Minecraft: Gear VR Edition 1.11 Game Minecraft thực tế ảo

Tải về

4 (7) Mojang Tính phí 3.394 Dung lượng: 152,5 MB Ngày: Yêu cầu: Gear VR

Minecraft: Gear VR Edition 1.11 là phiên bản game sinh tồn Minecraft nổi tiếng dưới dạng thực tế ảo (Virtual Reality). Mặc dù gameplay không có gì khác biệt nhưng Minecraft Gear VR hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi 1 trải nghiệm phiêu lưu khám phá hoàn toàn mới với không gian 3 chiều và mọi thứ trông sinh động hơn hẳn.

Game Minecraft thực tế ảo

Hãy cùng khám phá thế giới mở Minecraft ở dạng thực tế ảo. Người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng, khám phá và chiến đấu cùng mob - hãy làm mọi thứ bạn biết và yêu thích trong 1 không gian mới mẻ. Khi đeo thiết bị VR, bạn sẽ sử dụng đầu để điều khiển nhân vật, các cuộc chiến đối kháng với mob sẽ thêm phần gay cấn. Cuộc phiêu lưu trong hang động tăm tối càng chân thực hơn nhờ âm thanh 3D.

Minecraft on Gear VR hỗ trợ mọi tính năng trong game Minecraft bản gốc, bao gồm gameplay hoàn chỉnh, chợ, chế độ nhiều người chơi, chơi phối hợp hay chơi đơn, Realm, add-on…

Game phiêu lưu kết hợp sinh tồn

Thế giới Minecraft được tạo bởi những khối vuông kỳ diệu gọi là Block. Trông chúng khá đơn giản và cổ điển nhưng đây lại chính là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa Minecraft for Gear VR so với các trò chơi phiêu lưu sinh tồn khác. Bạn sẽ sử dụng Block để xây nhà, chế tạo công cụ và khám phá thế giới Minecraft do chính mình tạo ra. Thế giới game chỉ bị giới hạn bởi chính trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi, vì thế hãy vận dụng hết khả năng để sáng tạo thế giới độc đáo, mang dấu ấn riêng của bạn!

Phiêu lưu và khám phá thế giới mở

Sự thoải mái khi chơi game Minecraft với kinh thực tế ảo sẽ phụ thuộc vào từng người chơi. Chơi game Minecraft thực tế ảo quá lâu có thể gây ra hiện tượng chóng mặt, đau đầu hay nhức mỏi mắt. Vì vậy hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kính VR trước khi chơi game. Khuyến cáo chơi game Minecraft VR cho người từ 13 tuổi trở lên. Các phiên bản Minecraft còn lại phù hợp cho trẻ từ 7 tuổi.\

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 152,5 MB
  • Lượt xem: 5.979
  • Lượt tải: 3.394
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Gear VR
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm