Music Player for Google Drive 1.4 Trình phát nhạc ngay trong Google Drive

Tải về

4 (1) Driver Player Miễn phí 3.189 Dung lượng: 10,9 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Music Player for Google Drive là tiện ích phát nhạc trên Google Drive mang đến khả năng phát nhạc ngay trong Google Drive mà không cần tới trình phát nhạc khác.

Phát nhạc ngay trong Google Drive
Phát nhạc từ các file ngay trong Google Drive

Google Drive là sản phẩm hữu ích của Google Drive với khả năng lưu trữ nhiều loại thông tin khác nhau. Với công cụ này, người dùng có thể truy cập vào kho dữ liệu của mình bất kể khi nào và ở đâu chỉ với kết nối Internet. Với các file Word hay Excel, bạn có thể xem và chỉnh sửa file ngay trong Google Drive, nhưng riêng với các file mp3 hay video, cần phải có 1 trình phát khác mới có thể xem được. Music Player for Google Drive sẽ bổ sung thiếu sót đó với khả năng phát nhạc trực tiếp trên Google Drive.

Tính năng chính của Music Player for Google Drive

  • Phát các định dạng audio và video khác nhau ngay trong Google Drive.
  • Tự động hiển thị ảnh bìa của Album.
  • Tính năng nghe ngẫu nhiên hoặc lặp lại.
  • Mở file trực tiếp từ giao diện của Google Drive.

Giới thiệu tiện ích Music Player for Google Drive

Music Player for Google Drive tỏ ra vô cùng hữu hiệu khi nó có thể phát trực tiếp rất nhiều định dạng file ngay trong Google Drive mà không cần phải mở trình phát riêng. Các định dạng mà tiện ích này hỗ trợ bao gồm các file MP3, MP4, AAC (file m4a của iTunes), OGG (chỉ hỗ trợ file audio), WAV (chỉ sử dụng với trình duyệt Chrome), webm (chỉ hỗ trợ audio).

Trình phát nhạc
Trình phát nhạc của Music Player for Google Drive với một số lựa chọn đơn giản như các trình phát thông thường

Khi chọn thêm Music Player for Google Drive vào trình duyệt, nó sẽ yêu cầu quyền truy cập vào các file của Google Drive, nhưng bạn có thể yên tâm vì tiện ích sẽ không đọc, lưu hay sử dụng thông tin cá nhân hay file Google Drive của bạn dưới bất kì hình thức nào. Trong quá trình nghe nhạc, hãy sử dụng phím mũi tên sang trái, sang phải để chuyển bài hát trong danh sách nhạc. Các phím mũi tên lên trên và xuống dưới được sử dụng để tăng giảm âm lượng và phím cách có tác dụng tạm dừng hoặc tiếp tục phát bài hát. Trong danh sách bài hát, người dùng có thể sử dụng thao tác kéo thả để thay đổi thứ tự bài hát và biểu tượng 3 dấu gạch ngang có dấu cộng bên cạnh để thêm bài hát đang phát vào 1 danh sách nhạc mới trong Google Drive.

Với tính năng tương tự như một trình phát nhạc trực tuyến, Music Player for Google Drive cho phép người dùng nghe nhạc trên Google Drive rất tiện lợi thay vì phải cài đặt và mở các trình phát nhạc độc lập khác. Chỉ cần có các file nhạc trong Google Drive cùng với tiện ích Music Player for Google Drive và kết nối Internet là bạn có thể tận hưởng âm nhạc tuyệt vời ở bất cứ nơi đâu.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,9 KB
  • Lượt xem: 6.635
  • Lượt tải: 3.189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm