Middle-earth: Shadow of War cho Xbox One Bom tấn hành động cho Xbox One

Tải về

5 (1) Warner Bros Tính phí 56 Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Middle-earth: Shadow of War for Xbox One là tựa game nhập vai hành động cực hay cho hệ máy Xbox One, được phát hành bởi hãng Warner Bros vào ngày 10/10/2017.

Game nhập vai chiến đấu Middle-earth: Shadow of War

Nối tiếp thành công của phiên bản Middle-earth: Shadow of Mordor, Middle-earth: Shadow of War vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc cũng như chào đón sự trở lại của Talion và Celebrimbor - những người đứng ở phía sau để chỉ huy quân đội và hướng đội quân Mordor quay lại tấn công thế lực bóng tối Sauron.

Game Middle-earth: Shadow of War tái hiện chuỗi sự kiện trong The Hobbit and The Lord of the Rings. Game mở ra 1 thế giới phong phú hơn, cá nhân hơn và rộng mở với rất nhiều anh hùng và kẻ xấu, địa điểm quen thuộc, loại kẻ thù kinh điển cũng như các lớp nhân vật mới - tương ứng với những câu chuyện chưa được kể.

Tham gia chiến tranh cổ điển hoành tráng

Game Middle-earth: Shadow of War Xbox One được bán trên Windows Store với giá $59.99. Người chơi sẽ sở hữu sức mạnh mới Ring of Power và đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm, bao gồm Sauron và Nazgul trong chiến trường Trung địa.

Cuộc phiêu lưu đậm chất hành động trong thế giới mở Middle-earth: Shadow of War trở nên chân thực và sống động hơn nhờ hệ thống Nemesis System. Tính năng tùy biến cao cấp này được áp dụng từ bản 1 và tiếp tục trong Shadow of War for Xbox One, trong đó môi trường chơi và nhân vật đều được quyết định bởi hành động và lựa chọn của mỗi người, tạo ra thế giới riêng phù hợp với từng cách chơi.

Đồ họa xuất sắc

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Follower để tạo ra câu chuyện mới về lòng trung thành và dũng cảm. Hệ thống Nemesis System cũng được mở rộng để tạo thế giới độc đáo trong Nemesis Fortresses, cho phép người chơi tận dụng nhiều chiến lược để xâm chiếm căn cứ kẻ thù và tái thiết thế giới mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm