Heroes Of War Magic cho iOS 0.0.26 Game chiến thuật turn-based hấp dẫn

Tải về

3 (1) 4Flash Miễn phí 12 Dung lượng: 742,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.x/13.x

Heroes of War Magic là một game chiến thuật đánh theo lượt dành cho mobile, diễn ra trong một thế giới giả tưởng rộng lớn. Những ai yêu thích lối chơi sâu sắc có thể tìm thấy trong Heroes of War Magic những trận đánh chiến thuật theo phong cách game chiến tranh trên PC.

Tham gia các trận đánh chiến thuật theo lượt đặc sắc trong game Heroes Of War Magic
Tham gia các trận đánh chiến thuật theo lượt đặc sắc trong game Heroes Of War Magic

Heroes of War Magic cũng có yếu tố nhập vai, bao gồm chọn con đường để phát triển anh hùng của bạn, kết hợp họ thành tổ đội, trang bị vũ khí, áo giáp và đồ tạo tác mạnh mẽ.

Trong trò chơi này, bạn không cần phải gánh trọng trách nặng nề là cứu thế giới, chiến đấu chống lại lực lượng cái ác hay thách thức các vị thần như ở các game Seven Knights, Lock’s Quest... Giành được quyền thống trị hoàn toàn và tạo ra đế chế của riêng mình là mục tiêu chính của gamer trong Heroes of War Magic.

Đào tạo anh hùng của bạn trở thành chiến binh mạnh mẽ
Đào tạo anh hùng của bạn trở thành chiến binh mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Heroes of War Magic cho iOS

Hệ thống chiến đấu tinh vi

Mỗi lượt đánh, bạn cần đưa ra quyết định để giúp đội hình của mình đi đến chiến thắng với tổn thất tối thiểu. Chọn cách để có được chiến thắng: Sử dụng chiến lược và chiến thuật được cân nhắc kỹ lưỡng trong từng cuộc chiến hoặc chọn vũ khí và cổ vật hàng đầu, tiêu diệt bất cứ kẻ nào cản đường bạn.

Thế giới chiến thuật nhập vai giả tưởng tuyệt đẹp
Thế giới chiến thuật nhập vai giả tưởng tuyệt đẹp

Anh hùng huyền thoại

Mỗi anh hùng có những kỹ năng và tài năng khác nhau. Kết hợp các hero để tạo ra một đội hình tốt nhất, chống lại đối thủ khác. Trong Heroes of War Magic, không hề có đội hình bất khả chiến bại. Bạn cần phải linh hoạt thay đổi đội quân của mình khi đã phân tích được những điểm yếu của kẻ thù và nhặt các tướng tốt nhất phản công.

Có 4 lớp nhân vật gồm Orc hiếu chiến, yêu tinh xảo quyệt, người bất tử và xác sống đáng sợ. Họ có những đặc điểm riêng, 5 vài trò khác nhau trong đội hình (DD, tank, trị thương, hỗ trợ, nuker) và yếu tố thứ 3 là Kindred, mang đến cho anh hùng khả năng thụ động độc đáo.

Dẫn dắt đội quân của mình chinh phục bản đồ thế giới của Heroes Of War Magic
Dẫn dắt đội quân của mình chinh phục bản đồ thế giới của Heroes Of War Magic

Chế độ chinh phục

Chinh phục bản đồ thế giới, chiếm lĩnh từng khu vực và thống trị các quốc gia bị đánh bại.

Hàng trăm level hấp dẫn

Với cảnh quan độc đáo và các kế hoạch chiến thuật, mỗi cấp độ không chỉ là nơi chiến đấu. Chiến trường khác nhau mang lại lợi thế khác nhau cho các anh hùng có khả năng đặc biệt.

Thu thập các anh hùng và xây dựng một đội hình tốt nhất
Thu thập các anh hùng và xây dựng một đội hình tốt nhất

Heroes of War Magic là một trò chơi miễn phí. Bạn có thể tăng tiến trình chơi và thưởng thức game thú vị hơn bằng cách mua vật phẩm trả phí. Nếu không muốn sử dụng, hãy tắt tùy chọn mua hàng trên thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 742,5 MB
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế