Pocket cho iOS 7.29.3 Ứng dụng đọc báo offline trên iPhone/iPad

Tải về

Pocket for iOS là ứng dụng đọc báo offline cải tiến, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Pocket cho iOS nổi bật với tính năng lưu các bài viết và video để xem sau đó. Công cụ này được xếp trong những ứng dụng tốt nhất cho iPhone và iPad trên cửa hàng App Store.

Hàng chục triệu người dùng trên toàn thế giới đã sử dụng Pocket app để lưu các bài viết, video và nhiều hơn thế, thật dễ dàng và tiện lợi để đọc báo mọi lúc, mọi nơi. Với Pocket for iOS, toàn bộ nội dung của bạn sẽ được tập trung vào một vị trí, cho phép xem bất cứ khi nào và trên thiết bị bất kỳ. Thậm chí bạn không cần kết nối Internet mà vẫn có thể giải trí và thư giãn toàn diện.

Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những điều thú vị mà bạn tìm thấy xung quanh mình bằng cách gửi Email cho chính bạn hoặc lưu các tab trên trình duyệt. Tất cả được lưu trữ trong Pocket để tham khảo sau đó.

Pocket for iOS là ứng dụng đọc báo offline miễn phí, tiện lợi trên di động

Tôi có thể lưu những gì?

Ứng dụng Pocket cho phép lưu các bài báo, video, công thức chế biến món ăn và trang web bạn tìm thấy trên mạng online hoặc từ các ứng dụng yêu thích khác.

Xem mọi lúc, mọi nơi, ở chế độ offline

Giải trí với Pocket trên điện thoại smartphone, máy tính bảng hay máy tính cá nhân, ngay cả khi đang offline. Đây là công cụ hoàn hảo cho các chuyến đi hoặc thời gian rảnh rỗi trong ngày.

Trải nghiệm xem tốt hơn

Xem những mục đã lưu trong một bố cục đơn giản, dễ xem với mục đích cải thiện trải nghiệm xem của người dùng trên trang bất kỳ.

Hoạt động offline

Truy cập những gì bạn đã lưu dưới dạng offline. Thiết lập Pocket để tải riêng khi kết nối với mạng không dây WiFi để giảm dung lượng sử dụng.

Sử dụng với các ứng dụng và trang yêu thích

Cho dù bạn đang duyệt online hoặc trên đường đi với các ứng dụng yêu thích, Pocket cho phép lưu những nội dung đặc sắc tại bất cứ đâu bạn tìm thấy. Sau khi hoàn thành việc đọc, hãy gửi bài viết và video yêu thích tới những người bạn Pocket khác, hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Evernote hoặc qua thư điện tử.

Cá nhân hóa phần đánh dấu

Lưu số lượng nội dung không giới hạn và tùy ý, sau đó Pocket sẽ đánh dấu những nội dung tốt nhất và liên quan nhất trong danh sách của bạn.

Gói Pocket Premium cao cấp:

Nâng cấp bất cứ khi nào lên gói Premium để có trải nghiệm Poket mạnh mẽ hơn, sở hữu thư viện Permanent Library với mọi thứ mà bạn lưu, cho phép tìm kiếm toàn diện và tích hợp các thẻ tag được đề xuất.

Pocket hỗ trợ đa nền tảng, trên web, trên điện thoại smartphone và máy tính bảng các loại. Bạn cũng có thể lưu Pocket vào phần mở rộng trình duyệt của Google Chrome, Safari, Firefox và Internet Explorer.

Pocket Premium là một dịch vụ thuê bao được xây dựng dựa trên tài khoản Pocket có sẵn có bạn, thêm nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ đa dạng hơn.

Permanent Library lưu trữ bản copy của các bài viết và trang web đã lưu. Bạn có thể truy cập những bản sao này bất cứ khi nào, ngay cả khi chúng thay đổi hoặc xóa từ trang web.

Khi bạn lưu một bài viết hoặc trang web vào Pocket, bản sao của trang này sẽ tự động được lưu trữ trong thư viện Permanent Library cá nhân. Bản sao này bao gồm cả chế độ xem trên web và chế độ xem bài viết (nếu có).

Dễ dàng đọc hoặc nghe các bài báo, nội dung yêu thích để cập nhật tin tức, tìm kiếm cảm hứng

Tìm kiếm toàn nội dung

Đây là tính năng tìm kiếm nhanh và mạnh mẽ, cho phép người dùng tìm nội dung theo cách bất kỳ mà bạn muốn trong toàn bộ tài khoản Pocket. Bạn cũng có thể tìm kiếm toàn văn bản, chủ đề, thẻ tag, tác giả và nhiều hơn hơn, giúp dễ dàng tìm mọi thứ trong danh sách cá nhân.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Tìm kiếm mới nhất: cho phép quay trở lại nhanh phần tìm kiếm trước đó.
  • Tìm kiếm một thẻ tag hoặc nhiều tag cùng lúc.
  • Công cụ tìm kiếm cải tiến giúp bạn tinh chỉnh và thiết lập tìm kiếm tùy ý.
  • Tìm kiếm toàn đề mục (cả danh sách cá nhân và đã lưu) cùng lúc.
  • Tìm hiểu phần hướng dẫn đầy đủ cho thao tác tìm kiếm toàn nội dung.

Các thẻ tag đề xuất

Với tag được đề xuất, bạn không cần nhập liệu, ghi nhớ hoặc tìm kiếm tag đã sử dụng nữa. Khi tag một mục bất kỳ, danh sách các tag đề xuất sẽ xuất hiện và được thêm vào bằng một cú chạm tay đơn giản.

Danh sách các tag đề xuất được hình thành tự nội dung và chủ đề của các mục bạn gắn tag, cũng như tag đã sử dụng gần đây. Càng sử dụng nhiều tag thì phần đề xuất này càng thông minh và mang tính cá nhân hóa cao hơn.

Tính năng khác

  • Giới thiệu gói Pocket Premium mới với tính năng thư viện Permanent Library, khả năng tìm kiếm mạnh mẽ, thẻ tag đề xuất.
  • Cải tiến màn hình tag và cho phép gắn thẻ tag trong khi đọc bài viết và chế độ xem web.

Tính năng đồng bộ tức thời

  • Đối với thiết bị chạy hệ điều hành iOS 7, tính năng đồng bộ tức thời của Pocket cho phép ứng dụng cập nhật bằng cách kéo bất cứ thay đổi nào được tạo cho Pocket trên màn hình nền.
  • Để kích hoạt chế độ đồng bộ tức thời, truy cập mục tùy chọn và bật chức năng này. Bạn sẽ thấy nó trong mục danh sách.
  • Lưu ý: chức năng đồng bộ tức thời chỉ hỗ trợ thiết bị chạy iOS 7 trở lên.
  • Nếu bạn còn băn khoăn về việc sử dụng dữ liệu mạng chia ô, vui lòng cấu hình chức năng đồng bộ tức thời sang dạng chỉ tải nội dung trên kết nối WiFi. Để bật chức năng này, truy cập mục tùy chọn và bật thiết lập “chỉ tải trên WiFi”.
  • Nếu bạn không quan tâm tới chức năng đồng bộ tức thời, hoặc thiết bị chạy iOS 6 trở xuống, Pocket sẽ đồng bộ và tải các mục mới lưu mỗi khi bạn mở ứng dụng này.

Tính năng gạch dấu nối mới

Giờ đây Pocket for iOS hỗ trợ gạch dấu nối trong chế độ bài viết, mang đến một bố cục được căn chỉnh tuyệt đẹp cho nội dung bài viết. Thay đổi này khiến nội dung trên web đẹp hơn, ấn tượng hơn những gì bạn vẫn thường thấy trên sách báo hay tạp chí, giúp dễ dàng và thoải mái hơn trong quá trình đọc.

Tính năng gạch dấu nối và căn chỉnh dựa trên chuẩn HTML, được hỗ trợ khoảng 70% bài viết trên Pocket. Tính năng này sẽ được mở rộng trong tương lai. Nếu bạn thích văn bản được căn lề trái, vui lòng tắt chức năng gạch dấu nối trong danh sách tùy chọn.

Cập nhật Pocket for iOS mới nhất

Pocket cho iOS 7.xx:

  • Sửa 1 số lỗi nhỏ và nâng cấp.
  • Hỗ trợ iOS 14 với widget mới, cho phép khám phá những câu chuyện truyền cảm hứng ngay từ màn hình Home.
  • Tăng cường bảo mật cá nhân khi lưu link từ clipboard.
  • Yêu cầu iOS 13 trở lên.
  • Tăng tốc khi lưu link từ app hoặc trình duyệt di động. Để lưu đường dẫn, chỉ cần chạm nút Share, cuộn xuống tùy chọn Save to Pocket rồi chạm để hoàn tất.
  • Cải tiến tính năng lưu link từ Twitter.
  • Sửa lỗi đối với tag bằng tiếng Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
  • Cải thiện thao tác chuyển giữa theme sáng và tối tự động khi bật Match System Theme.
  • Phần mở rộng chia sẻ Pocket được thiết kế lại, giúp lưu link vào Pocket app nhanh và tiện hơn. Không những thế, bạn còn dễ dàng bỏ qua xác nhận lưu, chuyển theme sáng tối cực nhanh.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.29.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116,7 MB
  • Lượt xem: 2.203
  • Lượt tải: 1.840
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pocket

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm