Minecraft: Wii U Edition Game sinh tồn Minecraft trên Wii U

Tải về

4,6 (5) Mojang Tính phí 1.987 Ngày: Yêu cầu: Wii U

Minecraft: Wii U Edition là tựa game sinh tồn nổi tiếng trên hệ máy chơi game Wii U. Với nhiệm vụ sắp xếp các khối vuông và phiêu lưu trong thế giới mở Minecraft, người chơi sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị ẩn sau nền tảng đồ họa cổ điển và gameplay đơn giản của Minecraft.

Game sinh tồn Minecraft: Wii U Edition

Minecraft for Wii U là cơ hội để bạn khám phá các thế giới được tạo ngẫu nhiên, xây dựng những thứ từ đơn giản nhất như nhà cửa, ruộng vườn cho đến các công trình lớn như tháp canh, lâu đài, hầm mỏ… Chế độ chơi sáng tạo Creative Mode cung cấp cho bạn lượng tài nguyên không giới hạn, hoặc bạn có thể khám phá thế giới Minecraft sâu hơn trong chế độ Survival Mode, chế tạo vũ khí, áo giáp để đối phó với mob nguy hiểm.

Xây dựng và phát triển thế giới Minecraft

Gameplay của Minecraft Wii U khá gần gũi với cuộc sống, bao gồm những nhiệm vụ bạn phải làm hàng ngày như chế tạo, sáng tạo và phiêu lưu. Bạn có thể chơi game Minecraft 1 mình hoặc với 4 người khi màn hình chia làm 4 phần bằng nhau. Chế độ chơi Minecraft online hỗ trợ tối đa 8 người.

Cạnh tranh với bạn bè trong chế độ Battle. Đây là mini game độc quyền cho các hệ máy chơi game, trong đó 8 người đấu online hoặc 4 người chơi nội bộ, cùng nhau chiến đấu để sinh tồn. Tốc độ, chiến lược và cả chút may mắn sẽ giúp bạn chiến thắng!

Nhiệm vụ trong Minecraft

Đặc biệt, để chào mừng phiên bản Minecraft cho Wii U, phiên bản này còn có thêm gói Super Mario Mash-up Pack. Sự kết hợp thú vị giữa 2 bom tấn Mario và Minecraft hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm game phiêu lưu sinh tồn độc đáo bậc nhất, bao gồm:

  • 40 skin chủ đề Super Mario bao gồm Mario, Luigi và Princess Peach, tất nhiên không thể thiếu những kẻ ngáng đường khó chịu như Bowser, Wario và 7 nhân vật Koopaling.
  • Khám phá thế giới Super Mario World quen thuộc. Những người kiến tạo Minecraft chuyên nghiệp sẽ cùng nhau tái hiện lại lâu đài nấm Mushroom Kingdom, phiên bản Overworld mang màu sắc Mario đặc trưng, bản đồ The Nether và The End để bạn thỏa sức khám phá.
  • Rất nhiều điều bất ngờ về thế giới Mario sẽ xuất hiện trong Minecraft, từ các hòn đảo có hình dạng giống Warp Pipe cho đến tượng điêu khắc nhân vật nổi tiếng của Nintendo. Bên cạnh đó là các công trình mới lạ như Bowser's Castle, Bowser’s ship và Boo’s House.
  • Gói texture phong cách Mario, rất nhiều game giải đố, skin nhân vật và nhạc nền từ Super Mario 64 để bạn thưởng thức.

Chủ đề Super Mario trong Minecraft

Lưu ý: để chơi game Mario nội bộ trên màn hình chia 4, bạn cần sử dụng loại TV HD.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và phồn thể.

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.640
  • Lượt tải: 1.987
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Wii U
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm