Gears of War 4 cho Xbox One Game bắn súng hay cho Xbox One

Tải về

5 (1) Microsoft Tính phí 169 Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Gears of War 4 cho Xbox One là siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên hệ máy chơi game Xbox One. Phiên bản này hỗ trợ Xbox Play Anywhere, nghĩa là bạn có thể chơi Gears of War 4 trên Xbox One hoặc máy tính Windows 10 mà không cần trả thêm phí.

Nhập vai chiến binh trong Gears of War 4

Gears of War 4 game bắn súng TPS theo phong cách giả tưởng. Cốt truyện diễn ra sau khi trốn thoát khỏi cuộc tấn công tại ngôi làng, JD Fenix và những người bạn là Kait và Del, phải tìm cách giải cứu người thân cũng như khám phá nơi ẩn nấp của kẻ thù mới.

Bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này. Tham gia chiến dịch phối hợp 2 người chơi trong Gears of War 4 để chiến đấu cùng bạn bè trên màn hình chia đôi hoặc thông qua Xbox Live. Người chơi thứ 2 có thể chọn vai Kait hoặc Del.

Game bắn súng TPS

Chế độ nhiều người chơi trong Gears of War 4 Xbox One cho phép lập đội với 4 người chơi khác và đấu theo từng lượt, đối mặt với những đợt tấn công ngày một gia tăng của kẻ thù bằng cách chọn lớp chiến đấu, lên cấp kỹ năng và triển khai quân trên bản đồ.

Chế độ nhiều người chơi đối kháng là điểm nhấn trong Gears of War 4. Bạn sẽ cạnh tranh trực tuyến với tốc độ 60fps trên máy chủ đã chọn. Hệ thống thứ hạng mới cho phép ghép cặp người chơi có sức mạnh tương đương nhau, tạo ra những trận đấu súng căng thẳng đến phút chót.

Chế độ chơi đa dạng

Lưu ý: Game Gears of War 4 có chứa nhiều hình ảnh và từ ngữ mang tính chất bạo lực nên không phù hợp với trẻ em. Yêu cầu người chơi phải trên 17 tuổi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 917
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gears of War 4

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm