MochiVideo Học Tiếng Anh, luyện nghe IELTS hiệu quả

Truy cập

2,3 (3) Mochi Tech Miễn phí 42

MochiVideo là một hệ thống học Tiếng Anh online, luyện nghe IELTS được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Trong trang web này, sẽ giúp cho các bạn luyện nghe IELTS thông qua 3 bước nghe sâu với các video có chủ đề đa dạng với các nội dung quen thuộc như: giao tiếp hàng ngày, khoa học, tâm lý, phát triển bản thân,…

MochiVideo - Phương pháp luyện nghe intensive với 3 bước nghe sâu
MochiVideo - Phương pháp luyện nghe intensive với 3 bước nghe sâu

Tại trang MochiVideo sẽ mang đến các khóa học luyện nghe với phương pháp Intensive Listening cùng với đó là 3 bước nghe chuyên sâu: Nghe bắt âm - Nghe vận dụng - Nghe chi tiết. Từ đó, giúp cho các bạn có thể chuẩn bị thật tốt cho các kỳ thi chứng chỉ như IELTS hay TOEIC, khóa học này chắc chắn sẽ có ích, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu muốn nâng cao bảng điểm nghe của bản thân.

Khi sử dụng, MochiVideo sẽ cung cấp cho bạn lộ trình 30 ngày hệ thống chi tiết tạo thói quen luyện nghe hàng ngày. Với mỗi ngày học, học viên sẽ được mở khóa 3 video nghe sâu, độ khó của các bài nghe được điều chỉnh tăng dần qua từng ngày giúp bạn cải thiện dần dần kĩ năng Listening của mình.

Tính năng chính của trang web MochiVideo

  • Phương pháp luyện nghe IELTS thông qua 3 bước nghe sâu: Nghe bắt âm, Nghe vận dụng và Nghe chi tiết.
  • Luyện nghe IELTS cùng lộ trình 30 ngày của MochiVideo.
  • Kho video luyện nghe IELTS chất lượng, đa dạng thường gặp trong đề thi IELTS: Family, School, Education, Science, Sports, Career, Economics, Politics,…
  • Hệ thống bài tập điền từ và chọn đáp án, chi tiết.
  • Cung cấp cho người dùng hệ thống tài liệu học mở khóa hàng ngày.
  • Có group riêng dành cho các bạn học viên, giao lưu trao đổi thì có hẳn một không gian để tha hồ kết nối với mọi người.
Kho video luyện nghe IELTS chất lượng, đa dạng chủ đề
Kho video luyện nghe IELTS chất lượng, đa dạng chủ đề

Ngoài ra, kho video trong trang web MochiVideo được chia theo 2 gói học luyện nghe IELTS 6.5 và Luyện nghe IELTS 7.5 giúp bạn có thể dễ dàng luyện nghe tiếng Anh phù hợp với trình độ. Luyện nghe IELTS 6.5 phù hợp với các bạn đang ở mức 5.0 – 5.5, đặt mục tiêu đạt 6.5 IELTS Listening. Luyện nghe IELTS 7.5 thì dành cho các bạn đang ở mức 6.0 – 6.5, đặt mục tiêu đạt 7.5 IELTS Listening.

Không chỉ vậy, để giúp cho người dùng hiểu được nội dung của các video thì MochiVideo cũng sẽ cung cấp phụ đề song ngữ chi tiết ngay bên cạnh và dưới mỗi video. Phụ đề được chia thành các câu ngắn bám sát audio để bạn dễ dàng theo dõi. Để nghe lại, bạn chỉ cần ấn vào phần biểu thị mốc thời gian bên trái mỗi câu phụ đề để tua video đến chính xác đoạn mong muốn.

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: