Mixcloud cho Android 34.0.10 Nghe radio, nhạc DJ miễn phí

Tải về

Mixcloud cho Android ứng dụng âm nhạc dành cho những người yêu thích dòng nhạc dance sôi động, cho phép họ lắng nghe những bản mix nhạc mới nhất, nóng hổi nhất đến từ các DJ chuyên và không chuyên trên toàn thế giới.

Nghe những bản mix mới và nóng nhất với ứng dụng Mixcloud cho Android
Nghe những bản mix mới và nóng nhất với ứng dụng Mixcloud cho Android

Khám phá hàng triệu kênh radio, bản phối DJ, playlist và podcast từ những nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới, và đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên Mix Cloud.

Nếu như đã từng tìm hiểu một chút về thế giới DJ thì hẳn bạn không còn xa lạ gì với Mixcloud. Website này giống như Instagram dành cho các DJ vậy. Tức là người dùng có thể đăng ký một tài khoản Mixcloud miễn phí, sau đó chia sẻ sản phẩm mix nhạc của mình với những người trong giới trên Mixcloud. Bên cạnh việc chia sẻ tác phẩm của mình, họ cũng có thể lắng nghe bản mix của các DJ đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới.

Và giờ đây, với sự ra đời của Mixcloud cho Android thì người dùng có thể thực hiện những điều nói trên ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Đáng tiếc rằng, hiện tại Mixcloud bản di động mới chỉ hạn chế ở khả năng nghe nhạc chứ chưa hỗ trợ đăng tải nhạc. Tuy nhiên, tin mừng là người dùng có thể mix nhạc trong những ứng dụng DJ như Cross DJ Free và đăng tải bản mix trực tiếp lên Mixcloud.

Nếu như chưa sở hữu một tài khoản Mixcloud thì đừng lo lắng, khi mở chương trình này trên Android, bạn sẽ được đề xuất tạo một tài khoản mới miễn phí bằng cách sử dụng địa chỉ email hoặc tài khoản Facebook.

Mixcloud là cộng đồng âm nhạc lớn trên thế giới

Mixcloud cho Android có giao diện khá đơn giản, trong đó các nội dung được chia vào thành từng tab, giúp truy cập dễ dàng hơn. Cụ thể, người dùng có thể truy cập màn hình Feed để xem những cập nhật mới nhất từ các DJ mình đang theo dõi (follow), hay có thể vào màn hình Categories để tìm kiếm nhạc theo thể loại (Dubstep, EDM, Electronica...). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể di chuyển tới màn hình Discovery và khám phá những bản nhạc thú vị. Trong màn hình này, Mixcloud sẽ đề xuất những Cloudcast (tên gọi trong Mixcloud dành cho bản mix và podcast) dựa trên thói quen nghe nhạc của người dùng.

Nếu như bạn chỉ tình cờ bắt gặp vài bản mix nhạc hấp dẫn trên SoundCloud thì với Mixcloud, số lượng bản remix bạn có thể trải nghiệm sẽ là vô số. Đặc biệt khi mà Mixcloud là nền tảng hàng đầu sử dụng trong những kênh radio theo yêu cầu. Chương trình này đã được sử dụng bởi rất nhiều DJ nổi tiếng thế giới như Fatboy Slim, Avicii, Above & Beyond và các đài phát thanh danh tiếng như Absolute Radio, The Guardian Podcasts và NTS Radio.

Hãy cài đặt Mixcloud cho Android ngay hôm nay để có thể lắng nghe những bản nhạc mix sôi động, hấp dẫn nhất đồng thời theo dõi hoạt động của những DJ yêu thích của mình.

Nghe radio, nhạc DJ và tạo playlist của riêng bạn

Tính năng nổi bật của ứng dụng Mixcloud cho Android

  • Khám phá một loạt các thể loại nhạc đa dạng.
  • Theo dõi kênh của DJ bạn yêu thích để cập nhật các chương trình và sản phẩm mới nhất của họ.
  • Theo dõi lịch sử nghe và phát nhạc trực tuyến.
  • Nghe những bản nhạc đang thịnh hành ở khu vực bạn đang sinh sống và trên toàn thế giới.
  • Lưu lại những bài nhạc mình muốn nghe sau.
  • Đồng bộ hóa trải nghiệm nghe nhạc trên các thiết bị của bạn.
  • Truy cập vào cộng đồng và tương tác với DJ bạn yêu thích.

Cập nhật Mixcloud for Android mới nhất

Mixcloud cho Android 26.2.3:

Không bỏ lỡ bất cứ thông báo nào từ nghệ sĩ mà bạn yêu thích khi họ livestream trên Mix Cloud. Bật chức năng Push Notification trong mục Settings để nhận thông báo ngay khi buổi livestream bắt đầu và chạm vào thông báo để xem ngay.

Phiên bản cũ hơn:

  • Sửa lỗi khi Mixcloud hiển thị dưới dạng tùy chọn trình duyệt.
  • Cải thiện hiệu suất chương trình và nâng cấp hiệu quả sử dụng gói lưu lượng Internet khi truyền nhạc chạy nền.

Cài đặt Mixcloud APK:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 34.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23.069
  • Lượt tải: 8.645
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mixcloud

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm