Move Mouse Ứng dụng click chuột tự động trên Win 10

Tải về

3 (2) Ellabi Miễn phí 2.869 Dung lượng: 5,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Move Mouse là ứng dụng tự động click chuột máy tính, hỗ trợ người dùng click chuột nhanh gọn, chính xác và đúng lúc mà không cần thao tác thủ công.

Ứng dụng đặt chuột Move Mouse

Bạn có thể tải và cài đặt Move Mouse miễn phí trên Windows 10. Đây là ứng dụng đơn giản và nhỏ gọn (chưa tới 6MB), dùng để mô phỏng hoạt động của người dùng trên máy tính. Bạn có thể cài đặt để Move Mouse giúp di trỏ chuột, nhấp chuột trái hay bấm phím, thậm chí là gộp cả 3 hành động trên. Ứng dụng Move Mouse cho Windows 10 hữu ích trong nhiều trường hợp như để duy trì phiên làm việc, tránh bị gián đoạn bởi màn hình chờ screensaver, nhấp chuột trên màn hình, nhấp phím và hẹn giờ để Move Mouse hoạt động trong những thời điểm cụ thể trong ngày.

Chẳng hạn bạn đang ở nhà và muốn tiếp tục làm việc trên máy tính ở công ty hoặc ngược lại? Bạn đang xử lý một quy trình dài trên máy tính và bạn muốn Laptop luôn ở trạng thái hoạt động? Move Mouse sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong những tình huống này mà không cần ngồi trước màn hình hay thao tác bằng tay.

Move Mouse cho PC có thể mô phỏng việc di chuột đơn giản hay nhấp chuột sau bao nhiêu giây, để xử lý PowerShell Script, lập thời gian biểu… để xây dựng chuỗi hành động tùy biến trên máy tính.

Đây là ứng dụng click chuột tự động rất đơn giản, dễ dùng và hỗ trợ người dùng nhiều công việc cơ bản khi bạn không ngồi bên máy thường xuyên. Ngoài ra, Move Mouse còn hỗ trợ chạy chương trình đã chọn, đặt con trỏ lên tọa độ đã xác định trên màn hình, nhấn phím hay lập thời gian biểu…

Thiết lập Move Mouse

Bạn có thể chọn để chạy riêng lẻ những lệnh này hoặc kết hợp chúng với nhau. Thao tác sẽ được lặp đi lặp lại trong khoảng thời gian nhất định tùy theo cài đặt của bạn.

Để nâng cấp tính năng, Move Mouse còn hỗ trợ tạo script tùy chỉnh để dùng cho các sự kiện đặc biệt. Bạn có thể tạo Start script để thực thi mỗi khi chạy ứng dụng, Interval để chạy sau mỗi khoảng thời gian và Pause script được kích hoạt khi tạm dừng chương trình Move Mouse. Tính năng này rất hữu ích nếu bạn đã quen với việc tạo script.

Move Mouse phù hợp với cả người dùng cá nhân hay các chuyên gia IT, phục vụ tốt trong công việc, cuộc sống và giải trí của bạn!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,7 MB
  • Lượt xem: 5.848
  • Lượt tải: 2.869
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm