Mosaic Photo Books for iOS 1.2.7 Dịch vụ album ảnh chuyên nghiệp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Interactive Memories Miễn phí 34 Dung lượng: 31,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 or later

Mosaic Photo Books for iOS là ứng dụng thiết kế và in sách ảnh phong cách mozaic độc đáo, tuyệt đẹp và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Mosaic Photo Books for iOS cho phép thiết kế một sách ảnh dễ dàng, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Mosaic Photo Books for iOS là một món quà vô cùng thú vị cho mọi người, hỗ trợ dịch vụ in album ảnh từ điện thoại thông minh chỉ với một cú chạm tay. Mỗi cuốn album ảnh phong cách khảm trai này có mức giá $20 và sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 4 ngày.

Quy trình sử dụng Mosaic Photo Books for iOS khá đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng hình ảnh được lưu trữ trên iPhone, mạng xã hội Facebook, Instagram hoặc Pit Stitch để tạo và sắp xếp một cuốn sách ảnh trong vài phút. Mozaic (phong cách trạm khảm) là một bìa ảnh cắt dán độc đáo, được tạo bởi các bức ảnh in chất lượng cao và là món quà sang trọng, giàu ý nghĩa đối với người nhận.

Mosaic Photo Books for iOS được Apple giới thiệu trong các danh mục: ứng dụng mới và cải tiến, ứng dụng quà tặng hoàn hảo và gợi ý quà tặng cho ngày của cha.

Làm quen với Mosaic Photo Books for iOS

Dịch vụ Mosaic Photo Books khá mới mẻ và mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm được tạo thành từ chính những bức ảnh mà bạn đã chụp. Ứng dụng hoạt động nhanh và liền mạch. Đây cũng là dịch vụ sách ảnh đầu tiên phục vụ khách hàng tại nhà, mang đến cho bạn một trải nghiệm xử lý và in ảnh tuyệt vời.

Thiết kế với thao tác một chạm

Mosaic Photo Books for iOS cho phép tạo một Masaic thật nhanh và dễ dàng bằng thao tác chạm ngón tay lên màn hình cảm ứng của thiết bị. Người dùng có thể chọn nhanh ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật hay tiệc nướng ngoài trời, lật ở chế độ xem trước tác phẩm và sắp xếp thứ tự ảnh tùy ý theo một logic nhất định. Quy trình thật dễ dàng. Người dùng được phép toàn quyền quyết định sản phẩm hoàn thiện dựa theo cảm hứng nghệ thuật của chính mình.

Ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 5.0 hoặc cao hơn.

Thể hiện cá tính riêng

Mosaic Photo Books for iOS nổi bật bởi thiết kế bìa album đẹp mắt và độc đáo. Người dùng có thể thỏa sức chọn và xem bố cục đã tạo. 20 bức ảnh của bạn góp phần tạo nên một album Mosaic cá tính. Kích cỡ album chuẩn là trang ảnh hình vuông 7-in, vì vậy cả gia đình có thể cùng thưởng thức tác phẩm nghệ thuật này.

Thiết kế album ảnh chất lượng

Hãy bắt đầu trải nghiệm Mosaic Photo Books for iOS với phần bìa gồm 13 ô cửa sổ độc đáo. Sau đó tiếp tục khám phá phần bìa bằng vải bạt siêu bền. Ảnh của bạn sẽ được in zaror sắc sảo trên loại giấy lụa mượt mà để giữ cho màu sắc luôn sống động và màu chữ được in bằng mực chuẩn. Tất cả các thành phần đều được kết hợp hoàn hảo với nhau để tạo nên một cuốn album ảnh tuyệt vời nhất từ trước tới nay.

Dịch vụ đơn giản, thuận tiện

Người dùng không cần tạo một tài khoản. Bạn sẽ nhận được thông báo khi album Mosaic sắp được chuyển tới địa chỉ đăng ký. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận để giữ nguyên chất lượng in ấn.

Mức giá hợp lý

Mỗi sản phẩm album Mosaic sẽ có giá $20 cộng với tiền thuế và phí vận chuyển. Đây là một mức giá cạnh tranh và hợp lý.

Mosaic Photo Books for iOS

Vận chuyển trong vòng 4 ngày

Album ảnh Mosaic được thiết kế cực nhanh và vận chuyển siêu tốc. Album ảnh được in trong vòng 48 giờ và chuyển tới nhà bạn trong vòng 4 ngày. Bạn sẽ nhận được sách ảnh Mosaic khi những kỷ niệm vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí mọi người.

Việc vận chuyển bên ngoài phạm vi nước Mỹ sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Quà tặng hoàn hảo

Bạn muốn một món quà đầy ý nghĩa và mang đậm nét cá nhân đặc sắc? Nhưng bạn không có nhiều thời gian rảnh? Hãy để Mosaic Photo Books for iOS giúp bạn thiết kế món quà thú vị này và dành tặng cho những người thân yêu!

Phiếu quà tặng

Khám phá phiếu quà tặng của Mosaic Photo Books for iOS, một trải nghiệm thiết kế ảnh nhanh và nổi bật. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, bạn bè hay một người đặc biệt nào đó. Bạn có thể gửi phiếu quà tặng Mosaic qua thư điện tử hoặc in tại nhà.

Tính năng chính của ứng dụng Mosaic Photo Books for iOS:

  • Chọn 20 ảnh riêng lẻ, sử dụng thao tác chạm nhanh để chọn ảnh cưới, kỳ nghỉ, sinh nhật, ảnh các em bé hay tiệc BBQ ngoài trời, trải nghiệm chế độ xem trước tuyệt đẹp và sắp xếp thứ tự với công cụ tải ảnh siêu nhanh, tất cả được thực hiện trực tiếp trên iPhone hoặc iPad của bạn. Mosaic Photo Books for iOS là phương pháp đơn giản để lưu giữ kỷ niệm.
  • Sở hữu sách ảnh hình vuông kích cỡ 7-in: Mosaic Photo Books for iOS tạo album ảnh kích cỡ chuẩn 7-in để cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức. Đây là phương pháp tối ưu để lưu trữ ảnh kỷ niệm và chia sẻ ảnh in trong một album hiện đại.
  • Sở hữu album ảnh chất lượng cao: album được thiết kế theo phong cách bìa mozaic độc đáo, màu sắc và mực in được hiển thị sắc nét trên từng trang album. Mosaic Photo Books for iOS sử dụng loại giấy in tiêu chuẩn, góp phần nâng cấp chất lượng toàn album.
  • Giá chỉ $20 - chỉ với mức phí cạnh tranh, bạn đã có trong tay một cuốn album ảnh đẹp mắt, ý nghĩa, không tốn nhiều thời gian và công sức. Dịch vụ tối ưu hơn lưu bút ảnh thông thường.

Món quà ý nghĩa cho mọi người

Nếu bạn không có thời gian để tạo một cuốn lưu bút ảnh dài, album ảnh, ảnh in hoặc chỉnh sửa ảnh bằng công cụ Photoshop chuyên nghiệp, Mosaic Photo Books for iOS chính là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Ứng dụng là phương tiện hoàn hảo để mang những bức ảnh trẻ em, du lịch, gia đình, bạn bè và kỳ nghỉ vào cuộc sống, tất cả trong cùng một sách ảnh in tuyệt đẹp. Mosaic Photo Books for iOS là quà tặng lý tưởng cho các ngày lễ quan trọng trong năm như ngày của cha, ngày của mẹ, lễ Giáng Sinh, ngày sinh nhật hoặc quà cưới.

Kỷ niệm qua ảnh

Chia sẻ sách ảnh với bạn bè và gia đình trên mạng xã hội Facebook và Twitter. Bổ sung ảnh Pic Stitch vào Mosaic bao gồm bộ lọc, đường viền, ảnh cắt dán và bố cục ảnh tùy chỉnh. Người dùng đã từng làm quen với Snapfish, Simple Prints, Shutterfly và Pic Collage đều yêu thích Mosaic Photo Books for iOS bởi sự đơn giản của nó.

Mọi người đều yêu thích Mosaic Photo Books

Dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tốt từ USA Today, Today Show, Forbes Travel Guide, MacRumors, Uncrate, The Verge, Daily Candy, Maxim... Mosaic Photo Books for iOS cũng là ứng dụng được Apple đề xuất tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Pháp, Bỉ, Hà Lan và Rumani.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email app@heymosaic.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 1.2.7:

  • Ứng dụng chung, thiết kế tối ưu hóa cho iPad và iPad Mini.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Mosaic Photo Books for iOS:

Mosaic Photo Books là phương pháp nhanh và nổi bật để tạo một sách ảnh trực tiếp trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iDevice. Mosaic là một ứng dụng, một sách ảnh và phương pháp mới để lưu trữ kỷ niệm qua ảnh. Mỗi Mosaic là một bộ sưu tập ảnh độc đáo, được trình bày với hình thức tuyệt đẹp và chăm sóc tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Dịch vụ Mosaic đặc biệt:

Mosaic Photo Books for iOS còn hơn một cuốn sách ảnh thông thường. Đây là một trải nghiệm toàn diện. Mosaic góp phần tạo những tác phẩm tuyệt đẹp bằng ảnh. Các bức ảnh trong một kỳ nghỉ cuối tuần, chuyến du lịch tới bãi biển, ảnh thú cưng, các món ăn yêu thích... mọi thứ đều có thể trở thành chủ đề của Mosaic.

Cách tạo một album Mosaic:

Tải ứng dụng Mosaic Photo Books for iOS trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng iDevice để bắt đầu. Chọn sẵn 20 ảnh đẹp nhất, chọn các trang màu trắng hoặc đen, chọn địa điểm nhận album và phương pháp thanh toán. Quy trình vô cùng đơn giản. Người dùng không cần mất nhiều thời gian hay sử dụng tới kỹ thuật chỉnh sửa, xử lý ảnh. Mosaic sẽ tự động thực hiện các khâu còn lại.

Bảng giá cho album ảnh Mosaic:

Người dùng sẽ phải trả $20 và chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển là $5 đối với các khu vực lân cận nước Mỹ và $10 cho vùng Hawaii, Alaska và Puerto Rico. Nếu bạn đặt thêm 1 album nữa, mức giá thêm vào sẽ chỉ là $1 cho phí vận chuyển. Ví dụ: chi phí vận chuyển 2 album Mosaic tới New York là $6.

Vận chuyển quốc tế:

Mosaic Photo Books for iOS sử dụng dịch vụ vận chuyển UPS Worldwide Express Saver tới hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Mức giá phụ thuộc vào nơi được chuyển tới.

Xử lý sự cố đơn đặt hàng

Khi gặp bất cứ trục trặc hay sự cố nào với dịch vụ Mosaic Photo Books, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với đội trợ giúp thông qua địa chỉ Email orders@heymosaic.com.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,2 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm