My Name Tên tôi (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 215 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Kim Jin-min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

My Namephim truyền hình Hàn Quốc tiếp theo Squid Game được Netflix đầu tư phát hành độc quyền trên Netflix. Phim My Name được sản xuất bởi đạo diễn Kim Jin Min và có sự tham gia của Han So-hee , Park Hee-soon và Ahn Bo-hyun. Bộ phim My Name xoay quanh một người phụ nữ tham gia một băng đảng để trả thù cho cái chết của cha cô, sau đó hoạt động bí mật với tư cách là một cảnh sát.

Trong phim My Name chúng ta sẽ theo chân cô nữ sinh trung học Ji Woo đến với hành trình trả thù băng đảng xã hội đen để trả thù cho cha sau khi chứng kiến cha mình bị sát hại bởi 1 tên sát nhân lạ mặt. Tuy nhiên mọi thứ đã đảo lộn khi Ji Woo quyết tâm trở thành cảnh sát dưới thân phận mới Oh Hye Jin. Phim My Name được chia thành 8 phần với nội dung rõ ràng và có tiết tấu nhanh.

Trailer phim My Name

Thông tin thêm phim My Name

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun
Đạo diễn:Kim Jin-min
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim My Name

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 757 lượt xem
Link xem My Name
Tìm thêm: My Name