Knights Fight 2 cho iOS 1.7 Game đối kháng thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Vivid Games Miễn phí 01

Tải và chơi game hành động Knights Fight 2, bạn sẽ được thách thức các hiệp sĩ đối thủ trong những trận chiến đối kháng căng thẳng thời Trung Cổ, sử dụng các vũ khí như kiếm, rìu, chùy, khiên…

Chiến đấu đối kháng 1 vs 1 với chiến binh khác trong game Knights Fight 2: Honor & Glory
Chiến đấu đối kháng 1 vs 1 với chiến binh khác trong game Knights Fight 2: Honor & Glory

Rèn luyện để trở thành nhà vô địch trong đấu trường. trong thời đại của tinh thần hiệp sĩ, của cuộc chiến hoa hồng và của sự thống trị lâu đài và lưỡi kiếm, các hiệp sĩ ngự trị tối cao. Trong vai một anh hùng đầy tham vọng, hãy chứng minh bản thân trong các trận chiến hoành tráng, vì danh dự và vinh quang.

Tải game Knights Fight 2 cho iOS

Game Knights Fight 2: Honor & Glory có 2 chế độ chính là chế độ chiến dịch chơi đơn và đấu đối kháng trực tuyến, cho bạn đối đầu trực tiếp với người chơi khắp thế giới trong trận chiến 1v1.

Nâng cấp chiến binh của bạn
Nâng cấp chiến binh của bạn

Những trận đánh đối kháng, căng thẳng và tàn bạo chống lại hiệp sĩ, các anh hùng và nhà vô địch khác sẽ là cách để kiểm tra các kỹ năng anh hùng của bạn. Điều chỉnh chiến thuật trong thời gian thực: Vô hiệu hóa đòn tấn công của kẻ thù đúng lúc, tấn công vào chỗ đối thủ sơ hở và biết khi nào nên chơi với anh hùng, khi nào nên cầm kiếm.

Chặn, đụng độ, ngăn chặn, truy cản, né tránh, thậm chí là ném chúng ra ngoài đấu trường bằng một cú đá: mọi kỹ năng đều hữu ích để bạn tận dụng trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, và hãy là người chủ động. Nhưng hãy chú ý thước đo chịu đựng, đừng để bản thân mệt mỏi và dễ sơ hở. những sai lầm sẽ khiến bạn bị đối thủ tận dụng và trừng trị nghiêm khắc.

Chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu
Chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu

Tạo kho vũ khí đáng gờm của bạn gồm kiếm, rìu…, lắp ráp bộ áo giáp hoàn hảo để có được khả năng phòng thủ bất khả xâm phạm, tạo diện mạo hoàn chỉnh với mũ bảo hiểm và khiên… Tất cả những item này đều được thiết kế cực kỳ chi tiết.

Mỗi mảnh trang bị đều có những chỉ số riêng và cung cấp các bonus độc đáo: phá hệ thống phòng thủ, hạ độc và thêm sát thương. Trong những trận chiến một chọi một không khoan nhượng này, bất kỳ lợi thế nhỏ nào cũng có thể mang lại lợi thế cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 Byte
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knights Fight 2

Liên quan, thay thế