Mobile Soccer League cho Android 1.0.27 Game bóng đá 3D vui nhộn

Tải về

3 (1) Rasu Games Miễn phí 59 Dung lượng: 43 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Mobile Soccer League là một game bóng đá 3D, nơi bạn có thể chọn trong số rất nhiều câu lạc bộ bóng đá và tham dự các giải đấu khác nhau, từ giải Ngoại hạng Anh, giải Calcio của Ý và giải đấu Tây Ban Nha. Chơi các trận đấu giao hữu nhanh chóng hoặc bắt đầu một giải đấu với bất kỳ đội nào trong các giải này.

Trải nghiệm các hành động đá bóng chân thực trong game Mobile Soccer League
Trải nghiệm các hành động đá bóng chân thực trong game Mobile Soccer League

Điều khiển của game Mobile Soccer League khá quen thuộc ở thể loại game thể thao. Bên trái màn hình, bạn sử dụng cần điều khiển ảo để điều khiển cầu thủ được chọn. Bên phải màn hình là các nút để chuyền bóng, sút bóng vào khung thành, chạy nước rút và thực hiện các đường chuyền dài.

Điều khiển game dễ dàng, mượt mà
Điều khiển game dễ dàng, mượt mà

Không giống như các game bóng đá khác trên Android, Mobile Soccer League có tất cả những gì bạn mong đợi ở một trò chơi bóng đá thực sự. Điều này có nghĩa là, nếu bạn phạm lỗi với đối phương, trong tài sẽ tuýt còi. Nếu đá quá mạnh, bạn có thể đưa bóng ra ngoài đường biên. Người chơi cần phải tạo ra những pha chơi bóng khôn ngoan, sử dụng cái đầu của mình nếu muốn ghi bàn vào lưới đối thủ.

Tải game Mobile Soccer League cho Android

Tùy chỉnh chiến lược của bạn để thể hiện tốt nhất trên sân cỏ
Tùy chỉnh chiến lược của bạn để thể hiện tốt nhất trên sân cỏ

Nói chung, Mobile Soccer League là một game bóng đá khá hay với đồ họa đẹp mặt và có nhiều đội bóng để gamer lựa chọn. Ngoài ra, rất cả các đội đều được mở khóa ngay từ khi bắt đầu game. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn với các câu lạc bộ như Real Madrid, FC Barcelona, ​​Juventus, Liverpool…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế