MechWarrior Online Solaris 7 Game robot đại chiến mới

Tải về

5 (2) Piranha Games Miễn phí 155 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

MechWarrior Online Solaris 7 là game bắn súng online đậm chất chiến thuật được đặt trong bối cảnh vũ trụ BattleTech Universe. Trong vai MechWarrior tinh nhuệ, người chơi có nhiệm vụ đánh bại các đội quân BattleMech mạnh mẽ khác và làm chủ Inner Sphere.

Game chiến thuật hành động MechWarrior online Solaris 7

MechWarrior Online

Bối cảnh game MechWarrior Online Solaris 7 là thế kỷ 31. Khắp các chiến trường đều xuất hiện các đội quân BattleMech cực mạnh. Người chơi sẽ tham gia vào đội quân chỉ huy những cỗ máy chiến đấu khổng lồ, được trang bị vũ khí hiện đại. Hãy chọn cho mình con đường riêng để trở thành MechWarrior số 1 tại Inner Sphere, đấu đối kháng với những game thủ mạnh khác.

Dấn thân vào đấu trường Solaris Arena

Phiên bản MechWarrior Online Solaris 7 mới nhất thêm chế độ đấu 1v1 và 2v2 trong 7 Division. Chọn BattleMech khôn ngoan, mỗi Division có số lượng BattleMech giới hạn với hiệu suất chiến đấu khác biệt trên mỗi chiến trường. Nhận Patron Contract, chọn nhà tài trợ và thu thập giải thưởng khi bạn thăng hạng trên Division Leaderboard. Solaris 7 đặc trưng bởi 5 bản đồ tương ứng với các trận Robot đại chiến hoành tráng.

Gameplay bắn súng hành động

Chế độ Quick Play cho phép bạn tham gia vào các trận đánh nhanh trên nhiều bản đồ. Không giống cách chơi Faction Play, Quick Play không ảnh hưởng đến lãnh thổ Inner Sphere, đây chỉ là các trận đánh để tranh giành phần thưởng và vinh quang.

Trong chế độ Faction Play, bạn sẽ đấu cùng 4 robot trong mỗi trận. Các đội sẽ chinh phục và bảo vệ hành tinh để nhận thưởng đồng thời mở rộng lãnh thổ trong Inner Sphere.

Cách chơi game MechWarrior Online Solaris 7

Để chinh phục game, bạn cần kết hợp đội hình chiến đấu, chiến thuật, tinh thần đồng đội và hệ thống vũ khí, trang bị mạnh. Người chơi có thể chủ động tấn công như Lone Wolf hay tìm kiếm 1 trong số các đơn vị quân và chiến đấu vì tài nguyên, vinh quang, thậm chí là không gì cả.

Bên cạnh robot khổng lồ, game MechWarrior Online Solaris 7 còn có sự xuất hiện của lại xe tăng hiện đại và được trang bị vũ khí cực mạnh để chiến đấu. Tùy theo kích thước mà BattleMech di chuyển nhanh hay chậm và có thể thực hiện những động tác khó như nhảy trong không khí.

Chiến trường giả tưởng

Phi công là người làm chủ chiến binh robot. Do đó bạn cần cân bằng giữa vũ khí, đạn dược và mức sát thương tạo ra cho đối thủ. Việc phóng hỏa cùng lúc hay còn gọi là Alpha Strike là cách nhanh nhất để tiêu diệt đối thủ nhưng nếu kế hoạch thất bại, bạn sẽ rơi vào thế yếu.

Thông minh chính là phẩm chất mà 1 người chỉ huy cần có trong game MechWarrior Online Solaris 7. Robot sở hữu lớp áo giáp bên ngoài và cấu trúc bên trong giúp giảm thiểu tối đa việc bị tiêu diệt nhanh. Chỉ huy trưởng cần nắm được điểm mạnh - yếu của robot do mình điều khiển và ngược lại, hiểu rõ đối thủ trước mặt.

Nâng cấp chiến binh

Ngoài những yếu tố kể trên, MechWarrior Online Solaris 7 còn đề cao tinh thần đồng đội, bản chất cuộc chiến… để tìm ra chiến binh phù hợp nhất với cách đánh của mình. Đừng quên lập liên minh để tham gia các trận đánh quy mô lớn hơn và nhận thưởng xứng đáng!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 756
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MechWarrior Online

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm