Need for Speed No Limits cho iOS 5.6.21 Game đua xe không giới hạn trên iPhone/iPad

Tải về

4,9 (8) Electronic Arts Miễn phí 542

Siêu phẩm game đua xe Need for Speed của EA cũng đã cập bến App Store dưới dạng game tốc độ miễn phí và với tên gọi Need for Speed No Limits for iOS.

Game đua xe đỉnh cao Need for Speed

Nếu yêu thích dòng game đua ô tô nói chung và seri game tốc độ Need for Speed nói riêng, hẳn bạn sẽ cảm thấy thân thuộc ngay từ những màn khởi động đầu tiên trong phiên bản No Limits này. Game đặc trưng bởi rất nhiều chế độ đua xe, từ đua xe giờ cao điểm, tính giờ, vận chuyển, phượt trên xa lộ, rượt đuổi cảnh sát, Airborne... cho tới những đường đua đặc biệt để nạp đầy thanh Ni-tơ.

Need for Speed No Limits cho iOS là phiên bản game đua xe đường phố khá "khó nhằn" và đòi hỏi nhiều kỹ năng lái xe thể thao của người chơi. Để đạt được thành công trong mỗi vòng đua, người chơi cần tới rất nhiều yếu tố như khởi động hoàn hảo, lái xe điệu nghệ trên đường phố đông đúc, tránh né chướng ngại vật, lái xe xát đối thủ để tăng tốc và nạp thêm Ni-tơ, kỹ năng Drift siêu khó hay hạ đo ván đối thủ và xe cảnh sát để về đích đầu tiên!

Video giới thiệu game tốc độ Need for Speed No Limits

Game Need for Speed No Limits được coi là đối thủ mới của Asphalt 8: Airborne và là phiên bản "remake" của người anh em Real Racing 3. Game vẫn trung thành với lối chơi đua xe truyền thống của các phiên bản game tốc độ khác như sưu tập xe, nâng cấp và "độ" xe tùy ý, tham gia các giải đấu sự kiện để kiếm phần thưởng và leo lên bảng xếp hạng Leader Board thế giới.

Tính năng chính của game đua xe Need for Speed No Limits

Tùy biến xe đua

Chọn mẫu xe thực mà bạn hằng ao ước, từ siêu xe Subaru BRZ cho tới BMW M4, McLaren 650s, Porsche 911... Need for Speed No Limits cung cấp hệ thống tùy biến đa dạng với hơn 2,5 triệu combo "độ" xe. Người chơi có thể nâng cấp xe cả về hình thức lẫn sức mạnh để sẵn sàng cho những cuộc đấu sinh tử trên đường phố!

Bản đồ game

Game đua xe siêu tốc

Need for Speed No Limits game không dành cho những kẻ yếu bóng vía. Trên đường phố Blackridge, những cuộc đua đêm muộn luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất cứ ai đam mê tốc độ và thể hiện bản lĩnh sau tay lái. Tăng tốc, thực hiện những cú bay xe thần thành, biến mất trên con phố đông đúc hay hất văng những kẻ dám ngáng đường bạn.

Need for Speed No Limits là một "thế giới ngầm" đầy cạm bẫy. Các tay đua sẽ phải đối mặt với những chiếc xe cảnh sát bám đuổi không ngừng và tất nhiên là những đối thủ chính trên đường đua để cạnh tranh thứ hạng nhất nhì. Luôn tập trung sau vô lăng, tăng tốc khi cần thiết và sử dụng các kỹ thuật đua hợp lý chính là yếu tố tiên quyết để đưa bạn về đích đầu tiên!

Chiến thắng đường đua

Hãy đua đến cùng và đừng bao giờ bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào - đó chính là tinh thần chung của các tay lái trong Need for Speed No Limits! Game cung cấp tới hơn 1,000 vòng đua đầy thử thách để bạn rèn giũa kinh nghiệm đua xe đường trường, thể hiện bản lĩnh của một tay đua kì cựu và chiến thắng mọi đối thủ dù là mạnh nhất!

Cập nhật game Need for Speed No Limits mới nhất

Need for Speed No Limits 4.8.31:

Những quả bóng Madball đang lăn điên cuồng trên đường phố Blackridge. Thật điên rồ khi phải hạ gục tay lái sở hữu nhân vật Madball đang tàn phá đường phố. Thế giới game NFS No Limits đang tràn ngập trong không khí ma quái của ngày lễ Halloween.

Need for Speed No Limits giới thiệu sự kiện ma quái nhân dịp Halloween
Need for Speed No Limits giới thiệu sự kiện ma quái nhân dịp Halloween
  • Tăng cường sức mạnh và nét cổ điển cho gara của bạn với Chevrolet Corvette C8 Stingray và Shelby Daytona trong 2 sự kiện hoàn toàn mới.
  • Thu thập đầy đủ 7 skin Madballs trong bản cập nhật này.
  • Nhân vật Madballs mới lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới No Limits với những hoạt động hết sức điên rồ.
  • Khám phá kết thúc rùng rợn của cung đường Bloodfangs trong chương chiến dịch cuối cùng. Hé lộ trùm cuối rồi kết thúc cuộc chiến hỗn loạn này 1 lần và mãi mãi.
  • Sự kiện tiếp tục được bổ sung vào Vault, hãy tham gia để nhận tất những phần thưởng giá trị.
  • Sự kiện Halloween giới hạn thời gian.

Liệu bạn có thể thống trị đường phố và chinh phục mọi đường đua?

Chiến thắng sẽ mang về cho người chơi vinh quang, niềm hạnh phúc và tất nhiên không thể thiếu những phần thưởng xứng đáng. Hãy chơi game tích cực, tham gia các sự kiện hay giải đua trong Need for Speed No Limits để sở hữu những mẫu siêu xe mà bất cứ ai cũng phải khao khát!

Bộ sưu tập siêu xe

Đồ họa 3D đỉnh cao, hiệu ứng hình ảnh mượt mà và chuyên nghiệp như một bộ phim điện ảnh, chế độ đua xe đa dạng, hệ thống sự kiện "khủng" và bộ sưu tập xe đua hoành tráng... tất cả những mỹ từ này đều xứng đáng đặt cạnh Need for Speed No Limits - siêu phẩm đua xe đình đám của ông lớn EA. Tất nhiên, không thể thiếu những điểm trừ khi nhắc đến phiên bản mới ra mắt trên di động này - đó là các gói IAP đắt đỏ để "moi tiền" người chơi, cơ chế điều khiển thiếu sự nhạy bén và đặc biệt là phần hướng dẫn khá sơ sài, khiến cho người chơi mới gặp nhiều khó khăn khi mới bắt đầu. Để đánh bại Asphalt 8: Airborne, Need for Speed No Limits còn cần thêm thời gian để thử thách, nhưng có một điều chắc chắn rằng - đây là một phiên bản đua xe rất đáng thử nghiệm trong thời gian này!

Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn chơi game Need for Speed No Limits trên iPhone, iPad

Các chỉ số xe đua:

  • Tốc độ: chỉ số này cho biết khả năng tăng tốc của xe khi đạt tốc độ đỉnh. Số liệu sẽ hiển thị trên thanh tốc độ trong các sự kiện. Người chơi cần sử dụng các mẫu xe có tốc độ tối đa cao nhất để tham gia các đường đua dài hơi, đặc biệt khi phải đấu với đối thủ mạnh và đường đua mới. 2 bộ phận ảnh hưởng đến tốc độ xe là động cơ và Turbo.
  • Tăng tốc: chỉ số này cho biết thời gian xe đạt tốc độ tối đa là nhanh hay chậm. Đây là chỉ số đáng lưu ý nhất khi bắt đầu sự kiện. Nên chọn xe có khả năng tăng tốc nhanh trong các đường đua ngắn hay đường đua phức tạp (nhiều đoạn bẻ cua, xoắn ốc...). Loại phụ tùng liên quan đến khả năng tăng tốc của xe là hộp số và lốp.
  • Ni-tơ: có tác dụng tăng tốc trong thời gian ngắn và được tận dụng trong sự kiện. Nếu chỉ số Ni-tơ được nâng cấp lâu dài thì người chơi cũng sẽ tăng tốc được trong thời gian lâu hơn. Nên dùng xe có chỉ số Ni-tơ cao trong sự kiện cần các cú bay xe hay kỹ năng Drift phức tạp. Ni-tơ và ECU là 2 yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số này.

Chế độ đua xe đa dạng

Đơn vị tiền tệ trong game:

  • Cash: tiền mặt kiếm được trong cuộc đua và được dùng để mua Classic Crate từ Loading Dock, lắp ráp phụ tùng xe và vật liệu chế tạo khác.
  • Gold: vàng được thu thập khi tăng level REP, bộ sưu tập xe và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Vàng được dùng để mua Premium Crate từ Loading Dock, nạp nhiên liệu, mua vé và tăng diện tích gara. Bạn cũng có thể mua vàng từ cửa hàng trong game.
  • Visual Point: đây là dạng phần thưởng khuyến khích khi bạn chơi lại một vòng đua. Người chơi có thể dùng điểm ảo này trong cửa hàng Mod để thay đổi hình thức xe, bao gồm sơn màu mới hay mua các loại đề can trang trí...

Nhiên liệu và ticket:

Trên màn hình chính của game sẽ có hiển thị tổng số nhiên liệu hoặc ticket mà người chơi đang sở hữu cũng như số lượng tối đa cho chỉ số này. Nhấn nút "+" để mua thêm nhiên liệu hoặc ticket khi đã dùng hết.

Khi đua xe trong môi trường Underground hay Car Series, người chơi sẽ tiêu tốn nhiên liệu. Tuy nhiên, nhiên liệu sẽ được nạp lại theo thời gian hoặc mua bằng vàng. Ngược lại, ticket được dùng để đua trong các sự kiện giới hạn thời gian Limited Time Series (LTS). Ticket cũng tự hồi phục theo thời gian và là một chỉ số độc lập so với nhiên liệu. Người chơi có thể mua ticket bằng vàng giống như mua nhiên liệu.

Khởi động hoàn hảo

Hệ thống sự kiện:

Need for Speed No Limits sở hữu hệ thống sự kiện khá đa dạng để người chơi lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu. Chuỗi sự kiện Underground là chìa khóa để mở rộng cốt truyện và giúp người chơi trở thành quán quân đường đua. Car Series là một trong những nguồn chính của REP và là cơ hội để đua từng mẫu xe mà bạn sở hữu.

Không thể thiếu các giải đấu trong Need for Speed No Limits. Đây là cơ hội đua xe đối kháng với người chơi thực, cùng nhau tranh giành thứ hạng cao và phần thưởng. Tuy nhiên, giải đấu chỉ hoạt động trong thời gian giới hạn, mỗi giải sẽ yêu cầu các mẫu xe cụ thể mà bạn phải sở hữu mới được tham gia.

Hệ thống nhiệm vụ hàng ngày (Daily Assignment) sẽ đưa ra các mục tiêu để người chơi hoàn thành và thường bao quát nhiều khía cạnh trong game. Hãy kiểm tra mục này thường xuyên để kiếm phần thưởng.

Game tốc độ hấp dẫn

Kiểu điều khiển:

Người chơi có thể chọn một kiểu điều khiển trong thực đơn Controls Menu từ thực đơn Game Options hay trên thực đơn tạm dừng khi đang đua.

  • Chạm: chuyển làn xe bằng cách chạm vào bên trái hay phải màn hình.
  • Nghiêng: nghiêng thiết bị sang trái hoặc phải để chuyển làn xe.
  • Nút ảo: vuốt sang trái hay phải màn hình để chuyển làn xe.
  • Kích hoạt Ni-tơ: vuốt lên để kích hoạt Ni-tơ và giúp xe tăng tốc.
  • Kích hoạt Drift: vuốt xuống để kích hoạt kỹ thuật Drift xe.

Cập nhật Need for Speed No Limits cho iOS

Need for Speed No Limits 5.6.21

Nhân dịp Halloween này, Need for Speed ​​No Limits mang đến cho bạn sự hợp tác với Fangoria! Hãy đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn sau tay lái của chiếc Hennessey Exorcist khi nhật thực tràn ngập đường phố với những linh hồn ương ngạnh trong bản cập nhật 5.6.21:

  • Những điều kỳ lạ đang xảy ra ở Blackridge. Hợp tác với Ivy và một nhân vật mới để ngăn chặn sự hỗn loạn và kiếm được Hennessey Exorcist Camaro.
  • Cầm lái siêu xe Lamborghini Essenza SCV12 trong chế độ XRC hoàn toàn mới để biến nó thành của bạn.
  • Một chiếc Honda CR-X SiR cổ điển đã sẵn sàng để bạn sở hữu trong phần chơi Breakout mới nhất - hãy nhớ cảnh sát sẽ không bị tụt lại quá xa, vì vậy bạn hãy tăng tốc!
  • Blackridge đã có một cuộc đại tu! Kiểm tra stage đầu tiên với giao diện người dùng hoàn toàn mới cho No Limits, - hiện đại hóa giao diện của trò chơi, bao gồm màu sắc mới, đồ họa mới và ga ra mới.
  • Kiểm tra lớp sơn xe hơi độc quyền của Fangoria - Fangoria Hubcaps và hơn thế nữa trong bản cập nhật mới này.
  • Ngoài ra, nhà phát triển cũng thêm một video hoàn toàn mới trong Hộp thư đến của bạn.  Instagram chính thức của chúng tôi.
  • Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để thống trị các đường phố? Hãy chứng minh điều đó trong Need for Speed No Limits!

Loc Nguyen

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 1.548
  • Lượt tải: 542
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm