách chơi của bạn, bên cạnh đó là năng lực riêng để hoàn thiện chiến thuật.

Trước khi bước vào cuộc chiến thực thụ, cần đảm bảo rằng đồng đội của bạn đã được trang bị đầy đủ súng ống, đạn dược và nắm được chiến lược chung của cả đội.

Midair cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i3-4340.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB.
  • Ổ cứng trống ít nhất 5GB để cài và chơi game Midair.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Midair

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm