Mini Motor Racing HD Lite cho iPad 1.0.2 Game đua xe mini trên iPad

Tải về

4,5 (2) The Binary Mill Miễn phí 96

Mini Motor Racing HD Lite for iPad là tựa game đua xe tốc độ cao, hài hước và kịch tính, sản phẩm game tốc độ nổi bật nhất của hãng The Binary Mill trên máy tính bảng iPad.

Tải game Mini Motor Racing Lite miễn phí cho iPhone tại đây.

Ngay ở lần đầu chơi game Mini Motor Racing HD Lite, người chơi sẽ được xem một video ngắn gọn giới thiệu về môi trường chơi game - đó là một hòn đảo nhỏ nằm khiêm tốn giữa lòng đại dương bao la. Tuy nhiên, đây không phải hòn đảo yên bình để nghỉ dưỡng. Trái lại, đến đây bạn sẽ được tham gia vào những vòng đua đầy thách thức và vui bất tận!

Khác với những bom tấn game đua xe khác như Real Racing 3 hay Asphalt 8: Airborne... thường đua bằng những mẫu siêu xe hoành tráng và hot nhất hiện nay, Mini Motor Racing HD Lite là game đua xe siêu nhỏ và đây chính là những chiếc xe đua cổ điển chuyên nghiệp mà chúng ta vẫn thường thấy trên các đường đua F1 trước đây. Có thể nói, đây là những chiếc xe đua "nhỏ nhưng có võ", vì vậy đừng nhìn vào vẻ bề ngoài của nó để nghĩ rằng chúng không thể làm nên trò trống gì trên những đường đua mang tính cạnh tranh cao của Mini Motor Racing.

Game đua xe Mini Motor Racing HD

Trên nền tảng đồ họa HD chất lượng cao, các cuộc đua xe quy mô nhỏ và chạy dài bên bờ biển sẽ được tái hiện vô cùng sinh động, chân thực trên màn hình iPad. Từ các mẫu xe, vật phẩm, đường đua, hiệu ứng cháy nổ, va đâm, quang cảnh 2 bên đường cho tới âm thanh đua xe quen thuộc... tất cả sẽ được hiển hiện như thật trước mắt người chơi như thể bạn đang tham gia vào một đường đua thực vậy!

Thu thập vật phẩm

Tham gia vào game Mini Motor Racing HD Lite để điều khiển những chiếc xe đua nhỏ nhưng có thể mang đến cho bạn niềm vui cực độ. Hãy khởi động động cơ, lèo lái chiếc xe thật chuẩn xác trên một đường đua vòng cung, bẻ cua liên tục và tất nhiên không thể thiếu sự cạnh tranh khốc liệt với các tay đua khác để về đích đầu tiên.

Chọn mẫu xe đua

Trong Mini Motor Racing HD Lite, người chơi có thể chọn 2 chế độ đua chính là Quick Race (đua nhanh) và Career (sự nghiệp). Chế độ đua nhanh đặc trưng bởi các vòng đua ngắn kéo dài 2 phút, cho phép chọn cung đường tùy ý nhưng rất tiếc chỉ mang tính luyện tập mà không mang lại cho bạn bất cứ phần thưởng tiền mặt hay vật phẩm nào. Vì vậy hay chọn Quick Race khi mới chơi game để rèn luyện kỹ năng đua xe và làm quen với môi trường đua xe chính trong game. Khi đã thành thạo, hãy chuyển qua chế độ đua sự nghiệp để có cơ hội mở khóa nhiều mẫu xe mới và nâng cấp xe không giới hạn.

Môi trường đua xe

Mini Motor Racing HD Lite sở hữu cơ chế điều khiển dạng nút ảo hoặc dùng vô lăng ảo. Lưu ý là xe sẽ tăng tốc và di chuyển tự động, nhiệm vụ của bạn chỉ là điều khiển sang trái, phải, cạnh tranh với các tay lái khác trên đường đua hay thu thập vật phẩm trên đường đi.

Mini Motor Racing HD Lite được thiết kế theo kiểu game đua xe thiên về phô diễn kỹ thuật nhiều hơn là đua xe tốc độ cao. Số lượng đối thủ không nhiều và đường đua cũng không quá phức tạp hay có chướng ngại vật cản trở, vì vậy bạn có thể thỏa sức lái xe, vượt qua các đối thủ và về đích nhanh nhất có thể mà không gặp quá nhiều khó khăn trên đường đua. Nên nhớ xe cần được nâng cấp Ni-tơ liên tục, thậm chí có thể sưu tập xe để tham gia nhiều cuộc đua khác nhau, trong đó có các cuộc đua nhiều người chơi với bạn bè Facebook hay đối thủ toàn cầu khác. Càng tham gia những cuộc đua quy mô lớn thì cơ hội kiếm phần thưởng khủng của bạn càng cao!

Điều khiển bằng nút ảo

Tính năng chính của game Mini Motor Racing HD Lite

Lựa chọn nhiều mẫu xe đua mạnh mẽ

Người chơi có thể chọn mẫu xe mới, nâng cấp xe để tham gia vào các đường đua khác nhau. Mỗi chiếc xe đều sở hữu cơ chế điều khiển riêng và phong cách khác lạ về kiểu dáng xe, đề can... Các mẫu xe nổi bật bao gồm xe đua thể thao, Hatch, Big Rig, Pick Up, xe bus cỡ lớn, Hot Rod...

Chiến thắng đường đua để sở hữu xe mới

Người chiến thắng sẽ được thưởng những mẫu xe cực chất hoặc tiền vàng để nâng cấp xe, mua xe mới... tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Cạnh tranh khốc liệt trên đường đua

Nhiều môi trường đua xe hấp dẫn

Người chơi sẽ được đua xe trong nhiều môi trường đua từ dễ đến khó kiểu đường trường, chọn đua ngày hay đêm và trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Trình chiếu trên màn hình lớn

Game Mini Motor Racing HD Lite hỗ trợ Air Play để trình chiếu cuộc đua từ iPhone, iPad lên màn hình Apple TV để có trải nghiệm đua xe gần gũi hơn.

Đồ họa HD chân thực

Mini Motor Racing HD LITE là một game đua xe hay và sôi động trên iPad với đồ họa HD sắc nét và lối chơi hấp dẫn. Điểm hạn chế của phiên bản miễn phí là có chứa nhiều nội dung bị khóa, bao gồm các mẫu xe đua, môi trường chơi game hay vật phẩm nâng cấp... Nếu muốn trải nghiệm game sâu hơn, bạn có thể chi $1.99 để cài đặt bản Mini Motor Racing HD đầy đủ với hơn 100 đường đua vui nhộn, khả năng nâng cấp xe mạnh mẽ và nhiều điều bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá!

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 95,1 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm