Monster Gigantamax cho Android 1.0.0 Game thu thập và huấn luyện quái thú Pokémon mới

Tải về

3 (1) Emotional Documentary Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Monster Gigantamax trò chơi phiêu lưu nhập vai mới đang khuấy đảo cộng đồng những người hâm mộ Pokemon. Trò chơi nhập vai chiến thuật này cho bạn đồng hành cùng 2 nhân vật biểu tượng là Ash Ketchum và Misty (được gọi là Kasumi) trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Monster Gigantamax là game Pokemon trung thành với câu chuyện gốc
Monster Gigantamax là game Pokemon trung thành với câu chuyện gốc

Bạn sẽ được đưa tới vùng đất xa lạ đầy màu sắc, nơi có đầy những quái thú Pokemon mà mình đã gặp trong tác phẩm gốc. Thu thập những sinh vật này, thành lập đội mạnh mẽ và huấn luyện chúng để chiến đấu với các thế lực độc ác, bảo vệ thế giới Pokemon.

Tính năng nổi bật của game Monster Gigantamax cho Android

Cốt truyện gốc

Game Monster Gigantamax trung thành 100% với cốt truyện và lối chơi gốc. Bạn thách thức qua nhiều phòng gym khác nhau và trở thành huấn luyện viên mạnh nhất.

Tung đòn kết liễu đối thủ, giải phóng đòn sấm sét
Tung đòn kết liễu đối thủ, giải phóng đòn sấm sét

Đồ họa 3D bùng nổ

Đồ họa chiến đấu cực kỳ đẹp mắt, với mỗi động tác tuyệt đẹp giống như một bộ phim. Mỗi quái thú đều có hoạt ảnh tác động độc đáo, ngoạn mục riêng.

Kiểm soát thời tiết

Sử dụng các kỹ năng để thay đổi thời tiết, chẳng hạn gió giật, mưa, bão cát, núi lửa phun trào và các khu vực băng giá. Thời tiết có thể tăng cường mối quan hệ của bạn với thú cưng, cho phép người chơi kiểm soát các trận đánh chiến lược trong tầm tay.

Chọn một căn phòng và thách thức con Pokémon mạnh mẽ trong đó
Chọn một căn phòng và thách thức con Pokémon mạnh mẽ trong đó

Kỹ năng Dynamax

Đúng với trò chơi gốc, các quái thú trong Monster Gigantamax đều sở hữu kỹ năng Dynamax độc đáo. Một khi chuyển thành dạng Dynamax, Pokemon sẽ trở nên siêu to khổng lồ, chỉ số của Pokemon cũng được tăng thêm đáng kể và tất cả Kỹ năng (Move) ban đầu sẽ chuyển thành Max Move. Thú cưng có thể sử dụng Dynamax trong các trận chiến, tăng cường đáng kể khả năng chiến đấu của chúng lên mức tối đa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế