Mininigma cho iOS 4.1.1 Ứng dụng giả lập máy mã hóa Enigma trên iPhone

Tải về

3 (1) Hispalix Tính phí 34 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x trở lên

Mininigma cho iOS là ứng dụng giả lập cỗ máy mã hóa vĩ đại Enigma trên iPhone, iPad và iPod Touch. Tải Mininigma cho iOS để trải nghiệm chiếc máy tạo mật mã kỳ diện trong Thế chiến thứ 2 ngay trên dế yêu của mình nhé.

Mininigma cho iOS là ứng dụng giả lập máy giải mã thông minh trên iPhone
Mininigma cho iOS là ứng dụng giả lập máy giải mã thông minh trên iPhone

Trong chiến tranh, thông tin là vô cùng quan trọng. Nó quyết định tới sự thành bại của một cuộc chiến. Do đó, hầu hết các thông tin cơ mật đều được "khóa" bằng những ký tự đặc biệt. Vậy làm thế nào để giải được chúng? Các nhà phát minh đại tài trong Thế chiến II đã sáng tạo ra một cỗ máy chuyên dụng giải quyết triệt để vấn đề này mang tên Enigma. Về cơ bản, Enigma là dòng máy tạo mật mã được người Đức sử dụng trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Họ dùng nó để giải và mã hóa các tin nhắn bí mật. Nó có hình dáng tương tự như một chiếc máy đánh chữ kinh điển thời xưa nhưng được nhà phát minh bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích. Nhờ sự ra đời của nó, hàng trăm mật mã khó nhằn đã được tạo và giải chỉ trong nháy mắt.

Mininigma cho iOS là ứng dụng mô phỏng máy Enigma hoàn chỉnh trên dòng thiết bị cảm ứng của Apple. Cũng giống như phiên bản 4.0 trước đó, bản mới này bao gồm một Custom Keyboard Extension - Bàn phím mở rộng (hệ điều hành iOS 8.0 trở lên). Người dùng có thể sử dụng nó với mọi ứng dụng trên thiết bị, ví dụ như gửi thư điện tử, viết tin nhắn...

Như đã nói ở trên, Mininigma cho iOS được thiết kế như một chiếc Enigma thực thụ trên iPhone. Điều đó có nghĩa người dùng có thể sử dụng chương trình này để giải mã bất kỳ thông điệp gốc nào tìm thấy trên Internet. Thú vị hơn, người dùng có khả năng tạo cấu hình máy dựa theo từ khóa hay cụm từ nhất định. Người dùng chỉ phải chia sẻ từ khóa đó qua tin nhắn.

Bàn phím ảo trên Mininigma cho iOSSử dụng bàn phím ảo Mininigma cho iOS trên mọi ứng dụng
Mininigma cho iOS cung cấp bàn phím ảo sử dụng được trên mọi ứng dụng của iPhone

Ở lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ hiển thị vài mẹo sử dụng hữu ích trên màn hình để người dùng nhanh chóng bắt nhịp với cách thức hoạt động của nó. Sau đó, bạn có thể bắt đầu gõ nội dung ngay. Mininigma cho iOS sẽ bắt đầu mã hóa. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thú vị hơn nhiều nếu bạn "chơi đùa" trước với mọi chức năng của dòng máy cổ này. Phần plugboard, cấu hình chung và nút thông tin hiện ở góc bên phải trên cùng cửa sổ chính.

Điểm sáng của Mininigma cho iOS là tính năng giả lập nhiều loại máy khác nhau, bao gồm: Enigma I, M3 và M4, Railway, G-312 hay Swiss-K cùng nhiều dòng máy khác đang được nhà phát triển tiếp tục lập trình. Người dùng có thể lự chọn giữa nhiều loại máy và cài đặt chúng khi muốn chọn Rotor, cấu hình chúng hay sử dụng plugboard để chuyển thư. Tất cả mọi việc đều nằm trong ngón tay của bạn.

Bên cạnh đó, Mininigma cho iOS hỗ trợ chức năng sao chép và dán (Copy/Paste) để người dùng tiện tương tác với bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị. Thậm chí còn sao lưu cả cấu hình máy bằng một chuỗi mã hóa.

Hiện ứng dụng mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ giao diện bằng Tiếng Anh và sử dụng trên thiết bị cài đặt hệ điều hành iOS 8.0 trở lên.

Mininigma cho iOS mang tới cơ hội trải nghiệm cỗ máy "phá" mọi hàng rào bảo mật kinh điển trong chiến tranh
Mininigma cho iOS mang tới cơ hội trải nghiệm cỗ máy "bẻ khóa" mọi mã bảo mật kinh điển trong chiến tranh

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng giả lập máy giải mật mã Mininigma cho iOS

  • Khắc phục các lỗi bug

Nếu bạn muốn một lần được sử dụng cỗ máy giải mã "thần thánh" trong chiến tranh Enigma thì Mininigma cho iOS là lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng và chứa gần như toàn bộ mọi chức năng cơ bản của chiếc máy tuyệt vời này. Mininigma cho iOS hiện đang được bán trên Apple Store với giá chỉ 1.99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể chọn "Tải về" trên Download.com.vn để kết nối nhanh với ứng dụng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm