Mobile Royale cho Android 1.20.0 Game nhập vai MMORPG đỉnh cao

Tải về

4 (1) IGG Miễn phí 152

Tham gia cuộc chiến thời Trung cổ hoành tráng trong game MMORPG Mobile Royale cho Android, nơi các lãnh chúa chiến đấu để chinh phục và cai trị tất cả vương quốc. Sử dụng chiến lược và chiến thuật khôn ngoan nhất, không ngừng tấn công đối thủ của bạn và trở thành một chiến binh thực sự! Chiến đấu vì vinh quang trong Mobile Royale ngay bây giờ!

Chiêu mộ những anh hùng huyền thoại vào đội quân của bạn
Chiêu mộ những anh hùng huyền thoại vào đội quân của bạn

Giống các game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi có đồ họa đỉnh cao khác như Legacy of Destiny, Legacy of Discord - Furious Wings, Order & Chaos Online hay MU Origin for Android, Mobile Royale là một trò chơi PvP toàn cầu thời gian thực đồ họa 3D dành cho người hâm mộ game chiến thuật trực tuyến. Game chiến thuật đình đám này được IGG và GAMOTA hợp tác phát triển và phát hành riêng cho thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đầy hấp dẫn và phấn khích.

Nhiệm vụ của bạn trong Mobile Royale là chiêu mộ binh lính để thành lập quân đội và tham gia vào các trận chiến sử thi khốc liệt nhất! Sử dụng chiến lược đúng đắn để hạ gục kẻ thù và cho cả thế giới thấy ai mới là vị vua tối cao!

Tham gia vào các cuộc chiến hoành tráng đậm tính chiến lược trong game Mobile Royale cho Android
Tham gia vào các cuộc chiến hoành tráng đậm tính chiến lược trong game Mobile Royale cho Android

Ngoài việc chiến đấu, game thủ sẽ được trải nghiệm vô số các hoạt động trong trò chơi trực tuyến Mobile Royale for Android: Xây dựng thành phố của riêng mình, giao dịch với các gia tộc khác nhau trên khắp đất liền, huấn luyện nhiều đội chiến binh nhỏ để thành lập một đội quân chiến đấu lớn, gia nhập một Guild, thành lập liên minh và tất nhiên, lao vào các cuộc chiến đầy phấn khích!

Tham gia các cuộc đại chiến
Tham gia các cuộc đại chiến

Thưởng thức những pha hành động tuyệt đỉnh của các trận chiến 3D hoành tránh trong một thế giới Trung cổ giả tưởng! Chiến đấu trong các trận chiến trực tuyến nhiều người chơi cùng với nhiều sinh vật huyền thoại như Wyvern hoặc rồng! Và hãy để mắt đến thành phố của bạn - xây dựng vương quốc càng rộng lớn càng tốt!

Tính năng nổi bật của game Mobile Royale cho Android

  • Toàn bộ thế giới chỉ trong một server! Tính năng dịch trong thời gian thực cho phép bạn chiến đấu với người chơi từ nhiều quốc gia khác. Chinh phục và cai trị đế chế với sự giúp đỡ của các đồng minh!
  • Thưởng thức đồ họa 3D tuyệt đẹp và tinh xảo đến từng chi tiết, chiến trường rộng lớn và vương quốc giả tưởng ngoạn mục! Đừng quên xây dựng và nâng cấp thành phố của bạn!
  • Dreamy Airships và những pháo đài nổi là một phần trong chiến lược chiến đấu và thương vụ mua bán của bạn.
Liên minh với người chơi khác để chiến đấu và cùng chia sẻ vinh quang
Liên minh với người chơi khác để chiến đấu và cùng chia sẻ vinh quang
  • Đội quân anh hùng mà bạn chỉ huy bao gồm con người, yêu tinh, người lùn, quái vật và thậm chí là sinh vật huyền thoại Wyvern!
  • Rồng Wyvern - người bảo vệ cao quý trong truyền thuyết, đã tin tưởng và chọn bạn là vị vua thực sự. Nó sẽ giúp bạn chiến đấu trên chiến trường trong khi thúc đẩy sự phát triển của thành phố.
  • Một bản đồ thế giới hoàn chỉnh với 5 chủng tộc, 10 gia tộc, một cuộc chiến vương quyền hỗn loạn và cốt truyện kịch tính. Mỗi chiến lược sẽ quyết định con đường thành bại và người sẽ trở thành bạn hoặc kẻ thù.

Mobile Royale for Android sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và sống động
Mobile Royale for Android sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và sống động

Nếu đã từng chơi các trò chơi chiến lược quản lý khác trên Android, bạn sẽ biết mình có quyền quản lý mọi khía cạnh của đế chế. Game thủ cần xây dựng các tòa nhà mới, gặt hái những lợi ích cùng với việc lên cấp nếu xây dựng được thêm công trình mới. Tất nhiên, để làm được điều đó, bạn cần thu thập các tài nguyên như gỗ, đá trong quá trình chơi.

Thế nhưng, trong Mobile Royal, nơi bạn thực sự tỏa sáng nhất lại chính là trên chiến trường. Người chơi thực hiện các bước đi chiến lược trong thời gian thực, triệu hồi các anh hùng của mình vào chính xác thời điểm để tận dụng tối đa từng kỹ năng tấn công độc đáo của họ. Thực tế, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng biệt và những đòn tấn công đặc biệt mà bạn có thể kết hợp để tung ra các combo sức mạnh ngoạn mục.

Game MMORPG Mobile Royale Android mang đến cho người chơi cơ hội vừa là một chiến binh vừa là một người xây dựng. Bạn muốn vào vai một lãnh chúa trên chiến trường hay một người xây dựng pháo đài phòng thủ? Tại sao không thử cả hai vai trò này cùng lúc?

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 574
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mobile Royale

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm