Viking Rituals Game vui miễn phí cùng người Viking cho máy tính

Tải về

3 (1) Raul Segura Miễn phí 251 Dung lượng: 53,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong Viking Rituals, người chơi sẽ khám phá một vài trò chơi nhỏ lẻ và đơn giản lấy cảm hứng từ thời đại Viking. Đây là game miễn phí cho máy tính có thể đem lại cho người chơi những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Thưởng thức trò chơi câu cá trong game vui cho máy tính Viking Rituals
Thưởng thức trò chơi câu cá trong game vui cho máy tính Viking Rituals

Cách đây nhiều thế kỷ, Viking là một thời đại tương đối quan trọng vì người Viking có khả năng chinh phục lãnh thổ ở toàn bộ châu Âu và nhiều khu vực khác. Họ là những người dũng cảm trong chiến đấu và có khả năng đi biển cực tốt. Giống như các nền văn hóa khác trên khắp thế giới, người Viking cũng có một vài phong tục truyền thống và nghi thức ngoài việc cướp bóc.

Trong game vui cho PC Viking Rituals, người chơi sẽ hòa mình vào thế giới Viking, tham gia vào tất cả các phong tục truyền thống của người Viking kiểu như câu cá, chiến đấu trên biển, tạo ra những giai điệu bắt tai và thậm chí là nhảy quanh đống lửa. Tất cả những phong tục đó đều rất thú vị, là đặc trưng của nền văn minh Viking.

Đặc điểm chính của game vui cho máy tính Viking Rituals

  • Bao gồm nhiều trò chơi nhỏ lẻ hấp dẫn để người chơi thỏa sức lựa chọn
  • Có chế độ chơi dành cho một người
  • Không cần cài đặt, chỉ cần giải nén nội dung trong tập tin zip rồi nháy đúp vào Viking Rituals.exe

Tạo ra các bản nhạc bắt tai trong game vui cho máy tính Viking Rituals
Tạo ra các bản nhạc bắt tai trong game vui cho máy tính Viking Rituals

Thưởng thức nhiều trò chơi nhỏ lẻ có liên quan đến người Viking và tìm hiểu về nghi thức của họ

Viking Rituals là một game vui cho máy tính được thiết kế để người chơi biết thêm đôi điều về thế giới Viking, cụ thể là các phong tục tập quán của họ. Game này được một nhóm nhà phát triển nhỏ thiết kế chỉ trong 48 tiếng đồng hồ. Dù còn thiếu sót nhưng game vui cho PC Viking Rituals thể hiện ý tưởng chủ đạo tương đối tốt.

Khi chơi game vui , người chơi có thể lựa chọn trong số 4 trò chơi nhỏ lẻ (mini game) để thử sức mình và tận hưởng cảm giác thích thú. Mỗi ván chơi nhỏ như thế đều cóViking Rituals quy tắc chơi game khác nhau nên sẽ đem lại cảm giác khác lạ. Trong số đó, có trò đặt ra thử thách cho người chơi là né tránh mọi chướng ngại vật giống như khi chơi game chạy không ngừng nghỉ (game endless runner), có trò yêu cầu người chơi tạo ra âm nhạc và có trò chỉ đơn giản là trận chiến đơn giản trên biển. Trò cuối cùng là câu cá đòi hỏi khả năng phản xạ và phối hợp tay mắt cực tốt.

Các trò chơi nhỏ lẻ đó đều thú vị nhưng kết thúc hơi nhanh, có vẻ như chưa được hoàn chỉnh cho lắm. Bù lại, đồ họa của game vui miễn phí cho máy tính Viking Rituals trông tương đối ngộ nghĩnh và đẹp mắt, tạo cảm giác hứng thú cho người chơi. Game sẽ trở nên tuyệt vời nếu nhà phát triển đầu tư hơn nữa.

Game có ý tưởng thú vị nhưng chưa hoàn thiện

Tóm lại, game vui cho PC Viking Rituals cần đi một quãng đường tương đối dài nữa để trở thành một game hoàn thiện. Tuy nhiên, nếu nhà phát triển chịu khó đầu tư công sức và tâm huyết thì Viking Rituals rất có triển vọng trở thành một game thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Game này mang tính giải trí khá cao. Bạn có thể tải Viking Rituals để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53,3 MB
  • Lượt xem: 565
  • Lượt tải: 251
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm